ภาพยนตร์ "Godzilla II: King of the Monsters" ยกทัพนักแสดง เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย
2019-05-21 17:07:29
Advertisement
Pyramid Game

 

เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Godzilla II: King of the Monsters" ถือเป็นการเปิดฉากต้อนรับการฟื้นคืนชีพของเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ในตำนาน งานนี้จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ TCL Chinese Theatre ณ ฮอลลีวูด, รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งถือเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงของสหรัฐอเมริกา นำทีมโดยผู้กำกับ ไมเคิล โดเฮอร์ตี้ ที่ขนทัพนักแสดงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ไคลย์ แชนด์เลอร์, เวรา ฟาร์มิกา, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, เคน วาตานาเบ้, จาง จื่ออี๋, โธมัส มิดเดิลดิทซ์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ เป็นต้น ทั้งหมดเปิดตัวบนพรมแดงท่ามกลางแฟน ๆ ภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม

ส่วนแฟนภาพยนตร์ชาวไทย เตรียมพบกับเรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสัตว์ประหลาดที่มีขนาดใหญ่มหึมา รวมถึง "ก็อดซิลล่ายักษ์" ที่ต้องสู้กับ "มอธร่า” และ “โรแดน" และศัตรูตัวร้ายของเขาอย่าง "คิงกิโดร่า 3 หัว" เมื่อสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่คิดว่ามีเพียงในตำนานได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ พวกเขาต้องต่อสู้กันเพื่อชิงอำนาจ ทำให้ความสมดุลแห่งความอยู่รอดของมนุษย์เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ใน "Godzilla II: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์" 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GodzillaMovieThailand

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X