นักแสดงหนุ่ม คังกียอง เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
2019-05-26 11:35:43
Advertisement
คลิก!!!

 

คังกียอง (Kang Ki Young) และคู่หมั้นนอกวงการของเขา เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ในวันที่ 25 พฤษภาคม คู่รักคู่นี้ได้จัดพิธีแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวขึ้นในกรุงโซล เนื่องจากว่าฝ่ายเจ้าสาวเป็นคนนอกวงการ งานนี้จึงมีแต่ครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทเท่านั้นที่เข้าร่วมงาน มีการเปิดเผยด้วยว่าคู่รักคู่นี้คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่อง “What’s Wrong with Secretary Kim” คังกียองได้เปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า เขากำลังสานสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการ หลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็มักจะพูดถึงแพลนวิวาห์ของเขาผ่านรายการโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ

นักแสดงหนุ่มได้เคยชนะรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในงาน 2018 MBC Drama Awards ซึ่งในตอนนั้นเขาได้กล่าวบนเวทีว่า “ผมอยากจะแชร์ความสุขนี้ร่วมกับแฟนสาวของผม เธอคือเทพธิดาที่ผมไม่สามารถจะซ่อนเอาไว้ได้อีกต่อไปครับ”

และก่อนที่จะเข้าพิธี คังกียองได้แชร์ภาพของเขากับคู่หมั้นในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “มาดูกัน อีกไม่ช้านี้ ม่านแห่งชีวิตที่สองของผมจะเปิดขึ้น เราขอให้คนดูช่วยนั่งกับที่ของตัวเอง โอเค! เราจะเริ่มโชว์นี้กันแล้ว!”

อนึ่ง คังกียองเดบิวต์เป็นนักแสดงในปี 2009 เขามีผลงานมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง “W” “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” “Tunnel” “What’s Wrong with Secretary Kim” และ “Terius Behind Me”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X