เผยลุคใหม่ของ "ไดอาน่า ปริ้นซ์" บนโปสเตอร์แรก "Wonder Woman 1984"
2019-06-06 15:20:34
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ แพ็ตตี้ เจนกินส์ ได้เผยภาพจากหนัง "Wonder Woman 1984" ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปบ้างแล้ว รวมถึงนักแสดงสาว กัล กาโดท ก็ได้อัปเดตในไอจีส่วนตัวของเธอว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่จากนั้นก็ยังไม่มีอะไรอัปเดตเพิ่มเติม จนกระทั่งล่าสุด Warner Bros. Pictures ก็ได้สร้างความฮือฮาให้เหล่าสาวกดีซีด้วยการปล่อยโปสเตอร์แรกพร้อมลุคใหม่ของ "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ออกมาให้เห็นกันอีกด้วย

"Wonder Woman 1984" กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล, นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น แต่ถึงแม้พล็อตเรื่องอาจยังเป็นความลับอยู่บ้าง แต่แฟน ๆ ก็พอจะทราบแล้วว่าครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

"Wonder Woman 1984" มีโปรแกรมเข้าฉาย 4 มิถุนายน 2563 ในโรงภาพยนตร์

สาวกดีซีอดใจรอกันอีกนิด อีกไม่นานเกินรอ! #WW1984

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X