อีมินโฮ (Lee Min Ho) ยืนยันร่วมงานกับนักเขียนคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) อีกครั้งในละครเรื่องใหม่
2019-05-07 13:14:53
Advertisement
คลิก!!!

 

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) กำลังจะร่วมงานกันอีกครั้ง!

วันที่ 7 พฤษภาคม บริษัทผู้ผลิต Hwa & Dam Pictures ออกแถลงการณ์ว่าคิมอึนซุกกำลังจะมีโครงการละครเรื่องต่อไปของเธอ ซึ่งมีชื่อว่า “The King: The Eternal Monarch” (แปลตามตัวอักษร) และอีมินโฮได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำชาย

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ซึ่งจะกำกับโดยผู้กำกับเบคซังฮุน (Baek Sang Hoon) ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับคิมอึนซุกในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ส่วนอีมินโฮเคยร่วมงานกับคิมอึนซุกในละครเรื่อง “Heirs” เมื่อปี 2013

ละครเรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องแรกที่อีมินโฮแสดง หลังจากปลดออกจากการรับราชการทหาร เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Hwa & Dam เผยว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เราทำงานร่วมกับอีมินโฮหลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Heirs' เขาเป็นนักแสดงที่เราสามารถเชื่อถือได้ คุณสามารถคาดหวังที่จะได้เห็นการแสดงที่เป็นผู้ใหญ่และลึกซึ้งยิ่งขึ้นของเขาได้จากละครเรื่อง 'The King: The Eternal Monarch'”

“The King: The Eternal Monarch” เป็นละครเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน โดยโลกหนึ่งจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิเกาหลีพยายามจะปิดประตูที่นำไปสู่โลกคู่ขนาน ขณะที่อีกโลกหนึ่งนักสืบหนุ่มได้พยายามที่จะปกป้องชีวิตของเขาและคนที่เขารัก ซึ่งอีมินโฮจะแสดงในทั้งสองบทบาท

ยุนฮาริมตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตกล่าวว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับรายละเอียด ช่อง วัน และเวลาที่จะออกออกอากาศ ซึ่งขณะนี้เราได้ผู้กำกับและนักแสดงนำชายแล้ว และเราจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้”

คุณตื่นเต้นที่จะได้เห็นอีมินโฮและคิมอึนซุกทำงานร่วมกันอีกครั้งหรือไม่?

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X