7 รายชื่อผู้เข้าแข่งขัน Producex101 ที่เป็นชาวต่างชาติ
2019-05-08 13:10:56
Advertisement
คลิก!!!

 

เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน Producex101 ที่เป็นชาวต่างชาติ

ในฤดูกาลของรายการยอดนิยมอย่าง Producex101 ได้กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ถึงตาการเฟ้นหาสุดยอดไอดอลชายกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่ามีเด็กฝึก ผู้เข้าแข่งขันหลายคนที่เป็นชาวต่างชาติ มีทั้ง 7 คนแนะนำให้รู้จักกัน

1. พีค (Peak)

แค่เห็นรูปร่างหน้าตาก็แทบไม่ต้องเดา ว่าเด็กฝึกคนนี้มาจากประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีหุ่นที่สูง แสดงถึงความแข็งแกร่ง บุคลิกเขามีความสไตล์แมนๆ ทำให้หลายคนชื่นชอบและสนใจ

2. ยูเอฮาระ จุน (Uehara Jun)

เด็กฝึกหัดมาจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้สังกัด JH1 Entertainment แฟนๆหลายคนหลังจากที่ได้ชมวีดีโอเปิดตัวแนะนำตัวของเขาเองก็ต่างพากันชื่นชอบ

3. โทนี่ (Tony)

เด็กฝึกจากประเทศจีน เขาเผยเรื่องราวครอบครัวในวีดีโอแนะนำตัวเองว่า พ่อแม่ของเขาเป็นคนจีน และอาศัยอยู่ในแคนาดามานานพอสมควร

4. ไจ่เจีย ห่าว (Tsai ChiaHao)

ได้รับการสนับสนุนให้ร่วมเข้าแข่งขันทั้งจากประเทศมาเก๊าและไต้หวัน เนื่องจากพ่อแม่ของเขาเองเป็นคนทั้ง 2 ประเทศนี้ ไจ่เจีย ห่าว มีบุคลิกที่อ่อนหวานและดูเด็ก หลายคนจึงรู้สึกว่าเขาจะทำได้ดีในรายการ

5. ฮิดากะ มาฮิโระ (Hidaka Mahiro)

หลายคนอาจจะจำเด็กฝึกคนนี้ได้ เพราะเขาเคยเข้ารับการออดิชั่นรายการของ YG “Treasure Box” แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะไม่ได้รับเลือก แต่เขาก็ได้ปรากฏตัวในรายการ Producex101 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6. หวัง จุนห่าว (Wang JyunHao)

เด็กฝึกคนนี้ก็มาจากรายการ YG “Treasure Box” อีกเช่นกัน ได้รับการชื่นชมว่ามีทักษะในการแสดงออกทางสีหน้าและการร้อง โดเขาเดินทางมาจากไต้หวัน และดูเหมือนว่าจะสร้างฐานแฟนคลับไว้เป็นที่เรียบร้อยจากรายการนี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เข้าร่วมในการเปิดตัว

7. เว่ย จีเย่ว (Wei ZiYue)

ได้รับการสนับสนุนจากประเทศจีน ในวีดีโอแนะนำตัวเขาได้ทำท่าทาง “aegyo” ทำให้เหล่าแฟนๆพูดถึงทางโลกออนไลน์ว่าเขาอาจจะทำได้ดีในรายการนี้

รับชม Produce X101 ได้ที่นี่ https://bit.ly/2DQ2USP

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X