รีวิวภาพยนตร์เกาหลี Helpless เมื่อภรรยาที่ฉันรักกลายเป็นคนที่ไม่รู้จัก
2019-04-30 09:32:56
Advertisement
คลิก!!!

 

แนะนำภาพยนตร์แนวระทึกขวัญของเกาหลี Helpless

ถ้าจะยกภาพยนตร์เกาหลีอีกซักเรื่องที่หักมุมแล้วหักมุมอีก นำเสนอความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละคร คงต้องยกให้เรื่อง Helpless เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามและควรรับชม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่ได้ตามหาคู่หมั้นของเขาที่หายไปอย่างไร้ร่องรอยในพิธีแต่งงาน และยิ่งเขาสืบเรื่องอดีตเกี่ยวกับภรรยาของเขามากเท่าไหร่ เขายิ่งพบเรื่องน่าสะพรึงกลัวมากขึ้นเท่านั้น

การแสดงของคิมมินฮี (Kim Min Hee) ที่ทำให้ผู้ชมละสายตาจากเธอไม่ได้เลย

พอเห็นชื่อว่าเป็น คิมมินฮี แสดงนำก็รู้เลยว่าบทบาทของเธอนั้นต้องน่าสนใจและน่าติดตามมากแน่ๆ เพราะเธอได้ฝากผลงานเรื่อง The Handmaiden ที่แสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับรางวัลมากมาย และเรื่อง Helpless เธอรับบทเป็นซอนยอง หญิงสาวนิรนามที่หนีการแต่งงานของชายหนุ่ม มุนโฮ ซึ่งรับบทโดย ลีซุนกยูน ตัวบทซอนยองเป็นบทที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะคนดูไม่สามารถเดาความรู้สึกนึกคิดของเธอได้เลยว่าคิดอะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นคนดีหรือคนร้าย ยิ่งบทบาทในเรื่องนี้จะยิ่งพีคในช่วงหลัง

ความเข้มข้นที่ผสมผสานเรื่องราวระทึกขวัญและการสืบสวน

ด้วยความที่มุนโฮได้จ้างนักสืบเอกชนออกตามหาซอนยอง ภรรยาที่ลึกลับของเขา ทำให้เราได้เห็นกระบวนการสืบสวนคนที่หายไปของเกาหลี ซึ่งระหว่างการสืบสวนจะมีเรื่องราวระทึกขวัญชวนขนลุกแทรกเข้ามาเรื่อยๆ และถ้าดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบ ผู้ชมจะเข้าใจสำนวนที่ว่า “รู้หน้าไม่รู้ใจ”ได้อย่างถ่องแท้

คอภาพยนตร์เกาหลีแนวสืบสวนห้ามพลาดกับเรื่อง “Helpless” สามารถรับชมได้ในเว็บไซต์ Viu.com

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X