14 ปีแห่งการจากไป รำลึกถึงจองดาบิน นักแสดงหญิงที่จบชีวิตตัวเองในวัย 27 ปี!
2019-02-12 13:46:05
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหญิง จองดาบิน (Jeong Da Bin) จากโลกนี้ไปครบ 14 ปีแล้ว

จองดาบินตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2007 และปีนี้ก็ครบ 14 ปีที่เธอได้จากไปแล้ว

ขณะเสียชีวิต จองดาบินเพิ่งอายุ 27 ปี เธอยังเป็นวัยรุ่นที่ทำกิจกรรมอย่างกระตือรือร้นและได้รับความรักจากประชาชน แต่กลับเลือกความตายอย่างกะทันหัน ซึ่งก็สร้างความช็อคแก่ประชาชนอย่างมาก

จองดาบินเดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Legend of Gingko' เมื่อปี 2000 เธอเป็นที่รู้จักจากซิทคอมเรื่อง 'New Nonstop' และขึ้นแท่นดาราดังจากละครเรื่อง 'Cats on the Roof' เมื่อปี 2003 หลังจากนั้นเธอก็โดดมารับงานภาพยนตร์เรื่อง 'He Was Cool'

แต่ในปี 2007 จองดาบินก็ถูกพบเป็นศพอยู่ในบ้านของแฟนหนุ่ม มีการคาดเดากันต่างๆ นานาเกี่ยวกับการตายของเธอ แต่จองดาบินได้โพสต์ข้อความลาตายไว้ใน SNS ของเธอ จึงพออนุมานการตัดสินใจของเธอได้

ในตอนนั้น จองดาบินได้โพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงว่า

"มันซับซ้อนจนเหมือนจะตาย ฉันเหมือนคนบ้าที่โมโหโดยไม่มีเหตุผล ในใจของฉันลำบากจนรู้สึกอยากจะอาเจียน ฉันคิดว่าฉันสูญเสียตัวฉันไป และฉันได้สูญเสียคุณลักษณะเฉพาะตัวอะไรบางอย่างไป อยู่ๆ ก็รู้สึกสงบ พระเยซูมาแล้ว ท่านรับรู้ความสำคัญของฉันที่เหมือนคนโง่ด้วยความรักและมอบความกล้าให้ ฉันไม่เป็นไรแล้ว"

ในรายการ 'MBC Youth Documentary 20, Again' เมื่อเดือนตุลาคม ปี2018 ทีมนักแสดงจากซิทคอมเรื่อง 'New Nonstop' ก็ได้รำลึกถึงจองดาบินด้วย

ทางผู้จัดการออนไลน์เคยแปลบทความของจองดาบิน ในหัวข้อ

"จองดาบิน" ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาหลังเสียชีวิตไปแล้ว 4 ปีเต็ม

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2554

แม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับ "จองดาบิน" เปิดเผยว่าลูกสาวที่จากโลกนี้ไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน ได้เข้าพิธีวิวาห์กับชายหนุ่มที่เสียชีวิตไปแล้วเช่นเดียวกันเมื่อ 9 ปีก่อน โดยคู่บ่าวสาวที่ไม่ได้รู้จักกันเมื่อขณะยังมีชีวิตอยู่ได้กลายเป็นสามีภรรยากันหลังพิธีเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นความพยายามจากผู้เป็นพ่อและแม่ของทั้งสองฝ่าย ที่ต้องการให้ลูกมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ หลังต้องจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร

จากรายงานข่าวของ Naver พิธีวิวาห์ทางวิญญาณครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นโดยมารดาของ จองดาบิน กับญาติของฝ่ายชาย ที่หวังว่าการจัดงานแต่งงานให้กับลูกผู้จากไป จะช่วยให้ชีวิตหลังความตายของเธอและฝ่ายชายมีความสุขขึ้น โดยสามีของ จองดาบิน มีชื่อว่า มูนแจซอง เกิดเมื่อปี 1975 และเสียชีวิตในปี 2002 โดยไม่ทราบสาเหตุ เขาจบการศึกษาในคณะบริหารธุรกิจของวิทยาลัยในแทกู คนรู้จักกล่าวว่าเป็นคนหนุ่มที่ฉลาดและมีคุณธรรม

