มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) ตอบโต้ความคิดเห็นเชิงลบ เรื่องที่เขาเข้าร่วมรายการวาไรตี้ชื่อดัง
2019-06-11 09:56:15
Advertisement
คลิก!!!

มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความคิดเห็นเชิงลบ หลังจากที่เขาปรากฏตัวในรายการ "The Return of Superman"

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน รายการเพลงของ มุนฮีจุน ที่ออกอากาศทางช่อง KBS KkulFM เขาพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ กับผู้ฟัง

มุนฮีจุนได้พูดถึงความคิดเห็นที่เป็นอันตราย เกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาในรายการ The Return of Superman เขากล่าวว่า “สิ่งนั้นจะกลับมาหาคุณ ถ้าคุณเขียนสิ่งที่ไม่ดี ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะเขียนสิ่งที่ดี ๆ ครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ทุกวันนี้มีกลุ่มคนที่แสดงความคิดเห็นที่ไม่ดี พวกเขาใช้คำพูดเหล่านั้นเป็นเหมือนธนู ผมรู้สึกเหมือนพวกเขากำลังคลายเครียดด้วยวิธีนี้ แต่มันจะกลับมาหาคุณในสักวัน”

เขากล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ตอนนี้ของผม คุณเชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าด้วยกัน มีคนที่ส่งความคิดเห็นดี ๆ และวิธีที่พวกเขาสามารถสนุกไปกับรายการนี้ได้เพราะเด็ก ๆ น่ารัก แต่สิ่งที่คุณเห็นคืออะไร? ผมไม่เพียงแค่ทำหน้าที่พ่อเท่านั้น มีอีกหลายอย่างที่พ่อสามารถทำเพื่อลูกสาวของเขาได้”

อนึ่ง มุนฮีจุน และโซยุล (Soyul) พร้อมด้วยลูกสาวของพวกเขา ได้เข้าร่วมรายการ “The Return of Superman” และออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X