“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์
2018-11-16 19:15:18
Advertisement
คลิก!!!

“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ จาก Warner Bros. Pictures เป็นภาพยนตร์ภาคที่สองจากทั้งหมดห้าภาคว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกเวทมนตร์จากปลายปากกาของ เจ เค โรว์ลิง

ในตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี เดปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์

เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ความแตกแยกก็ปรากฏชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

ภาพยนตร์เรื่องนี้รวมดารานักแสดงมากมาย นำโดยเอ็ดดี เรดเมย์น, แคเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน โฟเกลอร์, อลิสัน ซูดอล, เอซรา มิลเลอร์, โซอี คราวิทซ์, แคลลัม เทอร์เนอร์, คลอเดีย คิม, วิลเลียม เนดีแลม, เควิน กัทธรีย์, คาร์เมน เอโจโก, ป๊อปปี คอร์บี-ทูเอช ร่วมด้วยจู๊ด ลอว์ และจอห์นนี เดปป์

“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ กำกับโดยเดวิด เยตส์ จากบทภาพยนตร์โดยเจ. เค. โรว์ลิง ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยเดวิด เฮย์แมน, เจ. เค. โรว์ลิง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ขณะที่ ทิม ลูอิส, นีล แบลร์, ริค เซแนท และแดนนี โคเฮน รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำทีมงานเบื้องหลังจาก “Fantastic Beasts” ภาคแรกกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง อันได้แก่ ผู้กำกับภาพรางวัลออสการ์ ฟิลิปป์ รูสเซล็อต (“A River Runs Through It”), นักออกแบบงานสร้างผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วสามสมัย สจ๊วร์ต เครก (“The English Patient”, “Dangerous Liaisons”, “Gandhi”, หนังในตระกูล “Harry Potter”), นักออกแบบเครื่องแต่งกายผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วสี่สมัย คอลลีน แอ็ตวูด (“Chicago”, “Memoirs of a Geisha”, “Alice in Wonderland”, “Fantastic Beasts and Where to Find Them”) และมือตัดต่อที่ร่วมงานกับเยตส์มายาวนานอย่าง มาร์ค เดย์ (หนัง “Harry Potter” สี่ภาคหลัง) ดนตรีโดยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์แปดสมัย เจมส์ นิวตัน ฮาวเวิร์ด (“Defiance”, “Michael Clayton”, หนังในตระกูล “The Hunger Games”)

“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 และจัดจำหน่ายทั่วโลกในระบบสองมิติ ระบบสามมิติในโรงภาพยนตร์บางแห่ง และในโรงภาพยนตร์ IMAX โดย Warner Bros. Pictures

fantasticbeasts.net

ข้อมูลสัตว์วิเศษ

โบวทรัลเกิล

โบวทรัลเกิลเป็นสัตว์ที่มีหน้าตาคล้ายกิ่งไม้ มีความสูงมากที่สุดอยู่ที่แปดนิ้วและดูคล้ายลำต้นพืชซึ่งมีราก กิ่งก้านเล็กๆ ที่มีใบติดอยู่ และดวงตาสีน้ำตาลสองดวง เราจึงหาตัวมันได้ยากมากในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ โบวทรัลเกิลเป็นสัตว์รักสงบและขี้อายมาก ทว่าหากมันถูกคุกคาม มันก็จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องบ้านของตัวเอง นอกจากนี้มันยังรู้จักการร่วมสังคมและทำรังอยู่บนต้นไม้ซึ่งสามารถนำไปทำไม้กายสิทธิ์ได้เท่านั้น พวกมันมีความสามารถในการสะเดาะกุญแจด้วยนิ้วที่ยาวและแหลม ทว่าโชคร้ายที่ความสามารถนี้ทำให้พวกมันกลายเป็นของมีค่าในตลาดมืด นิวท์ผูกพันเป็นพิเศษกับโบวทรัลเกิลชื่อพิคเค็ตต์และเก็บมันไว้อย่างปลอดภัยในกระเป๋าเสื้อของเขา แม้ว่าพิคเค็ตต์จะมีขนาดเล็ก แต่มันก็ออกมาช่วยเหลือเขาได้ในบางโอกาส