โดยมารดาของดาราสาวผู้ล่วงลับเปิดเผยว่า

"ลูกเขยของฉัน มูนแจซอง เป็นคนดีมาก ๆ ชอบเอาใจใส่คนอื่น ครอบครัวของเรากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว แม้พวกเขาจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ฝ่ายญาติผู้ใหญ่ได้ตัดสินใจให้ หลังจากปรึกษากันอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว หวังว่าจะเป็นการช่วยเหลือให้ทั้งคู่ได้เป็นฝั่งเป็นฝา หลังจากต้องจากโลกนี้ไปโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน"

ขณะที่พี่ชายของฝ่ายเจ้าบ่าวก็แสดงความเห็นว่า

"ผมยินดีมากครับ ที่ได้ชักนำให้ทั้งคู่มาลงเอยกันแบบนี้ หวังว่าจะทำให้พวกเขาทั้งสองคนมีความสุขต่อไปในโลกหน้า พวกเขาจากโลกนี้เร็วเกินไป แม้ผมจะเสียใจนิดหน่อยที่นี่เป็นแค่พิธีแต่งงานทางวิญญาณไม่ใช่การแต่งงานจริง ๆ ก็เถอะ"

โดยพิธีได้จัดขึ้นในวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมาที่ คยองกี-โด ซึ่งหลังจากนั้นเถ้ากระดูกของทั้งสองจะถูกนำมาฝั่งรวมกันที่สุสาน Utopia Memorial ในอันซังต่อไป

นักแสดงสาววัย 27 จองดาบิน เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า หลังจากใช้ผ้าเช็ดตัวแขวนคอตาย เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2007 ในอพาร์ตเมนต์ที่กรุงโซล โดยไม่ได้ทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ แต่ก่อนเสียชีวิตเธอมีอาการของโรคซึมเศร้า และยังได้เขียนระบายความในใจไว้ในไดอารีว่า

"ทุกอย่างมันวุ่นวายไปหมด ฉันรู้สึกโกรธที่มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลย แต่ฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นบ้า เจ็บปวดเหมือนเมาคลื่น ปวดหัวมากจนอยากจะร้องไห้ ฉันกำลังจะตกเป็นทาสของอารมณ์ความรู้สึก กำลังสูญเสียตัวเอง สูญเสียตัวตน ..."

เกาหลีช็อค !! ชองดาบิน นางเอกรักเหมียวๆขอเกี่ยวหัวใจคู่ คิมแรวอน ปลิดชีพตัวเองอีกราย !!!

ที่เว็บไซต์ pingbook บันทึกข่าวเมื่อวันที่ 10/2/2007

ชองดาบิน (Jeong Da-bin)
นักแสดงสาวเกาหลีใต้ ถูกพบร่างที่ไร้วิญญาณช่วงเช้าวันเสาร์นี้ในที่พักอาศัยของแฟนเธอ สาเหตุของการฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากการที่เธอตกต่ำในอาชีพการงานจากทำให้การของคนใกล้ชิดและจากคำให้สัมภาษณ์ของตำรวจ

ตำรวจเผยว่า ร่างของดาราสาว ชอง วัย 27 ปีถูกพบในขณะเธอแขวนคออยู่ในห้องน้ำของบ้านแฟนที่กรุงโซลเวลาประมาณ 7.50 น. สำหรับแฟนของเธอ อีคังฮี กล่าวว่าเขาพึ่งได้พาเธอกลับมาจากการดื่มโซจู และสังสรรค์กับเพื่อนๆ เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผับแถวๆที่พักอาศัยนี้เอง

ตำรวจตั้งข้อสังเกตุถึงการฆ่าตัวตายของเธอ เพราะไม่มีเหตุผลจูงใจในการฆ่าตัวตายแน่ชัด และทางตำรวจก็จะหาพยานสิ่งแวดล้อมต่างๆเพื่อสืบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อการฆ่าตัวตายของเธอต่อไป

