เปิดประเด็นความเฟล จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์ ซีรีส์ย้อนยุคกับรองเท้าส้นสูง?
2019-04-29 10:04:48
Advertisement
คลิก!!!

เปิดประเด็นความเฟล “Jang Ok Jung, Live in Love” ซีรีย์ย้อนยุคกับรองเท้าส้นสูง?

ล่าสุดซีรีย์แนวย้อนยุคของเกาหลีอย่าง Jang Ok Jung, Live in Loveทาง SBSกำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่สมจริงอยู่ในขณะนี้

ในตอนที่ 3ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16เมษายนที่ผ่านมา นักแสดงสาวคิมแทฮี นางเอกของเรื่องได้ถูกจับสังเกตได้ว่า เธอใส่รองเท้าส้นสูงเข้าฉาก รวมถึงหุ่นจำลองที่เห็นกันในซีรีย์ด้วย ซึ่งทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปว่า ทั้งรองเท้าส้นสูงก็ดี หุ่นจำลองก็ดี มันมีอยู่ในช่วงสมัยโชซอนด้วยหรอ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางทีมงานจากซีรีย์ดังกล่าวก็ได้ออกมากล่าวว่า “ได้โปรดจำไว้ว่า นี่เป็นซีรีย์แนวฟิวชั่นย้อนยุค จากในเนื้อเรื่อง จากอกจองเล่นเป็นดีไซเนอร์ ดังนั้นพวกเราจึงต้องเสริมพวกสิ่งของที่เป็นโมเดิร์นเกี่ยวกับแฟชั่นเข้าไปด้วย  สำหรับตัวหุ่นจองลองเอง พวกเราทำให้มันเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ พวกเราต้องการให้จางอกจองเอาไว้แขวนชุดฮันบกของเธอ

แฟนๆที่ได้ยินคำอธิบายดังกล่าว ได้ลงความเห็นกันไว้ว่า “ฉันเดาว่า มันมีความเป็นไปได้ที่รองเท้าส้นสูงจะเป็นที่รู้จักในเกาหลีก่อนหน้านี้” , “นี่มันไม่เหมาะสมกับช่วงเวลาเลยอ่ะ น่าจะระมัดระวังมากกว่านี้”เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X