5 ฉากโรแมนติกประจำสัปดาห์ที่ทำเอาคนโสดอยากมีแฟนกันถ้วนหน้าเลยจ้า!
2019-04-27 15:57:49
Advertisement
Pyramid Game

 

สัปดาห์นี้คุณดูซีรีส์แล้วหรือยัง? ถ้ายัง แนะนำว่าคุณต้องรีบไปหามาดูซักเรื่องจาก 5 เรื่องที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ เพราะเราเป็นห่วงว่าหัวใจของคุณจะขาดโรแมนติกไปหน่ะซิ! สำหรับ 5 ฉากที่ยกมาจากตอนล่าสุดของซีรีส์ 5 เรื่องที่ออกอากาศในสัปดาห์นี้ รับประกันว่าจะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง จิกหมอน จนอยากกระโดดลงจากคานแบบไม่ต้องพึ่งบันได! พร้อมแล้วก็มาร่วมเหม็นความรักไปพร้อมกัน กับ 5 ฉากสุดโรแมนติกจากซีรีส์เกาหลีประจำสัปดาห์นี้กันเลยดีกว่า

คำเตือน: ระวังสปอยล์

1. “He is Psychometric”

จินยอง (JinYoung) วง GOT7 รับบทเป็น อีอัน และ ชินเยอึน (Shin YeEun) รับบทเป็น ยุนแจอิน

สัปดาห์นี้ดูเหมือน He is Psychometric จะมีเนื้อเรื่องที่หนักหน่วงถ่วงหัวใจเสียเหลือเกิน ก็เพราะ อึนจีซู (รับบทโดย ดาซม (DaSom)) ได้เสียชีวิตลงหลังจากถูกโรคจิตใช้มีดแทง ตอนที่หมอออกมาบอกว่าเธอเสียชีวิตแล้วกับพ่อของเธอ รวมถึงอีอันซึ่งเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ผู้ชมหลายคนเสียน้ำตาแน่นอน การจากไปอย่างกะทันหันของอึนจีซูทำให้อีอันเสียใจเป็นอย่างมาก รวมถึงต้องจมกับความรู้สึกผิด เพราะเขาเป็นคนโทรเรียกเธอไปยังสถานที่เกิดเหตุ ระหว่างที่อีอันกำลังร้องไห้ ยุนแจอินได้เดินทางมาโรงพยาบาลและเข้าใจสถานการณ์ทั้งหมด เธอปลอบโยนเขาด้วยการโอบกอด ถึงไม่ใช่ฉากรักที่แสนหวาน แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนิยามของความรักที่พร้อมจะปลอบโยนและอยู่เคียงข้างในวันที่อีกคนเสียใจจนแทบไม่มีแรงยืนหยัดด้วยตัวเอง

2. “Kill It”

จางกียง (Jang KiYong) รับบทเป็น คิมซูฮยอน และ นานะ (Nana) รับบทเป็น โดฮยอนจิน

ซีรีส์แอคชั่นที่แฝงไปด้วยความโรแมนติก ที่ถึงแม้จะเป็นฉากบู๊ แต่พระเอกของเราก็ยังแสดงความเป็นห่วงนางเอกด้วยการรีบตามไปช่วยเหลือเมื่อรู้ว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย ผู้ชมตื่นตาตื่นใจไปกับความหล่อ เท่ ด้วยท่าเตะสูงของเขา เพิ่มความเท่เข้าไปอีกด้วยการที่เขารับมีดด้วยมือเปล่า จนเลือดไหล เล่นเอาหัวใจคนดูลุ้นระทึกไปด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ซีรีส์ยังไม่ยอมให้หัวใจของผู้ชมได้หยุดพัก เมื่อมีฉากที่ฮยอนจินเอาตัวเข้าไปรับมีดแทนคิมซูฮยอนจนเธอสลบไปในอ้อมแขนของเขา นี่ซินะที่เขาว่ากันว่าความรักคือการเสียสละ ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ยอม แต่สำหรับผู้ชมอย่างเราที่อยู่นอกจอ ขอรักแบบกุ๊กกิ๊กใสใส ไม่เสียเลือดเสียเนื้อแบบนี้จะดีกว่าเนอะ

 

3. “Welcome to Waikiki 2“

ชินฮยอนซู (Shin HyunSoo) รับบทเป็น กุกกีบง และ คิมเยวอน (Kim YeWon) รับบทเป็น ชายูรี

ฉากที่กุกกีบง นำเงินเดือนสุดท้ายที่ได้จากการเป็นนักเบสบอลอาชีพของเขาไปซื้อรถอาหารให้กับชายูรี ซึ่งมีความฝันอยากเปิดร้านอาหารนั้นน่ารักมาก ยิ่งตอนที่เขาบอกว่า “ผมสัญญาแล้วไง ว่าจะเปิดร้านอาหารให้ แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีเงินซื้อร้านอาหาร ซื้อได้แค่รถอาหารแบบนี้ไปก่อนนะ” แค่นี้ก็ประทับใจแล้วล่ะ ไม่ใช่ที่ได้รถอาหารนะ แต่เป็นเพราะชายูรีมีคนที่รักที่พร้อมจะสนับสนุนความฝันของเธอต่างหาก

4. “Her Private Life”

พัคมินยอง (Park MinYoung) รับบทเป็น ซองด๊อกมี และ คิมแจอุค (Kim JaeWook) รับบทเป็น ไรอัน โกลด์

สำหรับหลายฉากในสัปดาห์นี้จาก Her Private Life ทำเอาหัวใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที กับความรู้สึกที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นตามความใกล้ชิดระหว่าง ผอ. และภัณฑารักษ์ซอง ยกตัวอย่างฉากแกะผ้าพันคอที่ไรอันเข้าไปช่วยด๊อกมีแกะออกจากผมของเธอ คือเขาแค่แกะผ้าพันคอออกจากผม! ทำไมต้องลุ้นขนาดนี้! สารภาพมาว่าใครลุ้นให้มีมากกว่าแค่แกะผ้าพันคอบ้าง!

 

5. “My First First Love“

จองแชยอน (Jung ChaeYeon) วง DIA รับบทเป็น ฮันซงจี และ จินยอง (JinYoung) รับบทเป็น ซอโดฮยอน

เรื่องนี้ทำเอาหัวใจผู้ชมโลเล ไม่รู้จะเลือกใครระหว่าง 2 หนุ่ม ซอโดฮยอน และ ยุนแทโอ (รับบทโดย จีซู (Jisoo)) ทั้งคู่ต่างมีฉากโรแมนติกตลอดซีซั่นแรก แต่ฉากที่โรแมนติกที่สุดอาจเป็นฉากนี้!

ซอโดฮยอน และ ฮันซงจีกำลังนั่งอยู่ริมสระน้ำ โดฮยอนใช้เสื้อแจ็คเก็ตคลุมไหล่ให้ซงจี พร้อมบอกความในใจกับเธอ และซงจีก็ดีใจที่ได้ฟัง เธอบอกเขาว่า “อย่างน้อยคุณก็เป็นเรื่องราวความรักของฉัน แค่นั้นก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ?” ก่อนที่ทั้งคู่จะจูบกัน ทำเอาใจผู้ชมละลายตายกันไปข้างนึงเลยทีเดียว

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X