ผู้ใกล้ชิดกล่าวว่าเธอน่าจะรู้สึกเสียใจที่อาชีพการงานของเธอนั้นตกต่ำมาก อันมาจากข้อความซึ่งปรากฏอยู่ในบ้านของเธอที่ไซเวิลด์ (http://www.cyworld.com/lovelygirldb)

ข้อความที่ถูกโพสเมื่อวันศุกร์วันเดียวก่อนเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย มีชื่อเรื่องว่า "จบสิ้น" ข้อความว่า "ฉันรู้สึกสับสน ฉันรู้สึกเหมือนตัวฉันกำลังจะตาย ฉันไร้ซึ่งวิญญาณของฉันเอง"

ชองเป็นหญิงสาวที่มีความน่ารักร่าเริงและถูกมองในภาพลักษณ์ที่ดีเสมอจากคนทั่วไป เธอได้รับเลือกเป็นศิลปินเกาหลียอดฮิตประจำเกาะไต้หวันเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา และเธอก็มีผลงานแสดงทางโทรทัศน์และภาพยนตร์อยู่หลายเรื่องในสองสามปีที่ผ่านมา

ถ้าเหตุการณ์นี้ได้รับคำยืนยันจากตำรวจว่าเธอฆ่าตัวตาย การตายของเธอก็จะเป็นครั้งล่าสุดที่ศิลปินเกาหลีเลือกที่จะปลิดชีวิตตนเพื่อหนีปัญหา ซึ่งนักร้อง ยูนิ พึ่งฆ่าตัวตายไปเมื่อ 24 มกราคมที่ผ่านมา และย้อนกลับไป 2 ปีเดือนกุมภาพันธ์ 2005 ก็เป็นการฆ่าตัวตายของ อีอึนจู

อัพเดท 10 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 20.30 น.


""

ข้อความในบ้านของเธอที่ cyworld ชื่อเรื่อง "จบสิ้นกันที" (??)

???? ?? ? ???
ฉันคิดว่าฉันกำลังจะตายเพราะว่าฉันมันไร้ค่า
?? ?? ?? ?? ?? ? ???
ฉันโมโหอยู่บ่อยๆแบบไม่มีเหตุผล และนั่นมันทำให้ฉันกำลังจะเป็นบ้า
??? ??? ?? ????
เวลาที่ฉันเหนื่อยฉันมักจะรู้สึกคลื่นไส้
??? ?? ??? ??? ??
ทุกครั้งที่ฉันปวดหัว ฉันจะร้องไห้ด้วย
???? ?? ?? ??? ? ???
ฉันเกือบจะกลายเป็นทาสของความอารมณ์ร้ายและกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์
?? ?? ??? ? ???
การหัวเราะ ไปพร้อมๆกับร้องไห้ มันมากพอที่จะทำให้ฉันเป็นบ้า
?? ?? ???? ?????
สุดท้ายฉันก็คิดได้ว่าฉันได้เสียจิตวิญญาณของตัวเองไปแล้ว
?? ?? ???? ?????
และฉันก็กำลังจะเสียตัวตนของฉันไปด้วย
?? ??? ??? ???
บางครั้งฉันรู้สึกเหมือนตัวเองโดนไฟช้อต แต่บางครั้งก็รู้สึกสงบเหลือเกิน
??? ???
พระเจ้าเข้ามาหาฉัน
???? ?? ????, ?? ?? ?? ?? ???? ?? ??? ??? ???.
ท่านให้พลังแก่ฉัน ท่านปัดเป่าความโง่เขาออกไปจากตัวฉัน ท่านสอนให้ฉันเข้มแข็ง และให้ฉันใส่ใจในสิ่งที่อยู่ข้างๆตัวฉัน
????? ?? ?? ??? ??? ???.
ท่านดึงฉันขึ้นมาเมื่อตอนที่ฉันกำลังจะยอมแพ้
?? ?? ???? ?????.
และครั้งนี้ท่านบอกฉันว่า… ไม่เป็นไรแล้ว
?? ???

