Chosun Ilbo รายงานรายละเอียดเกี่ยวกับซื้อบริการทางเพศของยูอินซอก และซึงริ
2019-05-24 20:54:46
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังสือพิมพ์ Chosun Ilbo ได้รายงานเกี่ยวกับ ยูอินซอก (Yoo In Suk) อดีตซีอีโอของ Yuri Holdings ซึ่งได้ยอมรับว่าซื้อประเวณีหญิงสาวร่วมกับซึงริ (Seungri) ที่บ้านของซึงริ เมื่อปี 2015

จากรายงานข่าวระบุว่า ยูอินซอกได้ยอมรับความผิดต่อตำรวจระหว่างการให้ปากคำครั้งล่าสุด โดยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ตำรวจได้ออกมาแจ้งว่ายูอินซอกได้ยอมรับว่าเขาใช้บริการหญิงสาว 2 คนเพื่อให้บริการทางเพศเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2015 ที่อพาร์ทเม้นท์ย่านกังนัม ซึ่งซึงริอาศัยอยู่ ข่าวรายงานว่า 1 ในหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจพร้อมบอกว่า “เราไปตามที่อยู่ที่มาดามส่งให้ ซึงริและยูอินซอกอยู่ที่นั้น แต่ละคนเลือกเรา และหลังจากนั้นเราก็แยกห้องกันไป”

ก่อนหน้านี้ รายการ News A ทางช่อง Channel A ได้รายงานพิเศษเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมว่า ซึงริได้ยอมรับว่าซื้อบริการทางเพศระหว่างการไต่สวนเพื่อพิจารณาหมายควบคุมตัวของเขาแล้วเช่นกัน

Chosun Ilbo ได้รายงานว่ายูอินซอกบอกกับตำรวจเมื่อถูกถามถึงเรื่องซื้อบริการทางเพศที่บ้านของซึงริเมื่อปี 2015 ว่า “เรากำลังวางแผนหาหญิงสาวมาบริการนักธุรกิจญี่ปุ่นในวันต่อไป เราเลยอยากรู้ว่าพวกเธอจะเป็นอย่างไร เลยเรียกพวกเธอมาก่อน” ซึงริและยูอินซอกถูกสงสัยหลังจากจ่ายเงินค่าโรงแรม 5 ดาวให้แก่นักธุรกิจญี่ปุ่นและผู้ร่วมเดินทางในครั้งนั้นเป็นเวลา 3 วัน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2015 รวมถึงซื้อบริการทางเพศจากหญิงสาวเพื่อบริการกลุ่มนักธุรกิจเหล่านี้เป็นเวลา 2 วัน

มีรายงานว่าซึงริจ่ายเงินค่าโรงแรมเป็นจำนวนประมาณ 30 ล้านวอน (ประมาณ 8 แสนบาท) โดยใช้บัตรของบริษัท YG Entertainment หญิงสาวที่เข้าให้ปากคำยังเป็น 1 ใน 10 หญิงสาวที่เข้าไปให้บริการทางเพศที่โรงแรมในครั้งนั้น

ตำรวจเชื่อว่ายูอินซอกจัดหาบริการเช่นนี้ให้แก่ซึงริมาหลายครั้งแล้ว จากข้อมูลของตำรวจเปิดเผยว่า “ช่วงที่ซึงริอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ใน มาโป กรุงโซล เมื่อปี 2015 เขาน่าจะได้รับบริการทางเพศซึ่งยูอินซอกน่าจะเรียกหญิงสาวเหล่านั้นมาให้ หญิงขายบริการที่ให้ไปหาซึงริที่มาโปเข้าให้ปากคำและบอกว่า ‘ฉันไม่รู้ว่าใครโทรมาเรียกฉันไป ทำให้ฉันตกใจมากตอนที่เจอซึงริอยู่ที่นั่น’”

ขณะนี้ตำรวจยังคงสืบสวนทั้งยูอินซอก และซึงริเพิ่มเติม หลังจากที่ศาลได้มีคำสั่งไม่อนุมัติหมายควบคุมตัวของทั้ง 2 คน

 

ที่มา  https://news.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X