ชาวเน็ตแคสติ้งนักแสดงที่ควรเล่นในซีรีส์เว็บตูนเรื่อง “Cohabit That Is Knocking Me Over With A Feather”
2019-05-04 21:04:47
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บตูนเรื่อง Cohabit That Is Knocking Me Over With A Feather ตอนนี้ยังไม่มีชื่อเป็นทางการ ส่วนในภาษาเกาหลีมีชื่อว่า “간 떨어지는 동거” หรือ “Gan tteoreojineun donggeo” เว็บตูนเรื่องนี้ยังไม่ได้ประกาศว่าจะทำออกมาเป็นซีรีส์ แต่ชาวเน็ตก็ได้แคสติ้งนักแสดงที่ควรรับบทในเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Gumiho สุนัขจิ้งจอกเก้าหางตำนานในเกาหลี กับผู้หญิงคนหนึ่งที่เชื่อมโยงกันอย่างไม่ได้ตั้งใจเพราะลูกบอลที่เป็นต้นกำเนิดพลังบางอย่าง ซึ่งพวกเขาต้องปกป้องสิ่งนั้น

Lee Dam

ลีดัม (Lee Dam) นักศึกษามหาวิทยาลัย อายุ 24 ปี ที่ยังไม่เคยเดทหรือมีความรักกับใครเลย ชาวเน็ตวางตัวให้ ยุนอา (YoonA) และ คิมจีวอน (Kim Jiwon) รับบทนี้

Shin WooYeo

ชินวูยู (Shin WooYeo) สนัขจิ้งจอกเก้าหางที่มีอายุถึง 900 ปี โดย ลีดงวุค (Lee Dong Wook) และ จีชางวุค (Ji ChangWook) ถูกกล่าวถึงบทบาทนี้

Gye SeonWoo

นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่เพิ่งกลับจากการรับราชการทหาร เขาตกหลุมรัก ลีดัม โดยบังเอิญเพราะดันไปเดิมพันกับเพื่อนว่า เขาจะทำให้ผู้หญิงคนนี้ชอบเขาให้ได้ภายใน 3 ปีและได้ออกเดทกับผู้หญิงคนอื่นๆอีก 30 คน ซอคังจุน (Seo KangJoon) กล่าวถึงในบท

ยูคยอม (GOT7) ยังเคยเมนชั่นแนะนำการ์ตูนเรื่อง Cohabit That Is Knocking Me Over With A Feather ให้แฟนๆอ่านด้วย

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X