รันนิ่งแมน ยกเลิกการบันทึกเทปรายการถ้าไม่มี แกรี่ (Gary)
2019-04-29 09:24:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 

รายการ 'Running Man' ยกเลิกการบันทึกเทปรายการ

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก SBS เดิมทีรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะบันทึกเทปรายการในวันที่ 24 กันยายน แต่การบันทึกเทปได้ถูกยกเลิก และเลื่อนกำหนดการบันทึกเทปรายการออกไป

สำหรับสาเหตุการเลื่อนบันทึกเทปรายการเป็นเพราะว่า แกรี่ (Gary) หนึ่งในสมาชิกประจำรายการ 'Running Man' ได้ประกาศถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้การมาออกรายการในภายหลังของเขาไม่ชัดเจนนัก โดยเมื่อวันที่ 21 กันยายน แกรี่ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "ผมจะยุติการทำกิจกรรมในรายการวาไรตี้เพื่อที่จะจดจ่อกับโชว์เพลงและการบริหาร Leessang Company ครับ ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้มีการประกาศให้ทราบกันล่วงหน้าใดๆ เลยครับ"

ขณะนี้ ทางทีมงานกำลังโน้มน้าวให้แกรี่กลับมาทำกิจกรรมในรายการวาไรตี้อยู่ โดยกำหนดการถ่ายทำรายการอย่างละเอียดนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาใดๆ

 

อนึ่ง แกรี่และคิล แห่ง Leessang ได้ประกาศถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้ทุกรายการเพื่อแสดงความรับผิดชอบหลังเกิดกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องงาน 'Super 7 Concert' ของรายการ 'Infinity Challenge' ทางช่อง MBC

 

ข้อมูลจาก  http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X