อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) ถ่ายทำละครเรื่อง Vagabond เสร็จเรียบร้อยแล้ว
2019-05-24 16:10:03
Advertisement
คลิก!!!

 

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Vagabond เรียบร้อยแล้ว ซึ่งละครจะเริ่มออกอากาศในเดือนกันยายนนี้! 

ละครเรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่นสายลับ เริ่มถ่ายทำเมื่อเดือนมิถุนายน 2018 เกือบหนึ่งปีของการถ่ายทำ เดิมทีมีกำหนดออกอากาศในเดือนนี้ แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่าง

เพื่อเป็นการฉลองกับช่วงเวลาถ่ายทำที่ยาวนานและได้สิ้นสุดลงแล้ว อีซึงกิ ได้แชร์ภาพเบื้องหลังของละคร ซึ่งเป็นภาพน่ารัก ๆ ของเหล่านักแสดงที่กำลังนั่งอยู่ในรถยนต์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า

" กำลังจะมาถึงของ 2019 .. Vagabond .. ในที่สุดการถ่ายทำทั้งหมดได้สิ้นสุดลงแล้ว .. ทุกคนทำงานกันหนักมาก ขอบคุณครับ! เดือนกันยายน 2019 คือ ~~~ VA.GA.BON.D !!! "

ซูจี ได้แชร์ภาพทีมงานหลายคนที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก เธอขอบคุณพวกเขาทุกคน พร้อมกับบอกว่าเธอคงไม่สามารถทำได้หากไม่มีพวกเขา!

ในที่สุดเราก็เสร็จจากการถ่ายทำฉากสุดท้ายอย่างปลอดภัย!

สำหรับละครเรื่อง Vagabond ฉันคงไม่สามารถเหน็ดเหนื่อยได้ตลอดทั้งปี ถ้าฉันไม่ได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด เราทุกคนทำงานด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ เพื่อทำให้ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด

หัวใจของฉันเหมือนถูกสัมผัสในหลาย ๆ ครั้ง ขณะที่รับบทบาทเป็นแฮริ และฉันหวังว่าผู้ชมจะสามารถรู้สึกได้เช่นกันในขณะที่ดูละครของเรา!

ขอบคุณทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก ขอบคุณมากค่ะ ฉันรักทีม Vagabond "

Vagabond  จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Secret Boutique ซึ่งเรื่องนี้จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Absolute Boyfriend ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ 

คุณสามารถดูตัวอย่างของละคร Vagabond ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X