BTS และบังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมงาน Grammy Awards’ Recording Academy!
2019-06-07 11:45:15
Advertisement
Pyramid Game

 

The Recording Academy เป็นงานประกาศรางวัลแกรมมี่ประจำปี สมาชิก BTS และบังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในปีนี้!

สถาบันได้ส่งคำเชิญไปทั้งหมด 1,340 คำเชิญ ไปยัง "ผู้สร้างเพลงที่มีคุณสมบัติและนักธุรกิจ" เพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2019

สมาชิก BTS ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน The Recording Academy ในฐานะ 'สมาชิกที่ลงคะแนน' ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะมีสิทธิ์ลงคะแนนสำหรับรางวัลแกรมมี่ในปีนี้

บังชีฮยอก ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในฐานะ 'สมาชิกระดับมืออาชีพ' สมาชิกประเภทนี้คือผู้บริหารเพลง ผู้จัดการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และสมาชิกในทีมอื่น ๆ ที่ทำงานสนับสนุนผู้สร้างสรรค์ดนตรี

The Recording Academy ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 1957 และมอบรางวัลแกรมมี่เป็นครั้งแรกในปี 1959 ปัจจุบันพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้จัดขึ้นทุกปี เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับความสำเร็จทางด้านดนตรี ซึ่งมีเพียงผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ในการลงคะแนน

ขอแสดงความยินดีกับ BTS และบังชีฮยอก!

 

ที่มา  (1) (2) (3)

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X