โลกของโปเกมอนกำลังจะลุกมาโลดแล่น!
2019-05-07 20:11:07
Advertisement
คลิก!!!

 

การผจญภัยในรูปแบบไลฟ์แอ็คชั่นครั้งแรกของโปเกมอนในภาพยนตร์เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu - โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู” นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์สในบทนักสืบพิคาชู สร้างอิงจากแบรนด์โปเกมอนอันเป็นขวัญใจ ตัวละครได้รับความนิยมที่สุดในโลกในวงการบันเทิงหลายยุคสมัย และเป็นผลงานแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล

แฟนจากทั่วโลกจะได้พบกับพิคาชูในบทบาทของโปเกมอนนักสืบบนจอยักษ์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ภาพยนตร์ยังได้รวมเหล่าโปเกมอนตัวโปรดอีกมากมาย ซึ่งแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติและหน้าตาในแบบเฉพาะของตัวเอง

ภาพยนตร์เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu – โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู” นำแสดงโดยจัสติซ สมิธ ผู้มารับบททิม, แคทริน นิวตัน ผู้มารับบทลูซี่ สตีเวนส์นักข่าวรุ่นน้องที่มาเฝ้าติดตามข่าวสำคัญแรกของเธอ รวมถึงซูกิ วอเตอร์เฮาส์, โอมาร์ ชาพาร์โร, คริส เกียร์ พร้อมด้วยเคน วาตานาเบ้ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar และบิล ไนฮี่

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากยอดนักสืบแฮร์รี่ กู้ดแมนหายตัวไปอย่างลึกลับ ทิม ลูกชายวัย 21 ปีของเขา จึงต้องหาสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ช่วยการสืบสวนครั้งนี้คือนักสืบพิคาชูอดีตคู่หูนักสืบของแฮร์รี่ นักสืบที่มีความตลกและน่ารักอยู่ในตัว แถมยังแอบมีความสับสนในตัวเองอยู่ด้วย จะได้เห็นการทำงานอย่างเข้าขากันระหว่างพวกเขา เพราะทิมคือมนุษย์เพียงคนเดียวที่พูดคุยกับนักสืบพิคาชูได้ พวกเขาต้องร่วมมือกันไขปริศนาที่แสนสับสน ตามหาเบาะแสไปด้วยกันบนท้องถนนไรม์ ซิตี้ เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและทันสมัย มนุษย์และโปเกมอนใช้ชีวิตอยูด้วยกันในโลกของไลฟ์แอ็คชั่นที่มีความสมจริง พวกเขาจะได้พบกับตัวละครโปเกมอนต่าง ๆ ได้พบกับเรื่องราวน่าตกใจที่ทำลายความสงบของการอยู่ร่วมกัน รวมถึงเป็นภัยคุกคามโลกทั้งใบของโปเกมอนอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu - โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู” กำกับฯ โดยร็อบ เลทเทอร์แมน จากเนื้อเรื่องของแดน เฮอร์แนนเดซ และ เบ็นจี้ ซามิต และ นิโคล เพิร์ลแมน บทภาพยนตร์โดยแดน เฮอร์แนนเดซ และ เบ็นจี้ ซามิต และ ร็อบ เลทเทอร์แมน และเดเร็ค คอนนอลลี่ สร้างอิงจากวีดีโอเกม “Detective Pikachu” ที่พัฒนาขึ้นโดย Creatures Inc.  อำนวยการสร้างโดยแมรี่ พาเรนท์ และ เคล บอยเตอร์ สำหรับ Legendary Pictures และฮิเดะนากะ คาตามากิ และ ดอน แม็คโกแวนสำหรับ The Pokémon Company อำนวยการสร้างบริหารฯ โดยโจ คาแร็คซิโอโล จูเนียร์, อาลี เม็นเดส, สึเนคาซุ อิชิฮาระ, เค็นจิ โอคุโบะ, โทชิโอะ มิยาฮาระ, ฮิโระ มัตสึโอกะ และ โคจิ อูเอะดะ

