10 หนุ่มสุดหล่อส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่สาวๆเกาหลีเทคะแนนโหวตให้
2019-06-04 10:51:33
Advertisement
คลิก!!!

 

มาดูหนุ่มญี่ปุ่นในลุค Boyfriend ที่สาวๆเกาหลีชื่นชอบ

นิตยสารรายหนึ่งได้ทำการสำรวจผู้หญิงเกาหลีกว่า 10,000 คนร่วมโหวตหนุ่มญี่ปุ่นที่พวกเขาชื่นชอบและมีลุคแฟนหนุ่มที่สาวๆใฝ่ฝัน มาดูกันว่ามีใครบ้าง

1. ทาแคอุจิ เรียวมะ (Takeuchi Ryoma)

มากันที่คนแรกกับ ทาเคอุจิ  เรียวมะ ดาราหนุ่มสูงยาวเข่าดี เป็นที่รู้จักผ่านซีรีส์ที่เขารับเล่น อย่างเรื่อง The Girl Who Leapt Through Time นอกจากนี้เขายังเป็นนายแบบก่อนรับเล่นซีรีส์อีกด้วย

2.โยชิซาวะ เรียว (Yoshizawa Ryo)

หนุ่มหล่อจากประเทศญี่ปุ่น โดยเขามักรับบทบาทเป็นหนุ่มที่พร้อมจะขโมยหัวใจสาวๆในซีรีส์หลายเรื่อง  ไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่อง Marmalade Boy

3.ยามาซากิ เคนโต (Yamazaki Kento)

ยามาซากิ ได้แคสเข้ามาในวงการเพราะลุคที่ดูสตรีทสไตล์ และเริ่มเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตนับแต่นั้น นอกจากนี้เขายังมีลุคที่ดูน่าเอ็นดูแบบไอดอลมาเอง

4.คุโบตะ มาซาทากะ (Kubota Masataka)

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่เขาจะแสดงสีหน้าความเจ็บปวดผ่านละครที่เขารับเล่นได้อย่างดีเยี่ยม และยังมี type. ของความผู้ชายญี่ปุ่นเยอะมากก หลายคนจึงหลงรัก

5.จุน ชิซง (Jun Shison)

หนุ่มญี่ปุ่นที่เป็นชื่นชอบของนูน่า (พี่สาว) ด้วยดวงตาที่กลมโต และมีความวิชวลที่ดูน่าเอ็นดู ซึ่งเขามีชื่อเสียงจากผลงานเรื่อง Tramps Like Us หลายคนบอกว่าเขาสวยกว่านางเอกในเรื่องซะอีก

6.ชิบะ ยูได (Chiba Yudai)

หนุ่มคนนี้โด่งดังจากภาพที่เขาถ่ายเล่นในบล็อกของเขาเอง โดยลุคของเขามีความน่ารักและหล่อที่ดูมีชีวิตชีวา และที่สำคัญตอนนี้เขาก็มีอายุ 30 ปีแล้วแต่หน้าตากลับไปแก่ขึ้นตามวัยเลย

7.โอะกะดะ มาซากิ (Okada Masaki)

นักแสดงหนุ่มทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี มีกลิ่นอายของนักแสดงที่ดูนุ่มลึกและน่าค้นหา

8.ซึดะ มาซาคิ (Suda Masaki)

เป็นทั้งศิลปินและนักแสดง เขาคนนี้ป็อบมากๆในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่น ด้วยลุคและความสามารถที่หลากหลาย

9.โซตะ ฟุกุชิ (Sota Fukushi)

เป็นที่รู้จักทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น เพราะเขามีหน้าตาที่เหมือนกับไค (EXO) และลีมินโฮ (Lee Min Ho) รวมกัน กับภาพลักษณ์ที่น่าดึงดูด

10.ซากางุจิ เคนทาโร่ (Sakaguchi Kentaro)

มีชื่อเสียงในเกาหลี ด้วยหน้าตาที่คล้ายคลึงกับ ซอคังจุน (Seo Kang Joon) โดยเขามีใบหน้าความเป็นชายและหญิงที่ลงตัว จนมีฉายาว่าเป็นหนุ่มดอกไม้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X