จูฮอน MONSTA X และ พัคซอนโฮ แอบน้ำตาซึม หลังได้กลับมาพบกันอีกครั้งในรายการ “Produce X 101”
2019-05-25 15:42:44
Advertisement
คลิก!!!

 

จูฮอน (Joohoney) MONSTA X เก็บอาการไม่อยู่ หลังได้กลับมาเจอเพื่อนของเขา พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) ในรายการ “Produce X 101”

ในรายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม จูฮอนได้มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษเพื่อช่วยให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันเตรียมตัวกับการทำภารกิจในรายการ

ขณะเดียวกันในตอนดังกล่าว พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันก็ต้องประหลาดใจเมื่อเขาเห็นจูฮอน ส่วนจูฮอนก็หัวเราะออกมาเมื่อเขาเห็นพัคซอนโฮเช่นกัน จูฮอนพูดขึ้นมาว่า “ผมมองเห็นอยู่คนๆเดียวครับ” ส่วนพัคซอนโฮตอบว่า “ผมเป็นเด็กฝึกชื่อ พัคซอนโฮ ครับ”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ จูฮอน แอบน้ำตาซึม เขาอธิบายว่า “พัคซอนโฮและผมเคยอยู่ทีมเดียวกันมาก่อนครับ (ก่อนเดบิวต์) เรามีช่วงเวลาที่สนุกและหัวเราะร่วมกัน”

ทั้งสองเป็นอดีตเด็กฝึกจากค่าย Starship Entertainment ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ “Produce X 101” ในฐานะเด็กฝึกกับเทรนเนอร์ จูฮอนเสริมว่า “ผมรู้สึกดีใจที่เขาไม่ได้ทิ้งเป้าหมายและยังคงพยายามทำให้ดีมาโดยตลอดครับ”

ขณะเดียวกัน พัคซอนโฮ ก็เก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ในขณะที่ยืนอยู่หน้าเพื่อนของเขา หลังจากที่จูฮอนเดินเข้าไปกอดพัคซอนโฮ เขาก็ตะโกนบอกพัคซอนโฮว่า “โชคดีนะเพื่อน!” พัคซอนโฮตอบกลับว่า “ลุยกันเลย!”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X