พัคฮันบยอล (Park Han Byul) ยื่นคำร้องเพื่อให้สามีของเธอไม่ถูกฝากขังขณะอยู่ในระหว่างการสืบสวน
2019-05-15 16:00:38
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 15 พฤษภาคมได้มีรายงานว่า พัคฮันบยอล ได้ยื่นแบบฟอร์มคำร้องเกี่ยวกับ ยูอินซอก (Yoo In Suk) สามีของเธอที่ขณะนี้หมายจับของเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา

พัคฮันบยอลเขียนคำร้องด้วยลายมือของตนเอง พร้อมระบุว่า เธอขอสาบานในฐานะภรรยาของยูอินซอกว่าเขาจะให้ความร่วมมือในการสืบสวนอย่างเต็มที่ และขอพิจารณายกเว้นการฝากขังระหว่างขั้นตอนการสืบสวนนี้ คำร้องดังกล่าวมีความยาว 3 หน้ากระดาษด้วยกัน

“สามีของฉันไม่มีเจตนาในการหลบเลี่ยง หรือหนีสถานการณ์ในปัจจุบัน ในฐานะภรรยาของครอบครัว ฉันขอให้สัญญาว่าเขาจะปฏิบัติตามการสืบสวนอย่างเต็มที่ หากพิจารณาไม่ควบคุมตัวเขาระหว่างขั้นตอนการสืบสวน” -พัคฮันบยอล

เธอยังแสดงข้อมูลการเข้ารับการสอบสวนของยูอินซอกมากกว่า 10 ครั้ง รวมถึงชี้ให้ตระหนักในส่วนที่เขานั้นยังมีบทบาทในการเป็นพ่อของลูก

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ใช้ตำรวจ 152 นาย ในการสืบสวนคดีเกี่ยวกับ Burning Sun มาแล้วมากกว่า 100 วัน หลายคนคาดการณ์กันว่าการสืบสวนน่าจะเสร็จสิ้นหลังจากซึงริ (Seungri) ถูกจับกุมตัว แต่เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หมายจับของซึงริ และ ยูอินซอก ยังไม่ได้รับการอนุมัติ เนื่องจากหลักฐานพื้นฐานยังสรุปไม่ได้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X