เด็กฝึกหัด PRODUCEX101 3 คนที่ชาวเน็ตพูดถึงและการันตีความสามารถ!!
2019-06-11 11:27:57
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้พูดคุยเกี่ยวกับเด็กฝึกหัด PRODUCEX101 ที่มีความสามารถรอบด้าน

เด็กฝึกหัด ฮันซึงวู (Han Seung Woo) จากสังกัด Plan A Entertainment และลีจีนฮยอก (Lee Jin Hyuk) จากสังกัด T.O.P. Media และ โชซึงยอน (Cho Seung Youn) จากสังกัด Yuehua Entertainment เป็นที่พูดถึงในวงชาวเน็ตเรื่องความสามารถและอันดับการโหวตเที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เริ่มต้นที่ ลีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) ที่ได้เป็นเซ็นเตอร์ในรอบการแสดงเพลง Boss ซึ่งเขาได้โชว์ฝีใอการแร็ปได้อย่างน่าทึ่ง และยังมีความเคมีเข้ากันกับเด็กฝึก คิมโยฮัน (Kim Yo Han) เสน่ห์ของลีจินฮยอนทำให้แฟนคลับต่างหลงใหลและเดากันว่าเขาต้องเป็นเด็กฝึกคนโปรดของ MC ลีดงวุค (Lee Dong Wook) อย่างแน่นอน ทำให้ลำดับการโหวตผู้สูงจากลำดับ 25 มาอยู่ที่ลำดับ 11

คนต่อไป ฮันซึงวู (Han Seung Woo) หลายคนให้ความสนใจเขาเพราะได้เป็นนักร้องหลักของเพลง BOSS ผู้ชมได้ลงความเห็นว่าเขามีความสามารถที่ไม่ใช่แค่ร้องเพลง แต่ทั้งแร็ปและยังเต้นได้ รวมถึงสกิลของการเป็นผู้นำ ลำดับการโหวตของฮันซึงวู ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากอันดับที่ 30 ตอนนี้มาอยู่ที่ 13

คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับ โชซึงยอน (Cho Seung Youn) เขาได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วหลังจากที่แสดงเพลง Love Shot ผลงานที่ผ่านมาของโชซึงยอน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งแร็ปหลักของวง UNIQ และเคยได้เข้าร่วมในรายการ Show Me the Money ครูฝึกหลายคนได้ชื่นชมความสามารถของเขาเป็นอย่างมาก จนตอนนี้มีอันดับการโหวตเพิ่มขึ้นจากลำดับที่ 28 ตอนนี้มาอยู่ที่ลำดับ 19 แล้ว

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X