ครอบครัวของ ชูซารัง พาทัวร์บ้านแสนสวยในรัฐฮาวายของพวกเขา!
2019-05-25 13:14:35
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ยาโนะ ชิโฮะ (Yano Shiho) และ ลูกสาวของเธอ ชูซารัง (Choo Sarang) ได้เปิดเผยบ้านของพวกเขาในรัฐฮาวาย ผ่านรายการ “My Little Television”

ปัจจุบันครอบครัวของชูซารังได้ย้ายบ้านไปอยู่ที่ฮาวายเพื่อให้หนูน้อยได้เรียนหนังสือที่นั่น

ในรายการ ยาโนะ ได้เชิญล่าม อูจีซอก (Woo Ji Seok) มาที่บ้านของเธอเพื่อใช้ถ่ายทำรายการ ซึ่งแน่นอนว่าเธอได้พาเขาทัวร์บ้านของเธอด้วย

เมื่อเข้าไปแล้วหลายคนต้องตกตะลึงกับการตกแต่งภายในที่สวยงามของอพาร์ตเม้นท์หลังนี้

อูจีซอก และ ยาโนะ ได้นั่งพูดคุยกันในรายการ เขาถามเธอว่า การเลี้ยงชูซารังเป็นเรื่องที่ยากหรือเปล่า ในขณะที่หนูน้อยทำหน้าตลกใส่กล้องและกระโดดโลดเต้นไปบนโซฟารอบๆ ยาโนะหัวเราะและตอบว่า “ซารังเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใสมากๆ ค่ะ การเลี้ยงเธอเลยเป็นเรื่องที่สนุก แต่ขณะเดียวกันก็มีความลำบากอยู่บ้างค่ะ”

ในระหว่างรายการ ชูซารังให้คนดูได้เห็นความน่ารักและความตลกของเธอ ยกตัวอย่างเช่น เธอพยายามจะโชว์ให้เห็นว่าฟันของเธอหลอ 4 ซี่

นอกจากนี้หนูน้อยยังได้โชว์ทักษะภาษาอังกฤษของเธอ เมื่อตอนที่ยาโนะถามว่า วันนี้เธอแพลนจะทำอะไรบ้าง “โยคะ ทำอาหาร เล่น แล้วก็ทำอะไรที่พิเศษค่ะ” เธอตอบอย่างร่าเริง

ในวันนั้น ซูซารังและแม่ของเธอได้โชว์การเล่นโยคะให้คนดูได้เห็นด้วย

อนึ่ง ซูซารังและ ซูซองฮุน (Choo Sung Hoon) พ่อของเธอ เคยได้ออกรายการ “The Return of Superman” ร่วมกันในปี 2013 ถึง 2016 ซึ่งรายการนี้เองได้แจ้งเกิดความน่ารักของหนูน้อยคนนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X