ชียอน และ ไคล่า เขียนจดหมายถึงแฟนๆ หลัง PRISTIN ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ
2019-05-25 16:27:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ไคล่า (Kyla) PRISTIN โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมของเธอ หลังมีการประกาศยุบวง

“ถึง Highs ฉันเสียใจมากที่ฉันต้องอัพโหลดโพสต์นี้ค่ะ ฉันรู้ว่าทุกคนมีคำถามนับล้าน แต่ในตอนนี้ ฉันแค่อยากจะขอโทษทุกคน และอยากจะขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนเรามาตั้งแต่เรายังเป็น Pledis Girlz ค่ะ ขณะที่ Pristin ยุบวงอย่างเป็นทางการ ฉันอยากจะขอร้องให้ทุกคนอย่าหัวเสียหรือโกรธเคือง ฉันอยากจะให้ทุกคนมีความสุขกับความทรงจำที่พวกเรามีร่วมกันมากกว่า ต่อจากนี้ ฉันหวังว่าทุกคนจะสนับสนุน ไคล่า แมสซี่ แทนที่จะเป็น ไคล่า Pristin ค่ะ ฉันอยู่กับ Pledis มาจะ 9 ปีแล้ว ฉันรู้สึกโชคดีมากๆที่ได้มีประสบการณ์อันแสนจะวิเศษและได้อยู่ในครอบครัวที่ 2 ที่แสนจะยอดเยี่ยมของฉัน ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ มันคือรถไฟเหาะตีลังกาที่ฉันนั่งมา 2 ปี และฉันไม่สามารถจะตอบแทนทุกคนที่สนับสนุนฉันได้ทั้งหมด ฉันต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ฉันรักทุกคนค่ะ”

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ชียอน (Xiyeon) ก็ได้โพสต์จดหมายถึงแฟนๆในอินสตาแกรมของเธอเช่นกัน

“สวัสดีค่ะ ฉันพัคชียอน ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษที่เขียนถึงทุกคนด้วยข่าวร้าย ฉันสามารถจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่แท้จริงได้ก็เพราะเหล่า High ที่รักฉันอย่างแน่วแน่ตลอด 11 ปีที่อยู่กับ Pledis และ 2 ปีที่อยู่กับ PRISTIN ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ แม้ว่านี่จะเป็นจุดสิ้นสุดในฐานะ PRISTIN แต่ว่าฉันจะทำงานให้หนักในอนาคตในฐานะ พัคชียอน เพื่อชดเชยความรักทั้งหมดของทุกคนที่มีให้กับฉันค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะคอยดูฉันและสนับสนุนกับการเริ่มต้นใหม่ของพวกเราค่ะ ฉันต้องขอโทษและขอบคุณทุกๆคนที่รักและรอคอย PRISTIN มาโดยตลอดค่ะ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X