พัคยูริ (Park Yuri) ผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101 ตกเป็นประเด็นเรื่องพฤติกรรมในอดีตของเขา
2019-05-10 17:14:56
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคยูริ (Park Yuri) ผู้แข่งขันรายการ Produce X 101 และเด็กฝึกหัดจากค่าย ESteem Entertainment (ค่ายดูแลโมเดลภายใต้สังกัด SM Entertainment) ตกเป็นประเด็นหลังจากเพื่อนร่วมโรงเรียนของเขาออกมาเปิดเผยนิสัยจริงๆของพัคยูริ

นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอินโดนีเซียซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับพัคยูริบอกว่า พัคยูริมักตัดสินคนจากภายนอก และมักจะว่าคนอื่นว่าหน้าตาไม่ดี

ตอนที่ต้องทำงานกลุ่มกับเขา เพื่อนร่วมชั้นคนดังกล่าวบอกว่า พัคยูริบอกเพื่อนชาวรัสเซียว่า สมาชิกในกลุ่มที่เป็นชาวยูเครนและนอร์เวย์หน้าตาน่าเกลียด

ครั้งหนึ่งเด็กนักเรียนชาวอินโดนีเซียซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกับพัคยูริเคยทำงานกลุ่มร่วมกับเขา เขามักจะทำท่าขยะแขยงและตัดสินคนอื่นจากรูปร่างหน้าตา

และยังมีสมาชิกในกลุ่มที่เป็นชาวยูเครนและนอร์เวย์ ที่ถูกพัคยูริวิจารณ์ โดยเขาไปบอกเพื่อนในกลุ่มชาวรัสเซียว่าคนพวกนั้นหน้าตาน่าเกลียด

พัคยูริถูกเปรียบเทียบกับ บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON อยู่เป็นบางครั้ง หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่เขาเคยบอกว่าบ๊อบบี้หน้าตาไม่ดีในอดีตและเคยโพสภาพเทียบเขากับบ๊อบบี้ พร้อมแคปชั่น “#notmybias” โพสนี้ได้ถูกลบไปแล้ว

เขากำลังตกเป็นประเด็นหลังจากใช้คำเชิงเหยียดเชื้อชาติระหว่างร้องเพลงของศิลปิน Childish Gambino และเขาไม่ได้ออกมาขอโทษในเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของ Childish Gambino

ฉันคงเลิกติดตามผู้ชายคนนี้แล้วล่ะ เขาพูดคำว่านิโกรแบบจงใจขนาดนั้นแล้วยังคิดว่าเอาตัวรอดจากความผิดนี้ได้เพียงแค่บอกว่าเป็นแฟนคลับ ขอขำแรง!

หลายคนถามเข้ามาว่าเขาคือใคร...ชื่อเขาก็คือ พัคยูริ เป็นนายแบบอยู่ค่าย SM เขาร้องเพลงของ Childish Gambino...

นอกจากนี้เขายังโพสภาพขณะดื่มแอลกอฮอล์ลงไอจีสตอรี่

หลังจากเข้าร่วมรายการ ยูริได้เลิกติดตามคนหลายคนในอินสตราแกรม ซึ่งถือว่าผิดกฎกติกาเพราะระหว่างร่วมรายการผู้เข้าแข่งขันห้ามเล่นโซเชียลมีเดีย

พัคยูริออนไลน์อีกแล้ว!! เขาเล่นอินสตราแกรมอีกแล้ว!!! ดูยอดการเลิกติดตามของเขาซิ ตอนนี้เวลา ตี 3.09 ของเกาหลี!!! ต้องมีคนจัดการเรื่องนี้นะ ดูซิยอดติดตามจาก 531 --> 518 --> 504 --> 493

ชาวเน็ตไม่ชอบพฤติกรรมของเขาเลย หลายคนคิดว่าเขาเป็นคนหลงตัวเอง และมีทัศนคติที่แย่มาก หลายคนหวังว่าเขาจะไม่ได้เดบิวต์ในรอบสุดท้ายและกลับไปเป็นแค่นายแบบต่อไป

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X