ฉันไม่เป็นไรแล้ว…


ข้อมูลดาราสาว ชองดาบิน ???

""

ชื่อ: ??? / Jung Da-bin (Jeong Da-bin)
ชื่อจริง: ??? / Jung Hye-sun (ชองเฮซอน)
วันเกิด: 4 มีนาคม 1980
เกิดที่: เกาหลีใต้
อาชีพ: นักแสดง นางแบบ
ราศี: มีน
สูง: 165cm
หนัก: 43kg
เลือด: O

TV Series

The Summer Typhoom (SBS, 2005)
She IS Nineteen (SBS, 2004)
Attic Cat (MBC, 2003) รักเหมียวๆขอเกี่ยวหัวใจ
New Nonstop 3 (MBC, 2003)
New Nonstop 2 (MBC, 2002)
Trio (MBC, 2002)
The Full Sun (KBS, 2001)
Taeyangun Gadukhe (KBS, 2001)

MOVIES

? ?? ???? (2004) He Was Cool แสดงคู่กับ ซองซึงฮอน
??? ?? (2001)
???? ?? 2 – ????? (2000)


พระเอกหนุ่ม คิมแรวอน "ไม่จริงใช่ไหม ข่าวลือหรือเปล่า" กล่าวกับทีมงานขณะเยือนไทย

เมื่อเช้าที่ผ่านมาหลังจากนักแสดงชาย คิมแรวอน ซึ่งได้เดินทางมาร่วมงานที่ประเทศไทย ในกิจกรรมวันวาเลนไทน์ ได้ทราบข่าวถึงการฆ่าตัวตายของนางเอกสาว ชองดาบิน ซึ่งเขาและเธอเคยร่วมงานกันในเรื่อง "รักเหมียวๆขอเกี่ยวหัวใจ" มาก่อน กล่าวว่า "มันไม่ใช่ความจริง ข่าวลือใช่ไหม?" เขากล่าวเสริมว่า "เมื่อสองสามเดือนก่อน ผมยังคุยโทรศัพท์กับเธอน้ำเสียงดูสดใสอยู่เลยนะ"

หลังจากทราบข่าวก็เล่นเอาพระเอกหนุ่มจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว อันจะสังเกตุได้จากการตอบคำสัมภาษณ์ในงานวาเลนไทน์เมื่อเย็นนี้มีอาการค้างให้เห็นบ่อยมาก แต่สปิริตของเขาก็ยังเต็มเปี่ยมเผยยิ้มให้บรรดาแฟนๆที่มารอกันอย่างเนื่องแน่นได้อย่างมืออาชีพ

พระเอกหนุ่มจะเดินทางกลับโซลในวันพรุ่งนี้เพื่อร่วมงานศพของเธอต่อไป และตอนนี้เขาก็ได้ส่งพวกหรีดไปในงานศพของดาบินเรียบร้อยแล้ว

""
พวงหรีดจาก คิมแรวอน ซึ่งขณะนี้ได้มาร่วมกิจกรรมที่ประเทศไทย


คิมแรวอน เดินทางถึงประเทศเกาหลีแล้ว

หลังจากพระเอกหนุ่มคิมแรวอนเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อร่วมงาน Valentine’s Blind Dates ได้ไม่ถึงวัน นางเอกสาวที่เขาเคยร่วมงานกับเธอในละครเรื่อง รักเหมียวๆ ขอเกี่ยวหัวใจก็ตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการปลิดชีวิตของตนทิ้ง

ภายหลังจากคิมแรวอนทราบข่าวที่เมืองไทยก็แสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด และยกเลิกตารางงานที่มีในวันรุ่งขึ้นทั้งหมด

เขาเดินทางถึงงานศพของดาบิน ที่กรุงโซล เวลาประมาณ 21.50 น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2550 โดยเขาพูดกับหน้าหลุมศพว่า "ดาบิน เรามาแล้ว… ขอทางหน่อยครับ" ซึ่งสีหน้าของพระเอกหนุ่มก็แสดงอาการเศร้าสร้อยอย่างเห็นได้ชัด

