“จอง เซอุน” กลับมาหาแฮงอุนชาวไทยอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก สิงหาคม นี้!!!
2019-05-10 18:10:02
Advertisement
คลิก!!!

 

JEONG SEWOON (จอง เซอุน) หนุ่มน้อยหน้าตาดีพร้อมพรสวรรค์ทางดนตรีจาก ค่าย Starship Entertainment ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีผลงานมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด “±0 (PLUS MINUS ZERO)” พร้อมกับเพลงไตเติ้ลที่บอกเล่าความรู้สึกของการตกหลุมรัก ซึ่งเซอุนเขียนเนื้อร้องด้วยตนเองอย่าง “Feeling (Feat. PENOMECO)” เรียกได้ว่าภาพลักษณ์และแนวเพลงของการคัมแบค  ครั้งนี้แตกต่างไปจากมินิอัลบั้มครั้งก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง โดยในสัปดาห์แรกที่มินิอัลบั้ม “±0 (PLUS MINUS ZERO)” วางจำหน่าย ยอดขายก็ทะยานขึ้นอับดับ 1 ของชาร์ต Hanteo ทันที รวมถึงครั้งนี้เจ้าตัวได้มีโอกาสท้าทายความสามารถของตัวเองกับบทบาทนักแสดงละครเวทีครั้งแรกกับเรื่อง “GREASE” อีกด้วย

และสำหรับแฮงอุนชาวไทยที่คิดถึงหนุ่มน้อยคนนี้ บอกเลยว่าไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไปแล้ว เพราะผู้จัดใจดีเจ้าเดิมอย่าง ZENITH ENTERTAINMENT (ซีนิธ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) รีบจองตัวพาหนุ่มน้อย “จอง เซอุน” กลับมาหาแฮงอุนชาวไทยอีกครั้ง พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย และเปิดฉากทัวร์ในต่างประเทศโดยเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก !!กับงาน 2019 JEONG SEWOON CONCERT "ZERO" in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ  BCC Hall CentralPlaza Ladprao เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง http://www.zenithentthailand.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 และ 2,800 บาท

อย่าลืมมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับหนุ่มน้อยจองเซอุนกันเยอะๆนะคะ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติม

Official Facebook : www.facebook.com/ZenithEnt

Twitter : @Zenith_Ent

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X