[ชวนดู] ทวงบัลลังก์ความฮา กับ Welcome To Waikiki 2!
2019-05-31 13:08:14
Advertisement
คลิก!!!

 

http://bit.ly/30wjOQ2

หลังจากสร้างความฮาสนั่นกันไปแล้วในซีซั่นแรก เกสต์เฮ้าส์ Waikiki ก็กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามคำเรียกร้อง พร้อมกับความอลหม่านแบบคูณสอง! กับ ‘Welcome To Waikiki 2’ ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีส์ภาคต่อที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอกันมากทีเดียว เพราะเวลามีกระแสข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาทีไร ก็มักได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

‘Welcome To Waikiki 2’  กลับมาครั้งนี้มาพร้อมเส้นเรื่องใหม่ และ แม้จะเป็นทัพนักแสดงใหม่เกือบทั้งหมด แต่ก็คัดกันมาอย่างจัดหนักจัดเต็ม แต่ละคนก็ล้วนแต่เป็นนักแสดงมากฝีมือที่เคยฝากผลงานเทพ ๆ มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น คิมซอนโฮ ที่กระโดดมารับบทเป็น  ‘ชาอูชิก’ นักดนตรีไส้แห้ง ชายหนุ่มผู้ยินยอมทำทุกวิถีทางเพื่อต่อชีวิตเกสต์เฮ้าส์แห่งนี้

ตามด้วย ชินฮยอนซู ในบท ‘กุกกีบง’ อดีตนักเบสบอลมือฉมังที่ฝีมือตกเข้าขั้นวิกฤตเพราะอาการบาดเจ็บ และ อีอีคยอง นักแสดงหนึ่งเดียวจากซีซั่นก่อนที่ยังคงยืนหนึ่งในบท ‘อีจุนกิ’ตัวประกอบผู้จืดจางเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเกสต์เฮ้าส์  Waikiki กำลังจะเจ๊ง (อีกแล้วเหรอ!) จนเขาต้องลากผองเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมอย่าง ‘ชาอูชิก’ และ ‘กุกกีบง’ มาร่วมชะตากรรมด้วยนี่แหละ

ลำพังแค่สามหนุ่มหมุนเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านก็วุ่นจะแย่แล้ว ยังมี ‘ฮันซูยอน’ สาวสวยผู้เคยเป็นรักแรกวัยกระเตาะของเจ้าของเกสเฮ้าส์ Waikiki ทั้งสามคนเป็นต้องมาจับพลัดจับผลูมาอาศัยอยู่ด้วยกันอีก รับบทโดย   มุนกายอง ที่เคยฝากผลงานในบทนางร้ายสุดเจ้าแผนการ ‘ชเวซูจี’ ในซีรีส์ที่เผ็ดมันส์ที่สุดแห่งปีอย่าง  ‘Tempted’ (The Great Seducer) มาคราวนี้ เธอจะพลิกบทบาทจากร้ายสุดขีดเป็นฮาสุดติ่งได้ยังไงต้องจับตาดูให้ดี!

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี อันโซฮี อดีตสมาชิก Wonder Girls มารับบทเป็น ‘คิมจองอึน’ เจ้าแม่พาร์ตไทม์สุดเขี้ยว เพื่อนซี้อีกคนของอีจุนกิที่ยอมหอบข้าวหอบของมาอยู่ในบ้าน Waikiki ไม่ใช่เพราะมาเป็นหุ้นส่วนนะ แต่เพราะค่าเช่ามันถูกต่างหาก!

ปิดท้ายด้วย คิมเยวอน ในบท ‘ชายูริ’ พี่สาวแท้ ๆ ของ ‘ชาอูชิก’ ที่ชาว Waikiki ต่างหวาดผวา และขนานนามเธอว่าเป็น ‘พี่สาวปีศาจ’ จะเพราะสาเหตุอะไรต้องตามดู

รวมพลคนประหลาดขนาดนี้แถมขึ้นชื่อว่าเป็น Waikiki แล้ว ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เรื่องราวในเกสต์เฮ้าส์แห่งนี้จะอลหม่านแค่ไหนอย่าลืมติดตามดูใน Viu.com หรือแอป Viu โลดดด

ใครที่ยังไม่ได้ดูซีซั่นแรกก็ยังสามารถดูซีซั่นนี้รู้เรื่อง หรือจะดูให้หมดทุกซีซั่นก็ไม่ขัดศรัทธาจ้า ที่ Viu เขามีซับไทยถูกลิขสิทธิ์ให้ดูกันแบบเต็มอิ่มทุกซีซั่น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ waikiki 2 viu

ซีซั่นแรกก็ฮาไม่แพ้กัน!

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X