""

""

""

""
ภาพของเธอในงานศพ

""
ลายเซ็นสุดท้ายที่ร้านอาหาร 6 ชั่วโมงก่อนเธอฆ่าตัวตาย !! เขียนว่า “ขอให้มีความสุขนะคะ”


ร้านอาหารที่เธอไปสังสรรค์กับเพื่อนก่อนฆ่าตัวตายเพียง 6 ชั่วโมง


ภาพในงานศพ

Sedona Media เอเจนซี่ของชองดาบินกล่าวเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “ครอบครัวของเธอและบริษัทเรามีข้อสงสัยบางประการในการฆ่าตัวตายของเธอ” พวกเขายืนยันถึงข้อสงสัยที่ต้องการให้มีข้อพิสูจน์

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ โฆษกของ Sedona Media เผยว่า “เวลาที่คนฆ่าตัวตายปกติแล้วปากจะต้องเปิดกว้าง แต่สำหรับเคสของดาบิน เธอกัดฟันแน่น นี่เป็นข้อสังเกตุอีกข้อหนึ่ง”

เขากล่าวเสริม “เธอกัดฟันแน่นซะจนรอบๆริมฝีปากของเธอกลายเป็นสีดำคล้ำ ความจริงอันนี้จะต้องสอบสวนกันต่อไป”

“จริงๆแล้วที่แฟนของเธอให้การกับตำรวจนั้น มันดูสมจริงจนไร้ที่ติเกินไปจนกลายเป็นข้อสงสัย หลังจากที่เราได้พูดคุยกับครอบครัวของคุณชองแล้ว เราก็ขอให้ทำการชันสูตรศพและขอให้สอบสวนใหม่ครับ”

ในขณะที่กระแสข่าวต่างๆที่มีบทความเกี่ยวกับตัวเธอเช่น “ความจริงที่เธอเตรียมออกทริปกับจองซอนฮี” “ความจริงเกี่ยวกับงานแสดงของเธอและความปรารถนาในการแสดง” “ความจริงเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายที่ไร้เหตุจูงใจ” “ความจริงเกี่ยวกับปัญหาของเธอและบริษัทเก่ากำลังจะถูกคลี่คลายไปในทางที่ดี” “ความจริงเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่มีรายละเอียดที่สมบูรณ์พร้อมถ่ายทำ” นั่นทำให้มีข้อสงสัยเกิดขึ้นมากมายระหว่างบริษัทของชองดาบินและครอบครัวของเธอ

ในระหว่างนี้ร่างของดาบินจะถูกนำไปชันสูตรที่ ศูนย์สืบสวนสอบสวนอาชญากรรมนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ เพื่อสืบหาความจริงต่อไป


บริษัทของ ชองดาบิน กล่าว “มีหลายเหตุผลที่เธอไม่น่าจะต้องฆ่าตัวตาย”

บริษัทของ ชองดาบิน มีข้อกังขาหลายประการจนเรียกร้องให้ตำรวจทำการสอบสวนคดีใหม่ทั้งหมด

จากการแถลงข่าวของ Sedona Media เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 15.30 น. ที่โรงพยาบาลโซลอาซาน พวกเขามีข้อสงสัยหลายประการในการพยายามฆ่าตัวตาย และเขาก็ยังกล่าวด้วยว่า “การตายของเธอไม่ใช่การฆ่าตัวตาย”

ผู้บริหารของ Sedona Media พัคฮยอนกล่าวว่า “มีเหตุผลหลายประการที่เธอไม่น่าจะฆ่าตัวตาย ปัญหาหลายเรื่องกำลังจะคลี่คลายลงและก็ไม่เห็นจะมีเหตุผลอะไรที่ต้องฆ่าตัวตาย เธอมีนัดกับเพื่อนของเธอว่าจะไปเที่ยวกันกับ จองซอนฮี และศิลปินคนอื่นๆอีกด้วย”

