#จบแล้วดูได้ 'นานะ - จางกียอน' จับคู่บู๊สนั่น ซีรีส์แอคชั่นสืบสวน 'Kill It'
2019-06-01 09:13:06
Advertisement
คลิก!!!

 

ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แฟน ๆ ปักหมุดรออัปแบบใจจะขาดรอน ๆ กับ ‘Kill It’ ( http://bit.ly/2VA2TbG ) ซีรีส์แอ็กชั่นสืบสวนเรื่องเยี่ยมของช่อง OCN บทปัง ภาพสวยเหมือนหนัง กะจะดูแค่ตอนสองตอน เผลอแป๊บเดียวดูจนจบซะงั้น! เพื่อน ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนแนวคอเมดี้สายฮา มาเข้าโหมดดาร์ก ๆ นั่งจิกเบาะลุ้นทุกตอนละก็ กวักมือชวนรัว ๆ ตามมาทางนี้เลยค่า ~

คนหนึ่งเป็นตำรวจ อีกคนหนึ่งเป็นนักฆ่า มันน่าลุ้นตรงนี้!

เรื่องมาเริ่มต้นที่พระเอกของเรา ‘คิมซูฮยอน’ เด็กกำพร้าที่สูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก ซูฮยอนเติบโตมากับ ‘พาเวล’ ที่ฝึกฝนให้เขากลายเป็นนักฆ่าตั้งแต่นั้นมา จนเจ้าตัวเติบโต กลายเป็นนักฆ่าเบอร์หนึ่งของวงการ ซูฮยอนต้องการให้พาเวลเลิกอาชีพนักฆ่า เพราะเขาป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันในภารกิจสุดท้ายของทั้งคู่

จีบตอนเด็ก แถมฟรีตอนโต (พร้อมกระสุนปืนจ้า)

ซูฮยอนโดนตามล่าจากแก๊งมาเฟียรัสเซียจากเหตุการณ์วันนั้น ขณะเดียวกัน ‘ฟิลลิป’ นายหน้าของเขาก็เสนองานใหม่จากที่ให้เป้าหมายมา 6 คน และทุก ๆ หนึ่งคนที่ซูฮยอนกำจัดได้ นอกจากผลตอบแทนแล้ว เธอจะส่งรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับวัยเด็กของเขาให้ จากที่เคยปฏิเสธไปตอนต้น พระเอกของเราจึงตกปากรับคำทำภารกิจนี้แต่โดยดี

ภารกิจเพื่อความทรงจำในวัยเด็ก

ซูฮยอนจัดการ ‘ยูแดฮยอน’ หนึ่งในเป้าหมายอย่างง่ายดายด้วยวิธีการที่ดูแล้วแอบกลืนน้ำลาย เพราะทั้งเท่ และทั้งโหด! ซึ่งการตายของยูแดฮยอนทำให้ ‘โดฮยอนจิน’ ตำรวจสายสืบสาวต้องเข้ามาทำคดีนี้ด้วย เห็นอย่างนี้ก็พอจะเห็นเค้าลางความดราม่าของพระ - นางคู่นี้กันแล้วเนอะ~

ฮยอนจินเข้ามาพัวพันในคดีนี้

ระหว่างที่ปฏิบัติภารกิจซูฮยอนก็เปิดโรงพยาบาลสัตว์บังหน้าไปด้วย ขอบอกว่าสกิลนี้ไม่ใช่หมอปลอม ๆ นะจ๊ะ เพราะพระเอกในเรื่องเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว จังหวะเดียวกันนั้น ฮยอนจินก็เผลอใจลอยขับรถชนแมวข้างทางพอดี ทำให้สถานการณ์แรกที่พระเอกเจอกับนางเอก เป็นตอนที่ทั้งคู่กำลังช่วยน้องแมวจร

ผมเป็นหมอนะ เผื่อคุณลืม ><///

ฮยอนจินย้ายมาอยู่อพาร์ทเมนต์ที่ใหม่เพื่อหนีจากแม่ของเธอ ซึ่งที่พักใหม่ของเธอเป็นชั้นบนของโรงพยาบาลสัตว์นั่นเอง ดวงคนมันจะเจอกัน ในตอนแรก ๆ ที่ดูจะเห็นว่านางเอกเราก็มีท่าทีสนใจพระเอกอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยนิสัยติดจะเย็นชาของซูฮยอนทำให้มักจะเผลอแสดงอาการเมินเฉย ติดจะรำคาญใส่เธออยู่เรื่อย คนอย่างฮยอนจินมีหรือจะท้อ ยังไงพระเอกคงต้องใจอ่อนกันสักวัน ขณะเดียวกันเธอก็อดสงสัยในบุคลิกของซูฮยอนไม่ได้ เพราะมันดูลึกลับ เหมือนมีอะไรแอบซ่อนไว้

