แฟนสาวของนัมแทฮยอน ออกมาแฉว่าเขานอกใจเธอไปหาผู้หญิงอื่น
2019-06-07 16:58:03
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อไม่นานมานี้ จางแจอิน (Jang Jane) ได้โพสภาพแฉ นัมแทฮยอน (Nam Taehyun) ลงในอินสตราแกรม โดยทั้งคู่น่าจะเลิกรากันไปแล้ว เนื่องจากนัมแทฮยอนนอกใจจางแจอินไปหาหญิงสาวคนอื่น

ทั้งคู่ยืนยันความสัมพันธ์ไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2019

จางแจอินได้โพสภาพแชทจากแอพ Kakao Talk เป็นการสนทนาระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งกับนัมแทฮยอน โดยใช้ ID ว่า ‘South’ ข้อความเขียนว่าผู้หญิงคนนั้นเสียใจที่นัมแทฮยอนนอกใจเธอไปหา จางแจอิน เธอเขียนข้อความว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณคบกับจองแจอินในตอนนี้ ที่โรงหนังมีคนเห็นหลายคนเลย คุณรู้ใช่ไหม” นัมแทฮยอนตอบข้อความนั้นทำนองว่า “จางแจอินกับฉันยังไม่ได้จริงจังกัน”

จางแจอินเขียนแคปชั่นในรูปแชทนั้น พร้อมบอกให้นัมแทฮยอน ‘รู้จักผิดชอบชั่วดีเสียบ้าง’ เธอยังคงสงสัยว่าเขาจะได้รับบทเรียนจากเรื่องนี้ไหม และอยากให้ผู้หญิงรู้ความจริงเกี่ยวกับเขาและหลีกเลี่ยงเขาไปเลยจะดีกว่า

“ตอนนั้นเราเพิ่งรู้จักกัน แต่คุณเป็นคุณบอกเองว่าเรากำลังเดทกัน นั่นทำให้ทั้งต้นสังกัดและฉันเองสับสน แต่ถ้าคุณจะทำตัวแบบนี้ คุณก็ไม่ควรเปิดเผยความสัมพันธ์ของเราให้คนอื่นรู้ ฉันรู้แล้วล่ะว่าการที่คุณต้องการจะเปิดเผยความสัมพันธ์ของเรานัก ก็เพื่อปกปิดเรื่องที่คุณทำลับหลังฉัน ถึงนัมแทฮยอน และแฟนคลับของเขา เ ลิ ก ส่ ง ข้ อ ค วา ม ห ยา บ คา ย มา ใ ห้ ฉั น ได้แล้ว ฉันว่าเขาก็คงทำแบบนี้กับแฟนเก่าของเขาเหมือนกัน ฉันไม่ยอมให้ผู้หญิงคนอื่นกลายเป็นเหยื่อของเขาอีกแล้ว ฉันหวังว่าคุณจะเรียนรู้อะไรจากเรื่องนี้บ้าง อย่างน้อยก็รู้จักผิดชอบชั่วดี” – จางแจอิน

จางแจอินยังได้โพสภาพข้อความที่เธอได้รับ เป็นข้อความที่ผู้ส่งข้อโทษจางแจอิน และบอกว่าเธอเคยคบกับนัมแทฮยอน ช่วงที่เขามีข่าวเดทกับจางแจอิน หญิงสาวคนนั้นบอกว่านัมแทฮยอนบอกเธอว่าเขาเลิกกับจางแจอินแล้ว แต่ต้นสังกัดไม่ยอมให้เปิดเผยข่าวเลิกกัน

จางแจอินเขียนคำบรรยายใต้ภาพนี้ว่า “@souththth <- คนคนนี้บอกฉันว่าเขาต้องออกรายการ Studio Vibes แต่เขากลับทำตามสัญญาที่ให้ไว้ไม่ได้ เขากังวลกลัวชื่อเสียงของตัวเองเสียหาย ฉันเลยยอมรับและยอมเป็นคนถูกว่าอยู่ฝ่ายเดียว” จางแจอินแท็กอินสตราแกรมของ นัมแทฮยอน ทำให้ทั้งคนที่ติดตามเธอและเขาเห็นโพสนี้

หลังจากเห็นโพสของจางแจอินก็ทำให้แฟนคลับหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของเขาและเธอ ในขณะที่จางแจอินได้ตั้งค่าอินสตราแกรมของเธอเป็นส่วนตัวแล้วในตอนนี้

แฟนคลับของจางแจอินเห็นด้วยที่เธอออกมาเล่าเรื่องนัมแทฮยอน เขาไม่สมควรทำแบบนี้กับเธอ สำหรับฝั่งนัมแทฮยอนนั้นยังไม่มีการออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และแฟนคลับของเขายังคงรอคำชี้แจง อินสตราแกรมของนัมแทฮยอนยังคงเปิดสาธารณะและกำลังมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เต็มอินสตราแกรมของเขา

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X