คุณพัคกล่าวต่อว่ามีหลักฐานหลายอย่างที่ไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย คือ
1. ความจริงที่แฟนของเธอให้การกับตำรวจว่ารอยกรีดที่ข้อมือของดาราสาวนั่นคือการพยายามฆ่าตัวตายเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องโกหก แต่เป็นรอยที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเธอเรียนแล้วซึ่งได้รับการพิสูจน์จากครอบครัวและเพื่อนสนิทของเธเอง
2. ชองดาบิน ไม่ได้ดื่มหนักในคืนก่อนเกิดเหตุอย่างที่แฟนของเธอกล่าว ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากพนักงานในร้านอาหาร
3. เหลืออีกเพียง 2 เดือนที่ ผู้จัดการคนเก่ากำลังจะถูกฟ้อง
4. ปัญหากับบริษัทเก่าของเธอกำลังจะถูกสะสาง
5. เธอมีนัดกับศิลปินคนอื่นไว้มากมาย

จากปากคำของแฟนเธอ “เธอพยายามฆ่าตัวตายเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว” ทาง Sedona Media กล่าวว่า “มันถูกเปิดเผยที่สถานีตำรวจ แฟนของเธอนั่นโกหก รอยเผลอตรงข้อมือนั้นมีมาตั้งแต่ตอนเธออยู่ในโรงเรียนมัธยมแล้ว”

“ผู้ตายไม่ได้ดื่มหนักในขณะที่เกิดเหตุการณ์ตาย”

คุณพัคกล่าวว่า “ผู้ตายไม่ได้ดื่มหนักในขณะที่เกิดเหตุการณ์ตาย” และยังกล่าวเสริม “ไม่มีมูลอะไรที่บ่งชี้ว่าเธอเมามากขณะที่อยู่ที่บ้านของแฟนเธอ วันก่อนที่จะเกิดเหตุเธอและเพื่อนๆจำนวน 4 คนรวมถึงแฟนของเธอได้ดื่มโซจูกัน 6 ขวดและเบียร์อีกนิดหน่อย ชองดาบินเป็นคนจ่ายเงินและพนักงานในร้านอาหารก็ให้ปากคำว่าเธอไม่ได้เมามากขนาดถึงขั้นขาดสติ”

“เธอมีนัดกับศิลปินหลายคนและกล่าวว่าเธอกำลังจะมีงานใหม่ๆ”

บริษัทของผู้ตายกล่าวว่าเธอนัดกับโรงพยาบาลพร้อมเพื่อนๆของเธอว่าจะไปเที่ยวกัน ดังนั่นไม่น่าจะเป็นเหตุให้มีการฆ่าตัวตายเกิดขึ้น
ผู้บริหารพัคกวล่าวว่า “ก่อนวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.00 น.เธอโทรไปหาพี่สาวคนสนิท ว่าในวันรุ่งขึ้น (12 ก.พ.) ให้เธอไปเจอที่โรงพยาบาลเพราะเธอต้องการจะให้ดูโปรเจคงานชิ้นใหม่” และยังกล่าวเสริม “เธอยังได้นัดกับ จองซอนฮีว่าจะไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศไทยตอนเดือนหน้า และเธอยังมีนัดกับคนอื่นๆ ในวันมะรืนก่อนเธอจะเสียชีวิตอีกด้วย”

“เธอแสดงความไม่เห็นด้วยต่อการตายของ Unee และข้อความในเว็บไซต์ของเธอไม่ใช่ข้อความลาตาย”

