#พี่เลี้ยงหล่อบอกต่อด้วย ใน เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์แมน
2019-06-08 08:23:41
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณไม่ใช่นางงาม หรือไม่ใช่คนประเภทเอ็นดูเด็กเล็ก ๆ แล้วละก็ เราขอท้าให้คุณลองดู The Return Of Superman รายการที่จะทำให้คุณมองเจ้าเด็กจอมป่วนไม่เหมือนเดิม เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดูของเด็ก ๆ วิธีการเลี้ยงลูกในแบบฉบับคุณพ่อ โดยเฉพาะแขกรับเชิญสุดหล่อที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาช่วยดูแลเด็ก จนทำให้เรากลายเป็นคนรัก (พี่เลี้ยง) เด็กไปโดยปริยายยย  เอ๊ะ หรือจะเกลียดกว่าเดิมเพราะอิจฉาเด็กแทนหรือเปล่านะะะ ?

ชานยอลและไค EXO http://bit.ly/2RegmUw

วันคริสต์มาสที่ผ่านมาคุณพ่อของนาอึนและกอนฮูดันติดภารกิจไม่สามารถอยู่ฉลองกับเด็ก ๆ ได้ จึงต้องไหว้วานให้สองหนุ่มสุดฮอต ชานยอลและ ไคมาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นแทน งานนี้เหล่าพี่เลี้ยงและเด็ก ๆ ต้องทำภารกิจถ่ายรูปเพื่อทำโปสการ์ดขายกัน โดยเงินทั้งหมดจะเอาไปบริจาคเพื่อการกุศลซะด้วย

 

น้อง ๆ น่ารัก พี่เลี้ยงก็หล่อ ต้องขายดีแน่นอน!

แต่ถ่ายรูปทั้ง ๆ ที่หลับแบบนี้ได้เหรอจ๊ะกอนฮู

คุณพี่เลี้ยงไคแอบจุ๊บไปหลายทีก็ไม่ยอมตื่น!!! บอกเลยว่าอิจ!

จีซอง ซองอู แดเนียล จีฮุน Wanna One http://bit.ly/2sJtGWT

แม้จะเป็นช่วงที่ Wanna One กำลังยุ่งสุด ๆ แต่พวกเขาก็อยากจะมาเล่นกับเจ้าสามแสบ ซอลอา ซูอา และชีอัน เพื่อเป็นการฮีลลิ่งจากตารางอันแสนหนักหน่วง แต่มาเจอจอมแสบทั้งสามแบบนี้จะไหวเร้อ?

นะ..น้องคงจะหมายความว่าจีฮุนหล่อผิดมนุษย์มนาใช่ไหมคะะ

ทำทุกอย่างให้เธอแล้ว

จอมแสบสามหน่อ และผู้ใหญ่สามคนอัดกันอยู่ในบ้านเดียวกันมันก็ฟังดูจะอึดอัดหน่อย ๆ แค่อยู่เล่นกับเด็ก ๆ แค่ในบ้านก็คงจะไม่พอ ทั้งสามจึงต้องปฏิบัติการพาเด็ก ๆ ออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกกัน มาตามดูว่า Wanna One จะพาเด็ก ๆ ไปไหนกัน

สามหนุ่มคงจะไม่พอ ก็ขอเบิกตัวช่วยอย่าง องซองอู มาเป็นสารถีพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวซะแล้ว

TVXQ

(http://bit.ly/2AWOS08)

คราวนี้ทั้งห้าพี่น้อง ซอลอา ซูอา และชีอัน รวมทั้งพี่สาว แจชี แจอา (อีกแล้ว! ชักเริ่มอิจฉาบ้านนี้แล้ว มีแต่พี่เลี้ยงหล่อ ๆ ) มีภารกิจต้องโชว์ร้องและเต้นในงานวันเด็ก เพื่อให้โชว์อกมาดีที่สุด พวกเขาจึงต้องไปฝึกเต้นกับวงบอยแบนด์ในตำนานอย่าง TVXQ นั่นเอง!! งานนี้คาดหวังโชว์เท่ ๆ จากเด็ก ๆ แน่นอนนนนนน!

แต่เอ๊ะ …. ? นี่เรากำลังเรียนเต้นใช่ไหมนะ

ถามอีกครั้งว่ามาเรียนเต้นกันจริง ๆ ใช่ไหมม ?

เด็กๆ ทั้งห้าจะทำโชว์ออกมาได้อย่างราบรื่นไหม โปรดติดตามจ้า!

เป็นยังไงล่ะ เชื่อว่าพอดูจบแล้วนอกจากจะหลงรักเด็ก ๆ แล้วก็ไม่อยากให้หนุ่ม ๆ เป็นแค่พี่เลี้ยงเลย อยากจะให้เขามาเป็นพ่อของลูกมากกว่า!! แต่คงเป็นไปได้ยาก งั้นก็ขอดูผ่าน Viu ไปพลาง ๆ ก่อนแล้วกันนะจ๊ะ (T-T) เพราะใน Viu.com  หรือ แอป Viu มี The Return Of Superman ซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ให้ดูฟรี!! สำคัญมากๆๆๆ

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X