ผู้จัดการของคูฮารา (Goo Hara) ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้เธอกำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า
2019-05-27 09:57:26
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคูฮารา ได้พยายามฆ่าตัวตาย ทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกเป็นห่วงเธอว่าตอนนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอาการของเธอล่าสุดแต่อย่างใด ทางด้านผู้จัดการของคูฮาราได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีอย่างไม่เปิดเผยตัวว่าขณะนี้คูฮารากำลังต่อสู้อยู่กับโรคซึมเศร้า

ผู้จัดการดูแลคูฮาราอย่างใกล้ชิด เพราะเธอแสดงออกว่าซึมเศร้าอย่างหนักและชัดเจน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมทางต้นสังกัดจึงสังเกตเห็นอาการของเธอได้ชัดเมื่อเธอพยายามฆ่าตัวตายและช่วยเหลือเธอได้อย่างทันท่วงที

“ตอนนี้คูฮารากำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้า เรารู้เรื่องนี้และดูแลเธออย่างใกล้ชิด และเมื่อเธอไม่รับสายโทรศัพท์เราถึงรีบเดินทางไปดูเธอที่บ้านทันที และพบว่าเธอหมดสติอยู่บนพื้น” – ผู้จัดการคูฮารา

คูฮารามีเรื่องราวขัดแย้งมาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2018 เธอและอดีตคนรักต่อสู้กันในชั้นศาลจากกรณีทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้เธอยังออกจากต้นสังกัด Keyeast Entertainment เมื่อต้นปี 2019 และช่วงเดือนเมษายน 2019 เธอถูกชาวเน็ตวิจารณ์อีกครั้งหลังจากไปทำศัลยกรรมตา 2 ชั้นเพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาตก

เมื่อปี 2018 ได้มีข่าวลือว่าคูฮาราพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แฟนคลับคาดว่าเธอกินยาเกินขนาด ครั้งนั้นต้นสังกัดของคูฮาราได้ออกมาบอกว่าคูฮารามีปัญหานอนไม่หลับและอาหารไม่ย่อย ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวกับแพทย์ แต่เธอไม่ได้พยายามฆ่าตัวตาย มีคำแนะนำว่าให้ชาวเน็ตหยุดส่งต่อข้อมูลเข้าใจผิดเกี่ยวกับคูฮารา เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอเจ็บปวด

ขณะนี้แฟนคลับได้แต่รอฟังข่าวอาการของคูฮาราอย่างอดทน ภาพบนอินสตราแกรมที่มีข้อความว่า ‘ลาก่อน’ ซึ่งถูกลบออกไปแล้วนั้นทำให้แฟนคลับกังวล และต่างเข้าไปให้กำลังใจและส่งความรักให้กับคูฮาราอย่างล้นหลาม

ทั้งแฟนคลับ และเพื่อนในวงการต่างส่งกำลังใจผ่านข้อความถึงเธอ และหวังว่าคูฮาราจะพบเจอแต่สิ่งที่ดี

 “อย่ายอมแพ้นะ...ยิ่งเธออดทนมากเท่าไหร่ เธอก็จะเข้มแข็งมากขึ้นเท่านั้น” - นักแสดง ฮันจองซู

“ตั้งแต่นี้ไป คิดถึงตัวเองและใช้เวลากับตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่เธอต้องการเลยนะฮารา ฉันเคยพูดคำนี้มาแล้วว่า ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ฉันก็จะอยู่ข้างเธอเสมอ” - @kara_hara

“ฉันอยากให้คุณรู้ว่า ยังมีคนอีกหลายคนที่รักคุณโดยไม่มีเงื่อนไข” - @chatastrophi

ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต: โทร 1323

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X