ทีมงานเบื้องหลังของเลทเทอร์แมน ได้แก่ ผู้กำกับภาพผู้เคยเข้าชิงรางวัล Oscar ถึงสองครั้ง จอ์น มาเธซอง ผู้ออกแบบฉาก ไนเกล เฟลป์ส ผู้ลำดับภาพ มาร์ค แซนเกอร์ และ เจมส์ โธมัส ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ซูซี่ เฮอร์แมน ประพันธ์ดนตรีโดยเฮนรี่ แจ็คแมน วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์โดย Moving Picture Company และ Framestore

แบรนด์โปเกมอนเริ่มมีขึ้นเมื่อปี 1996 และมีการตอบรับอย่างท่วมท้น โดยได้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนวีดีโอเกมจากทั่วโลกด้วยยอดขายมากกว่า 324 ล้านชิ้น มีการจำหน่ายการ์ดเกมใน 11 ภาษาด้วยยอดจัดจำหน่ายการ์ดที่มากกว่า 25.7 พันล้านใบ ทีวีซีรีส์แอนิเมชั่น 21 ตอนที่มีการฉายมากกว่า 160 ประเทศ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นมากกว่า 20 เรื่อง รวมถึงหนังสือ การ์ตูนมังงะ ดนตรี ของเล่น สินค้าที่ระลึก โปรแกรมต่าง ๆ รวมถึง Pokémon GO ที่ได้รับความนิยมในวงกว้างด้วยยอดดาวน์โหลดที่มากกว่า 850 ล้านครั้ง สร้างความสนุกสนานให้แฟน ๆ ทุกวัยจากทั่วโลก

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สและเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์จาก a Legendary Pictures Production ร่วมกับ Toho Co., Ltd, a Rob Letterman Film เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu - โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู” ภาพยนตร์จะมีการจัดจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นและจีนโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ในประเทศญี่ปุ่นโดย Toho Company, Ltd. และโดย Legendary East ในประเทศจีน

detectivepikachumovie.net

For downloadable press information:

https://mediapass.warnerbros.com

https://www.facebook.com/PikachuMovieThailand/

 

โลกของโปเกมอนกำลังจะลุกมาโลดแล่น!

การผจญภัยในรูปแบบไลฟ์แอ็คชั่นครั้งแรกของโปเกมอนในภาพยนตร์เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu” นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์สในบทนักสืบพิคาชู สร้างอิงจากแบรนด์โปเกมอนอันเป็นขวัญใจ ตัวละครได้รับความนิยมที่สุดในโลก ในวงการบันเทิงหลายยุคสมัย และเป็นผลงานแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล

แฟนจากทั่วโลกจะได้พบกับพิคาชูในบทบาทของโปเกมอนนักสืบบนจอยักษ์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ภาพยนตร์ยังได้รวมเหล่าโปเกมอนตัวโปรดอีกมากมาย ซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถและหน้าตาในแบบเฉพาะของตัวเอง

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากยอดนักสืบ แฮร์รี่ กู้ดแมน หายตัวไปอย่างลึกลับ ทิม ลูกชายวัย 21 ปีของเขาต้องหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมีผู้ช่วยการสืบสวนครั้งนี้คือ นักสืบพิคาชู อดีตคู่หูนักสืบของแฮร์รี่นักสืบที่มีความตลกและน่ารักอยู่ในตัว แถมยังแอบมีความสับสนในตัวเองอยู่ด้วย จะได้เห็นการทำงานอย่างเข้าขากันระหว่างพวกเขา เพราะทิมคือมนุษย์เพียงคนเดียวที่พูดคุยกับพิคาชูได้ พวกเขาต้องร่วมมือกันไขปริศนาที่แสนสับสน ตามหาเบาะแสไปด้วยกันบนท้องถนน Ryme City เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและทันสมัย มนุษย์และโปเกมอนใช้ชีวิตอยูด้วยกันในโลกของไลฟ์แอ็คชั่นที่มีความสมจริง พวกเขาจะได้พบกับตัวละครโปเกมอนต่างๆ ได้พบกับเรื่องราวน่าตกใจที่ทำลายความสงบของการอยู่ร่วมกัน รวมถึงเป็นภัยคุกคามโลกทั้งใบของโปเกมอนอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu” นำแสดงโดยจัสติส สมิธ (“Jurassic World: Fallen Kingdom”)  ผู้มารับบททิม แคทริน นิวตัน (“Lady Bird,” TV’s “Big Little Lies”) ผู้มารับบทลูซี่ นักข่าวรุ่นน้องที่มาเฝ้าติดตามข่าวสำคัญแรกของเธอ รวมถึงซูกิ วอเตอร์เฮาส์ (“Insurgent”), โอมาร์ ชาพาร์โร (“Overboard”), คริส เกียร์ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Modern Family”) พร้อมด้วยเค็น วาตานาเบ้ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (“Godzilla,” “The Last Samurai”) และบิล ไนฮี่ (“Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1”)

