ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) เล่าว่าเคยออกเดทแค่กับคนดัง และเผยวิธีเก็บเรื่องเดทไว้เป็นความลับ
2019-06-08 11:05:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hun Man Jung Eum ทางช่อง MBN ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าตั้งแต่อายุ 20 ที่เดบิวต์มาในวงการ เธอเคยออกเดทแค่กับคนที่เป็นคนดังเท่านั้น

ซานดาร่า ปาร์ค เดบิวต์ที่เกาหลีในฐานะสมาชิกวง 2NE1 เมื่อปี 2009 ตอนนั้นเธออายุ 25 ปี แต่ก่อนหน้านั้น ซานดาร่าประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินที่ประเทศฟิลิปปินส์มาก่อนแล้ว มินิอัลบั้มของเธอขายได้มากกว่า 100,000 อัลบั้ม และมีงานแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง

เธอได้เปิดเผยในรายการว่าเรื่องซุบซิบที่บอกว่าเธอออกเดทเฉพาะกับคนดังนั้นเป็นเรื่องจริง

“ฉันเข้าวงการตั้งแต่อายุ 20 ค่ะ ตั้งแต่นั้นฉันก็ออกเดทแค่กับคนในวงการ” – ซานดาร่า

พิธีกรคิมซองจู (Kim Sung Joo) ถามเพื่อลงรายละเอียดมากขึ้น ว่าเธอเดทเฉพาะกับคนดังเพราะว่าเจอแต่คนในวงการหรือเปล่า และคนที่เดทด้วยเป็นนักแสดงหรือนายแบบ

“ส่วนใหญ่เป็นนักร้องแบบฉันค่ะ ตอนที่ไปรายการเพลง เราก็มองตากัน และหลังจากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ” – ซานดาร่า

พิธีกรถามว่าเธอสามารถเก็บความลับเรื่องเดท และยังคบหาใครซักคนท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งมากได้อย่างไร ซานดาร่าบอกว่า

“มีศิลปินกว่า 100 คนเลยค่ะที่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลช่วงปลายปี ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่เป็นอะไรที่สนุกมากและวิเศษด้วยที่ได้แบ่งปันเวลานั้นกับสมาชิกในวง

ถ้าคุณไม่อยากให้ใครจับได้ว่ากำลังออกเดทอยู่ เคล็ดลับคือนัดเจอกันในรถ หรือไม่ก็ คุยกันออนไลน์ เราจะไม่ออกไปกินข้าวด้วยกันค่ะ ทำเอาฉันต้องอดๆอยากๆเลย” – ซานดาร่า

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดบ http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X