คิมกุกฮอน ปล่อยโฮ หลังซงยูบิน เผชิญกับความผิดพลาดของไมค์จนทำให้ไม่สามารถโชว์การแสดงได้เต็มที่
2019-05-25 16:28:00
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมกุกฮอน (Kim Kook Heon) ปล่อยโฮกลางรายการ Produce X 101

รายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม มีทีมที่ขึ้นโชว์เพลงของ GOT7 2 ทีมคือ "Lullaby" และ "Girls Girls Girls" อย่างไรก็ตามโชคร้ายที่ทีม "Lullaby" ต้องเจอกับปัญหาไมค์ของ ซงยูบิน (Song Yoo Bin) ไม่ออก ทั้งที่เขาเป็นนักร้องเสียงหลักของทีม ดังนั้นเขาเลยไม่สามารถจะแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่

เมื่อซงยูบินลงจากเวทีเขาดูเศร้ามาก และกล่าวว่า “มันเกิดอะไรขึ้น? ผมอยากจะวิ่งหนีไปไกลๆ”

ขณะเดียวกัน คิมกุกฮอน หัวหน้าทีม "Girls Girls Girls" จู่ๆก็ปล่อยโฮ เขากล่าวว่า “ซงยูบินเพื่อนร่วมค่ายของผมทำงานมาอย่างหนักมากๆตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาครับ เขาเก่งจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่าเขาจะไม่สามารถโชว์การแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่เพราะปัญหาไมค์ของเขา”

คิมกุกฮอนและซงยูบินกอดกันกลางรายการและร้องไห้

คิมกุกฮอนยังกล่าวอีกว่า “ผมไม่คิดว่าเราจะรู้สึกดีใจถ้าสมมติเราเป็นฝ่ายชนะในครั้งนี้ครับ” พร้อมกับให้โอกาสทีม "Lullaby" ได้โชว์ความสามารถอีกครั้ง ซงยูบินกล่าวว่า “ผมต้องร้องท่อนของผมแต่ผมก็ทำไม่ได้ สมาชิกในทีมเลยช่วยร้องท่อนนั้น ผมได้ยินเสียงพวกเขาในขณะที่เต้นอยู่ครับ ผมรู้สึกแย่จริงๆ”

ในที่สุดทีม "Lullaby" ก็ได้โชว์บนเวทีอีกครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นแล้ว ซงยูบินกล่าวว่า “ผมอยากจะขอบคุณทีม 'Girls Girls Girls' ที่ให้โอกาสผม แม้ว่ามันจะเป็นความผิดพลาดของผมก็ตามครับ”

สุดท้ายเมื่อประกาศคะแนน ทีม Girls Girls Girls ได้ไป 463 คะแนนจึงทำให้เป็นฝ่ายชนะ ขณะเดียวกัน ซงยูบินได้คะแนนโหวตมากที่สุดในทีมของเขา

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X