คุณพัคกล่าว “จากการตายของยูนิ ดาบินกล่าวว่าการฆ่าตัวตายนั้นเป็นสิ่งผิดซึ่งเธอได้กล่าวกับแฟนของเธอและผู้ร่วมงาน และเธอจะไม่มีวันฆ่าตัวตายอย่างเด็ดขาด แต่จะใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็ง” และข้อความในเว็บไซต์ของเธอนั่นก็ไม่ใช่ข้อความลาตาย คุณพัคกล่าวเสริม “หลักจากเธอเสียชีวิตแล้วชาวเน็ตหลายคนก็หยิบยกเอาข้อความในเว็บนั่นว่าเป็นจดหมายลาตาย ผมสงสัยจริงๆว่าถ้าเธอไม่ตาย ผู้คนจะคิดเป็นตุเป็นตะแบบหรือหรือเปล่า ข้อความนั้นไม่ได้บอกอะไรว่าเธอจะฆ่าตัวตายเลยสักนิด”

“ปัญหากับบริษัทเก่ากำลังจะถูกสะสาง”

เขากล่าว “เหลืออีกเพียง 2 เดือนปัญหาทุกอย่างก็จะจบลงแล้ว ทุกอย่างกำลังจะจบลงอย่างสวยงาม” “สำหรับนักแสดงด้วย 1 ปี 6 เดือนนั้นไม่ใช่เวลานานเลย งานต่อไปของเธอก็ได้เลือกแล้ว และยังอยู่ในระหว่างการเลือกงานอีกชิ้นด้วยซ้ำไป” ในขณะที่ครอบครัวของเธอกล่าวว่าเธอรักครอบครัวมาก
“การที่ไม่มีหลักฐานในการฆาตรกรรมเราก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเธอฆ่าตัวตาย ฆาตรกรอาจจัดฉากให้เป็นการฆ่าตัวตายได้ถ้าเธอมีเหตุผลที่ดีพอว่าทำไมถึงต้องฆ่าตัวตาย”


ตำรวจยังไม่ยืนยันแน่ชัด 100% ว่าการตายของเธอคือกการฆ่าตัวตาย

ตำรวจคังนัมที่กรุงโซลกล่าวกับนักข่าวเมื่อวานที่โรงพยาบาลอันซานว่า “เราไม่ยืนยัน 100% ว่านี่เป็นการฆ่าตัวตาย เราจะพูดคุยกับครอบครัวของผู้ตายและสอบสวนต่อไป”

คนสนิทของชองดาบินกล่าวว่า “ฉันได้คุยกับเธอเป็นเวลานานพอสมควรเรื่องการตายของยูนิ ดาบินเป็นคริสเตียนที่เชื่อมันในศาสนามาก ตอนสุดท้ายเธอกล่าวกับฉันว่า “ถึงแม้จะมีปัญหามากขนาดไหนก็ตาย ฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกหรอก ถ้าเราอยากจะตายนะ เราว่าเราน่าจะเปลี่ยนมาเป็นสู้ชีวิตมากกว่า”


ความจริงต่อการตายของ ชองดาบิน ที่ช่องโหว่โผล่เพียบ…

ที่เว็บไซต์ pingbook บันทึกข่าวเมื่อวันที่ 10/2/2007

แน่ใจแล้วหรือว่าเธอฆ่าตัวตาย ?

จากคำให้การของแฟนของชองดาบินกับตำรวจกล่าวว่า “ดาบินได้รับความกดดันอย่างมากเนื่องจากเธอไม่ได้งานใหม่ๆเข้ามา เป็นเพราะผู้จัดการคนเก่าของเธอนั้นถูกจับเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เธอตกที่นั่งลำบาก” และทำให้ตำรวจคิดว่านี่เป็นเหตุจุงใจต่อการฆ่าตัวตาย และบริษัทใหม่ของเธอกล่าวว่า “ละครเรื่องใหม่ที่เธอรับเล่นก็ได้รับคำยืนยันแล้ว และวันก่อนที่เธอจะตายเพียง 1 วันเธอก็ยังนัดกับพี่สาวคนสนิทให้มาหาที่โรงพยาบาลเพื่อคุยเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของเธออีกด้วย” และเธอยังได้นัดกับจองซอนฮีว่าเธอจะไปเที่ยวที่ประเทศไทยด้วยกันเดือนหน้า นั่นเป็นเหตุที่ว่าทำไมเธอไม่น่าจะฆ่าตัวตาย”

มีการต่อสู้หรือเปล่า ?