กำกับภาพยนตร์โดยร็อบ เลทเทอร์แมน (“Goosebumps,” “Monsters Vs. Aliens”) จากเนื้อเรื่องของแดน เฮอร์แนนเดซ, เบ็นจี้ ซามิตและนิโคล เพิร์ลแมน บทภาพยนตร์โดยแดน เฮอร์แนนเดซ, เบ็นจี้ ซามิต, ร็อบ เลทเทอร์แมน และ ดีเร็ค คอนนอลลี่ สร้างอิงจากวีดีโอเกมชื่อ “Detective Pikachu” ที่พัฒนาขึ้นโดย Creatures Inc. อำนวยการสร้างฯ โดยแมรี่ พาเรนต์และเคล บอยเตอร์สำหรับ Legendary Pictures ฮิเดะนากะ คาตากามิและดอน แม็คโกวานจาก The Pokémon Company อำนวยการสร้างบริหารฯ โดยโจ คาแร็คซิโอโล่ จูเนียร์, อาลี เม็นเดส, สึเนคาสุ อิชิฮาระ, เค็นจิ โอคูโบะ, โทชิโอะ มิยาฮาระ, ฮิโร่ มัตสึโอกะและเคอิจิ โอตะ   

ทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์ของเลทเทอร์แมน ได้แก่ ผู้กำกับภาพผู้เข้าชิงรางวัล Oscar ถึง 2 ครั้ง จอห์น มาเธซอง (“The Phantom of the Opera,” “Gladiator”) ผู้ออกแบบฉากไนเจล เฟลป์ส (“Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Lies”) ผู้ลำดับภาพมาร์ค แซนเกอร์ (เจ้าของรางวัล Oscar จากเรื่อง “Gravity”) และเจมส์ โธมัส (“Muppets Most Wanted”) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายซูซี่ ฮาร์แมน (“RocknRolla”) ประพันธ์ดนตรีโดยเฮนรี่ แจ็คแมน (“Jumanji: Welcome to the Jungle”) วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์โดย Moving Picture Company (“Wonder Woman”) และ Framestore (“Guardians of the Galaxy Vol. 2”)

แบรนด์โปเกมอนเริ่มมีขึ้นเมื่อปี 1996 และมีการตอบรับอย่างท่วมท้น โดยได้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนวีดีโอเกมจากทั่วโลกด้วยยอดขายมากกว่า 300 ล้านชิ้น มีการจำหน่ายการ์ดเกมใน 11 ภาษาด้วยยอดจัดจำหน่ายการ์ดที่มากกว่า 23.6 พันล้านใบ ทีวีซีรีส์แอนิเมชั่น 21 ตอนที่มีการฉายมากกว่า 160 ประเทศ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นมากกว่า 20 เรื่อง รวมถึงหนังสือ การ์ตูนมังงะ ดนตรี ของเล่น สินค้าที่ระลึก โปรแกรมต่างๆ รวมถึง Pokémon GO ที่ได้รับความนิยมในวงกว้างด้วยยอดดาวน์โหลดที่มากกว่า 850 ล้านครั้ง สร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ทุกวัยจากทั่วโลก

ภาพยนตร์เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu” เริ่มมีกำหนดฉายวันที่ 9 พฤษภาคม 2019

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สและเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์จาก a Legendary Pictures Production ร่วมกับ Toho Co., Ltd, a Rob Letterman Film เรื่อง “POKÉMON Detective Pikachu” ภาพยนตร์จะมีการจัดจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นและจีนโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ในประเทศญี่ปุ่นโดย Toho Company, Ltd. และโดย Legendary East ในประเทศจีน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X