YG Entertainment ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เป็นผู้ค้าประเวณี!
2019-05-27 08:47:49
Advertisement
คลิก!!!

 

YG Entertainment ปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาที่ว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เป็นผู้ให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนชาวต่างชาติ

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม รายการ “Straight” ทางช่อง MBC ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ในตอนต่อไปของรายการ ซึ่งพวกเขาได้กล่าวหาว่า ยางฮยอนซอก ได้ชักชวนโสเภณีสำหรับนักลงทุนชาวต่างชาติ 

Straight” เผยว่าพวกเขาได้รับหลักฐานเป็นคำให้การอย่างละเอียดที่ ยางฮยอนซอก ให้บริการดังกล่าวสำหรับนักลงทุนชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สองคน เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014!

รายการอ้างว่า “ยางฮยอนซอก และนักร้องในสังกัด YG อีกหนึ่งคนกำลังรอ [นักลงทุน] ที่ร้านอาหารเกาหลีหรูหราในย่านกังนัม และมีหญิงสาว 25 คน ที่มากับชาย 8 คนที่ร้านอาหารนี้ หญิงสาว 25 คนมีอย่างน้อย 10 คนที่มาจากสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงและมีสายสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ YG”

พวกเขาพูดต่อไปว่า “หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ พวกเขาย้ายไปที่ NB คลับในกังนัม ที่ยางฮยอนซอกเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นเจ้าของคลับแห่งนี้ เราได้รับหลักฐานว่าคลับนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการทางเพศ”

YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาดังกล่าว และกล่าวว่า “ข้อกล่าวหานั้นไม่เป็นความจริง แม้ว่า ยางฮยอนซอก จะอยู่ที่นั่นจริง แต่เป็นเพราะเขาได้รับเชิญจากคนที่รู้จัก และไม่มีการให้บริการทางเพศดังที่ถูกกล่าวหานี้”

รายการ “Straight” จะออกอากาศในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 20:55 น. (เวลาเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

ภาพ Xportsnews

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X