เรื่องการต่อสู้ของชองดาบินกับแฟนของเธอ ทางครอบครัวและบริษัทเธอกล่าวว่า “รอบปากเธอมีรอยถลอกเป็นสีดำคล้ำ เราสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร” รุ่นน้องของเธอชื่อเจนี่ กล่าวว่า ‘แฟนของพี่ทนพี่ได้ทุกอย่างยกเว้นเรื่องที่พี่ดื่มเหล้า’ เธอรู้สึกวิตกมากจนเมื่อแฟนเธอเดินทางมาถึงที่ร้าน บรรยากาศรอบๆก็ดูเย็นวาบขึ้นมาทันที” ตำรวจเผยต่อ “มีเสียงลือว่าพวกเขาทั้งสองนั้นได้ทะเลาะกันด้วย และเราได้รับคำยืนยันจากคนรอบๆตัวผู้ตาย และก็ยังไม่ได้ใส่ใจประเด็นนั้นมากนัก”

ชองดาบินเมาจริงหรือ ?

เรื่องที่เธอเมามากหรือไม่นั้นยังคงสับสนกันอยู่ แฟนของเธอกล่าวกับตำรวจว่า “ผมได้รับโทรศัพท์จากดาบินว่าตอนนี้เธอเมามาก ให้มารับเธอหน่อย” หลังจากที่ผมไปรับเธอเราก็มาที่บ้านของผม” แต่ในทำให้การของรุ่นน้องเธอต่างออกไป คือ “ตอนที่เราได้คำให้การจากพนักงานในร้านกล่าวว่าเธอไม่ได้เมาขนาดนั้น” รุ่นน้องที่ร่วมโต้ะกับเธอกล่าวเสริม “เราดื่มกันจนเลยเที่ยงคืน แต่ว่าเธอไม่ได้เมาขนาดที่ควบคุมสติตัวเองไม่อยู่”

เธอเคยพยายามฆ่าตัวตายมาก่อนหรือ ?

แฟนของเธอกล่าวกับตำรวจว่า “เดือนตุลาคมปีที่แล้วเธอพยายามฆ่าตัวตายโดยการเอามีดเฉือนที่ข้อมือของเธอ” แต่ครอบครัวเธอกล่าวว่า “มันไม่ใช่ความจริง” ความจริงคือ “รอยนั้นมีมาตั้งแต่ตอนเธออยู่ชั้นที่ 1 ของโรงเรียนมัธยมแล้ว ผู้จัดการและครอบครัวเธอก็รู้เรื่องรอยแผลนี่” รุ่นน้องที่ใกล้ชิดกล่าวเสริม “ครั้งแรกที่ฉันเจอรุ่นพี่ดาบิน ฉันก็เห็นรอยนั่นแล้ว”


รายละเอียดเกี่ยวกับความจริงในการตายของชองดาบิน ทางเว็บไซต์จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป


ราวแขวนผ้า และผ้า ที่เธอใช้ผูกคอตาย ไม่น่ารับน้ำหนักได้เกิน 20 กิโลกรัม

ห้องแฟนผู้ตาย

โจอินซอง' พูดถึงการฆ่าตัวตายสุดช็อคของดาราสาว 'จองดาบิน'

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ในการออกอากาศทางช่อง MBC ของสารคดีเรื่อง 'Again, Twenty' นักแสดงจากละคร 'New Nonstop' ได้ย้อนถึงละครในอดีตขิงพวกเขา และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องจองดาบิน

โจอินซอง กล่าวว่า

"มันไม่ง่ายเลยที่จะไปงานศพของเธอ ... หัวใจของผมเจ็บปวดมาก และผมสงสัยว่าผมมีสิทธิ์ที่จะไปหาเธอไหม ในเมื่อผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความทุกข์ของเธอเลย แต่ผมจำได้ว่าผมจะไปด้วยความคิดที่ว่า ผมจะต้องบอกลาเธอเป็นครั้งสุดท้าย"

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X