เสียงร้องของ ลิซ่า (Lisa) ในตัวอย่างโฆษณา AIS ทำให้คิดว่าเธอน่าจะเป็นสมาชิกคนต่อไปที่ได้ปล่อยเพลงโซโล่
2019-05-23 09:48:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการประกาศเปิดตัว ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ว่าจะมารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของเครือข่ายโทรศัพท์ AIS และเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา AIS ได้ปล่อยทีเซอร์ ชื่อว่า “THE BEGINNING OF ALL GENERATIONS” พร้อมทั้งภาพและเสียงร้องของลิซ่า แม้จะเป็นเวลาน้อยกว่า 10 วินาที แต่ทำเอาแฟนคลับหลายคนตื่นเต้นกันมากมายเลยทีเดียว

ในทีเซอร์มีเสียงของลิซ่า และเพลงที่ยังไม่เคยฟังที่ใด หรือนี่จะเป็นสัญญาณว่าลิซ่ากำลังจะมีผลงานเพลงโซโล่ แทบจะรอวันที่ 23 พฤษภาคม ที่โฆษณาตัวเต็มจะเปิดเผยออกมาให้ชมกันไม่ไหวแล้ว

ถึงแม้ว่า YG Entertainment จะทำงานอย่างพิถีพิถันในการปล่อยผลงานโซโล่ของศิลปินแต่ละคน เพลงนี้อาจจะไม่ใช่เพลงเต็ม หรือไม่ใช่ผลงานโซโล่ของลิซ่าก็ได้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ! เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์คล้ายกันนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ในกรณีของ เพลง Don’t Stop The Music ของวง 2NE1 ที่ตอนแรกทำเป็นแค่เพลงที่ใช้ในโฆษณารถมอเตอร์ไซด์รุ่น Fiore ของ Yamaha แต่เพลงกลับได้รับความนิยมจนบริษัทได้เพิ่มเพลงนี้เข้าไปในมินิอัลบั้มของวง

ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้เชื่อว่าบลิ๊งค์หลายคนอยากให้ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม กันเร็วๆเลยใช่ไหมละ?

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X