“Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง” “อนันดา เอเวอริงแฮม” เดินหน้าตามจีบ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”
2019-04-26 18:48:28
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ซีรีส์  “Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง” ออนแอร์มาแล้ว 2  ตอน หากใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ตอนแรก จะรู้กันดีว่าพระเอก อนันดา เอเวอริงแฮม  ไม่ค่อยจะชอบหน้ากับ วีนา นางเอกของเรื่องสักเท่าไหร่

 อะไรกันที่ทำให้  ธนัท แสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม จากผู้ชายปากร้ายชอบดุด่า วีนา แสดงโดย เฟิร์น-พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จนทำเอาวีนาแอบกรี๊ดอยู่หลายครั้ง ดันกลับลำหันมาจีบวีนาสตั๊นสาวซะนิ  ก็คงเพราะธนัทได้รู้ตัวตนและความสามารถของเธอ โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ยิ่งดูออกอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ธนัทกลายเป็นหนุ่มสายเปย์เดินหน้าตามจีบวีนาแบบโอเว่อร์สุดๆ  เป็นตอนธนัททนไม่ได้ที่ตัวเองเอาแต่คิดถึงวีนาตลอด จนต้องหาทางออกไปเจอกับวีนาที่โรงเรียนสอนสตั๊นท์  ซึ่งกำลังมีการออดิชั่นอยู่พอดี ธนัทเดินปรี่เข้าไปแต่เจอโต้งศิษย์พี่ของที่นี่ห้ามไว้ด้วยหมัดและเข่า ทำให้ธนัทต้องไปยืนต่อแถวอย่างอดทน แบบที่ไม่เคยต้องทำมาก่อน วีนาตกใจปนอายและงงมาก เมื่ออยู่ๆ  ธนัทยืนอยู่ตรงหน้า และถามเธอต่อหน้าผู้คนมากมายว่า “ทำไมไม่รับโทรศัพท์ผม” เรียกว่าตามจีบกันดื้อๆ จนทำให้วีนาไม่พอใจที่ธนัทตามเธอติดเลยจับเหวี่ยงลงกับพื้น ธนัทเลยดึงตัวเข้ามากอดจนกลายเป็นโมเมนท์หวานเจี๊ยบตาจ้องตาที่ทำให้เขาและเธอหวั่นไหวกันเข้าแล้ว  อย่าพลาดชมความฟินจิกหมอนเบอร์แรงกับซีรีส์ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง วันจันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  

 

สามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ทาง

ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.

แอป TrueID เวลา 21.30 น.

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X