JYP Entertainment ออกแถลงการณ์เตือนบริษัทในจีนที่อ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับ JYP
2019-04-26 10:22:15
Advertisement
คลิก!!!

 

JYP Entertainment ออกแถลงการณ์เตือนเกี่ยวกับบริษัทในประเทศจีนที่หลอกลวงว่าเป็นส่วนหนึ่งของเอเจนซี่ และขอรับเงินค่าธรรมเนียมจากผู้ที่หลงเชื่อ

วันที่ 26 เมษายน JYP โพสต์ใบประกาศผ่านบัญชี Weibo เกี่ยวกับบริษัทที่แกล้งเป็นบริษัทย่อยภายใต้ JYP Entertainment และขอรับเงินสำหรับโครงการปลอมที่ให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับการเป็นไอดอลด้วยกระบวนการฝึกอบรมที่เกาหลี

ต่อไปนี้เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก JYP:

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการโพสต์เผยแพร่ทางออนไลน์ว่าบริษัท ได้ขอค่าธรรมเนียมการฝึกอบรมสำหรับโปรแกรมที่เรียกว่า "ประสบการณ์การฝึกอบรม JYP" ในเกาหลี นี่เป็นการกระทำที่ร้ายแรงที่ทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของ JYP และศิลปิน เราได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีกับพวกเขาแล้ว

นอกจากนี้เราขอประกาศข้อความดังต่อไปนี้:

1. JYP Entertainment และ บริษัทในเครือ [โดยตรง] ดูแลและตรวจสอบการดำเนินการฝึกอบรมและเราไม่มีการขอค่าธรรมเนียมใด ๆ

2. JYP Entertainment และ บริษัทในเครือไม่ได้จัดโปรแกรม เช่นโปรแกรมที่ให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับการฝึกฝนเพื่อเป็นไอดอลในเกาหลี ค่ายฤดูร้อน โปรแกรมการฝึกอบรมระยะสั้นในนามของบุคคลที่สามและอื่น ๆ

3. ข้อมูลเกี่ยวกับการคัดเลือกสำหรับ JYP Entertainment และ JYP China จะเผยแพร่ผ่านบัญชี @JYPnation และ @JYPChina_Audition เท่านั้น ข้อมูลอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากสองบัญชีนี้ไม่เป็นความจริง

เราขอยืนหยัดอย่างมั่นคงด้วยแถลงการณ์ฉบับนี้ โปรดใช้ความระมัดระวังเพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกหลอกลวง

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X