คิมแรวอน (Kim Rae Won) เปิดเผยว่าเขาต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เลยล่ะ หากจะแต่งงาน
2019-06-07 19:36:11
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมแรวอน (Kim Rae Won) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ทั้งเรื่องผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเขาอย่าง “Long Live the King” และ การแต่งงานในงานโปรโมทหนังเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

Long Live the King เป็นเรื่องที่สร้างมาจากเว็ปตูน เล่าเรื่องราวของหัวหน้าแกงค์ใหญ่ จางเซชอล (รับบทโดย คิมแรวอน) ซึ่งจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นฮีโร่ของคนธรรมดาหลังจากเกิดอุบัติเหตุ นโยบายของเขาเพื่อเข้าชิงเก้าอี้สภาผู้เทนฯนั้นสามารถเปลี่ยนโลกได้เลย เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ คังยุนซอง ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์สุดฮิต The Outlaws รวมถึงมีนักแสดงคนอื่นร่วมงานได้แก่ วอนจินอา (Won Jin Ah), จินซอนคยู (Jin Seon Kyu), ชเวกวีฮวา (Choi Gwi Hwa), ชเวมูซอง (Choi Moo Sung), ชเวแจฮวาน (Choi Jae Hwan) และ ชายอบ (Cha Yup)

คิมแรวอนจะรับบทเป็น จางเซชอล ฮีโร่ของเมือง Mokpo ซึ่งตัดสินใจกลับตัวเป็นคนดีหลังจากได้เจอกับทนายคังโซฮยอน (รับบทโดย วอนจินอา) และเข้าสมัครรับเลือกตั้งสภานิติบัญญัติของเกาหลีใต้ แฟนคลับของเว็ปตูนเรื่องนี้เลือกให้คิมแรวอนเหมาะกับบทจางเซชอลเป็นอันดับ 1 และเป็นเรื่องดีไม่น้อยที่เขาได้มารับบทนี้จริง

“คือผมก็ต้องแต่งงานแหละครับ แต่ทั้งหนังและการตกปลาเอาเวลาทั้งหมดของผมไปหมดเลย” คิมแรวอนพูดพร้อมหัวเราะ “การตกปลาเอาเวลาไปมากว่าที่ผมคิดครับ นี่แหละคือปัญหาใหญ่ ผมคิดว่าผมต้องลดเวลาตกปลาลงครึ่งหนึ่งถ้าอยากแต่งงาน ถ้าผมไปตกปลา ผมก็ไปนั่งอยู่ตรงขอบแม่น้ำทั้งวันเลยครับ”

เมื่อถามถึงผู้หญิงในอุดมคติ นักแสดงหนุ่มตอบว่า “คนที่มีจิตใจกว้างขวางและมีความรักมากมาย คนที่ใจกว้างและสามารถส่งต่อพลังให้กับคนอื่นได้ ผมต้องอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกเยอะนะครับ”

คิมแรวอนได้พูดถึงการเตรียมตัวในการรับบทเรื่องนี้ “ผมแต่งตัวแบบปกติเลยครับ” นักแสดงหนุ่มบอก “ผมอยากให้มันดูออกมาเป็นธรรมชาติ ผมเตรียมร่างกายก่อนถ่ายทำ 3-4 เดือน แล้วก็มีไดเอทด้วย”

คิมแรวอนพูดต่อ “มันจะมีฉากที่ผมต้องโชว์แผ่นหลังพร้อมรอยสัก ผมต้องมีซิกแพคด้วย รูปร่างของผมดีมากเลยครับสำหรับถ่ายฉากนั้น แล้วผู้กำกับก็มาถามผม ให้ผมตัดสินใจว่าจะโชว์รูปร่างหรือไม่ ผมเลยบอกว่า ‘ผมไม่คิดว่าจำเป็นที่จะต้องโชว์’ ด้วยบุคลิกของตัวละครเซชอล ไม่จำเป็นต้องโชว์รูปร่างแบบนั้นให้ผู้ชมดูก็ได้”

คิมแรวอนพูดต่อพร้อมหัวเราะ “ผมว่าผู้กำกับรอผมตัดสินใจเรื่องนี้มานานเลยล่ะ ตั้งแต่เขาบอกให้ผมออกกำลังกายแล้วก็ไดเอทตลอด 3 เดือนนั่นแหละ”

Long Live the King จะเข้าฉายวันที่ 15 มิถุนายนนี้

 

ที่มา  http://isplus.live.joins.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X