กอนอู น้องชายของนาอึน จากรายการ เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์แมน ได้รับอุบัติเหตุจึงต้องหยุดพักกิจกรรมชั่วคราว!
2019-05-15 15:57:04
Advertisement
คลิก!!!

กอนอู (Gun Hoo) เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ขอหยุดพักจากรายการ “The Return of Superman”

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ แอนนา (Anna) แม่ของกอนอู แจ้งให้แฟน ๆ ทราบถึงการหายไปของลูกชายจากรายการ The Return of Superman เธอโพสต์ข้อความลงใน Instagram โดยระบุว่า

 

“ขณะที่ฉันกำลังเดินทางจากปารีสเพื่อกลับโซลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้เกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ ขึ้นกับกอนอู ฉันพาเขาเข้ารักษาที่ห้องฉุกเฉินของสนามบิน และเมื่อกลับเกาหลีฉันได้พาเขาเข้ารับการตรวจอีกครั้ง แผลขนาดเล็กที่เกิดขึ้นปิดลงอย่างรวดเร็ว หลังจากเหตุการณ์นั้นบวกกับความยากลำบากของกอนอูในการปรับตัวให้เข้ากับเวลาเกาหลี ฉันจึงตัดสินใจที่จะให้เขาพักจากกิจกรรมทั้งหมด มันอาจฟังดูราวกับว่าเป็นเรื่องใหญ่ทั้งที่มันเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ฉันอยากให้เขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วค่ะ”

“เขาร่าเริง และได้รับการดูแลอย่างดี ฉันโพสต์สิ่งนี้สำหรับผู้ที่อาจต้องการทราบว่าทำไมเขาถึงไม่ปรากฏตัวในตอนที่จะมาถึงของรายการ ฉันจะอัปเดตอีกครั้งถ้ามีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง”

 

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ แหล่งข่าวจากรายการกล่าวว่า “ไม่เป็นความจริงที่กอนอูกำลังจะออกจากรายการ เราจะทำการถ่ายทำต่อไปตามสถานการณ์”

กอนอู พี่สาวของเขานาอึน (Naeun) และพ่อของเขา พัคจุนโฮ (Park Joo Ho) เข้าร่วมเป็นสมาชิกในรายการ "The Return of Superman" เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2561 พวกเขาได้รับความรักจากผู้ชมทันทีที่ออกอากาศ และทำให้รายการมียอดผู้ชมที่สูงขึ้น

“The Return of Superman” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 16:50 น. เวลาเกาหลี 

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X