รวม 5 ผลงานของหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) ดูกันให้ฟินก่อนชมผลงานใหม่หลังจากออกกรมทหาร
2019-05-06 15:07:58
Advertisement
Pyramid Game

 

รวบรวมซีรีส์ชื่อดังที่อีมินโฮเคยเล่นเตรียมพร้อมหลังจากออกกรมทหาร

เตรียมเสพผลงานเก่าๆของพระเอกหนุ่มซีรีส์ชื่อดัง อีมินโฮ กันได้เลย หลังจากที่ออกจากกรมทหารไปเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่าน หลายคนได้โพสต์และแสดงความคิดถึงต่อนักแสดงหนุ่มคนนี้กันเยอะมาก และเป็นที่แน่นอนว่าต้องมีผลงานใหม่รอต่อคิว แฟนคลับอย่างเราๆก็ไปรับชมผลงานที่อีมินโฮเคยเล่นกัน

The Legend of The Blue Sea

ผลงานล่าสุดที่อีมินโฮเล่นไว้ ก่อนลาจอไปเข้ากรม เรื่องราวของเงือกสาวและชายหนุ่มที่พบกันตั้งแต่สมัยอดีตโชซอน จนได้โคจรมาพบกันในยุคปัจจุบัน อีมินโฮ รับบทเป็นโฮจุนแจนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ และ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) รับบท เป็นชิมชางนางเงือกสาว

ตัวอย่าง >> 

รับชมได้ทาง >> https://piay.iflix.com/tv/the-legend-of-the-blue-sea-7210

The Heirs

ซีรีส์เรื่องราวเกี่ยวกับลูกเศรษฐีกับลูกสาวใช้ตกหลุมรักกันและต้องฝ่าฟันอุปสรรคให้ได้ เรื่องนี้ อีมินโฮ รับบทเป็น คิมทัน ลูกชายในครอบครัวเศรษฐี ประกบคู่กับสาวปาร์คชินฮเย (Park Shin Hye) ทั้งคู่มีเคมีที่คู่กันดีมากกก มีหลายฉากให้คนดูได้ฟินกัน ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยสำหรับเรื่องนี้

ตัวอย่าง >>

รับชมได้ทาง >> https://www.viu.com/ott/th/th/vod/22568/The-Heirs

City Hunter

ซีรีส์สุดมันส์ เรื่องราวของทหารในเกาหลีใต้ได้รับภารกิจสำคัญ และนำมาซึ่งการแก้แค้น เรื่องนี้อีมินโฮรับบทแอ็คชั่นในหลายฉากและประกบคู่กับ นักแสดงสาวหน้าหวาน ปาร์คมินยอง (Park Min Young) ใครเบื่อซีรีส์แนวรักใสใส มาลองชมเรื่องนี้กันดู

ตัวอย่าง >>

รับชมได้ทาง >> https://www.viu.com/ott/th/th/vod/22613/City-Hunter

Personal Taste

ซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ ของชายหนุ่ม-หญิงสาว ที่ต้องมาอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยนางเอกเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกเป็นเกย์ไม่ใช่ชายแท้ จึงเกิดเรื่องราวมากมาย เรื่องนี้สนุก ดูเพลิน เคมีคู่กันดีมากระหว่างอีมินโฮและซนเยจิน (Son Ye Jin)

ตัวอย่าง >>

Boys Over Flowers

เป็นซีรีส์แจ้งเกิดของหนุ่มอีมินโฮเลยก็ว่าได้ กับซีรีส์ F4 ฉบับเกาหลี ตอนนั้นฮิตหนักกันมาก แฟนคลับเรียกอีมินโฮเป็นกูจุนพโยกันเป็นแถว เรื่องนี้ได้แสดงคู่กับ กูฮเยซอน ( Ku Hye Seon) เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

ตัวอย่าง >>

รับชมได้ทาง >> https://piay.iflix.com/tv/boys-over-flowers-15418

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X