เย็นชา แต่อย่าเพิ่งท้อนะฮยอนจิน

ตึกที่ฮยอนจินและซูฮยอนเช่าอยู่มีเจ้าของเป็น ‘ซึลกิ’ เด็กมัธยมปลายที่ได้สมบัติจากปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความที่เธออยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้ซึลกิเป็นคนแข็งกร้าว ไม่ไว้ใจใคร แถมเจอฮยอนจินครั้งแรกก็ต่อปากต่อคำเก่งซะไม่มี แต่เมื่อครั้งญาติของซึลกิมาตามล่าขู่เข็ญเรื่องสมบัติ ก็ได้ฮยอนจิน กับพระเอกช่วยไว้ ทำให้ซึลกิเริ่มรู้สึกดีกับนางเอกขึ้นเรื่อย ๆ ที่ฮยอนจินดูจะห่วงซึลกิเป็นพิเศษ เพราะชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นไม่ค่อยต่างกันเท่าไร และยิ่งดูไปเรื่อย ๆ จะพบว่าตัวละครทั้งสามตัวนี้มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ

ฮยอนจินจะเปลี่ยนเด็กแสบเป็นเด็กดีได้หรือไม่ อย่าลืมเอาใจช่วยนะคะ

นี่ขนาดพูดถึงตัวละครแค่สามตัวก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังรอให้คลายปมจนไม่มีเวลาให้ซีรีส์ได้ยืดยาดแล้ว ใครดู Kill It อยากให้ตั้งใจดู เก็บรายละเอียดกันตั้งแต่ตอนแรก เพราะปมแน่นตั้งแต่เปิดเรื่อง ส่วนซีนระเบิดภูเขา เผากระท่อมเรื่องนี้ก็มีให้ดูเยอะ ชอบแบบบู๊ล้างผลาญมีให้ดูจนตาแฉะแน่นอน

ภาพสวยด้วยเรื่องนี้!

ส่วนเรื่องความรักก็หวานกรุบกำลังดี ก็พระเอกเราเป็นเสือยิ้มยากนี่นาจะให้มาเป็นอปป้าสุดโรแมนติกล่ะก็อาจจะคาดหวังได้ยากค่ะ อิอิ แต่เห็นแบบนี้ให้ดูที่สายตาและการกระทำ หน้านิ่งเย็นชา แต่กิริยาสีชมพูมากพระเอกเรื่องนี้ <3

สายตาแบบนี้ไม่ได้มีให้เห็นบ่อย ๆ นะ

ถือเป็นซีรีส์ที่บทดี แคสติ้งเริ่ด ควรค่าแก่การดูเรื่องหนึ่งเลยค่ะ โดยเฉพา ‘นานะ’ ในมาดตำรวจสาว เท่ไม่แพ้พระเอกเลย ส่วน ‘จางกียง’ ก็พลิกบทบาทจากหนุ่มหน้าหล่อ เจ้าของฉายา ‘ผู้ชายของ IU’ กลายเป็นนักฆ่าหนุ่มหล่อเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโคตรเท่! แถมเพิ่งคว้ารางวัล Rookies of The Year ในฐานะนักแสดงอีกด้วย ว่าที่พระเอกดังรุ่นต่อไปที่แท้ทรู

อีกหนึ่งตัวละครที่น่ารักของเรื่อง ‘นุ้งเกรย์’

Kill It มีให้ชมกันจุใจ 12 ตอนรวดแล้วที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu เรื่องนี้ต้องสมัครพรีเมียมถึงจะดูได้นะคะ แต่โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเขามีมาบ่อย ๆ รับรองสมัครไว้ ยังไงก็คุ้มค่ะ ครั้งหน้าจะมีซีรีส์เรื่องไหนต้องโดนอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยน้า คราวนี้ต้องขอลาไปดูใหม่อีกรอบ เพราะว่าชอบมากจริง ๆ ค่า~

อย่าลืมติดตามชมนะคะ

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X