นิฟเฟลอร์

นิฟเฟลอร์เป็นสัตว์แสนซนตัวเล็กที่มีขนและมีจมูกกลมยาวทำให้มันดูเหมือนตัวตุ่นผสมกับตุ่นปากเป็ด นิฟเฟลอร์เป็นนักขุดเช่นเดียวกับตัวตุ่น พวกมันอาศัยอยู่ในถ้ำลึกลงไปใต้ดินถึง 20 ฟุต ด้วยความที่พวกมันหลงใหลทุกสิ่งที่มีแสงระยิบระยับ เจ้าสัตว์ตัวน้อยที่แคล่วคล่องว่องไวรายนี้จึงมักจะคว้าหรือขโมยวัตถุเปล่งแสงทุกชนิดที่เตะตามัน แล้วเก็บไว้ในกระเป๋าหน้าท้องซึ่งเก็บของได้มากกว่าที่เห็นภายนอก แม้จะดูอ่อนโยนน่ารัก แต่นิฟเฟลอร์ก็เป็นจอมทำลายล้างได้เวลาที่มันไล่ล่าวัตถุเปล่งแสง ดังนั้นข้อควรรู้ก็คือพวกมันไม่เหมาะกับการเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้าน

ลูกนิฟเฟลอร์

นิฟเฟลอร์อาจตกลูกเป็นครอกใหญ่มากถึงแปดตัว โดยแต่ละตัวอาจมีสีแตกต่างกันตั้งแต่สีดำที่พบได้ทั่วไปจนถึงสีน้ำตาลขาว สีเทาขาว และสามสี พวกมันมีสัญชาตญาณชอบวัตถุเปล่งแสงหรือสิ่งที่มีแสงระยิบระยับมาตั้งแต่เกิด และแม้ว่าลูกนิฟเฟลอร์ย่อมมีขนาดเล็กกว่า แต่พวกมันก็ซุกซนขี้เล่นไม่แพ้พ่อแม่ของพวกมันเลย

ซูหวู่

ซูหวู่เป็นสัตว์คล้ายแมวที่มีขนาดใหญ่เท่าช้าง มันมีลำตัวเป็นลายทาง ขนแผงคอกระเซอะกระเซิง เขี้ยวโง้วสี่เขี้ยวงอกออกมาจากปาก และกรงเล็บยาวแหลมคม ลักษณะเด่นที่สุดของมันน่าจะเป็นช่วงหางซึ่งยาวผิดสัดส่วนและปกคลุมด้วยขนฟูยุ่งเหยิงหลากสีสัน ซูหวู่มีต้นกำเนิดมาจากจีน เป็นสัตว์ที่ทรงพลังและเคลื่อนไหวได้รวดเร็ว โดยสามารถเดินทางได้ไกล 1000 ไมล์ในแต่ละวัน ซูหวู่ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ถูกจับมาโดยสเคนเดอร์ เจ้าของและผู้จัดการคณะละครสัตว์อาร์เคนัสในโลกเวทมนตร์ และมันได้รอยแผลเป็นมาจากการถูกทารุณ

เธสทรัล

เธสทรัลเป็นสัตว์มีปีกที่ผอมแห้งแต่แข็งแรง มันมีลักษณะคล้ายม้าแต่ไม่ใช่ม้า โดยเห็นได้ชัดจากปีกยาวรูปร่างคล้ายปีกค้างคาว กีบเท้าที่เป็นง่าม และหางแหลม สำหรับคนที่มองเห็นมันได้ เธสทรัลจะปรากฏร่างเป็นสีดำ ทว่าคนที่จะเห็นมันได้ต้องเคยพบเห็นความตายด้วยตัวเองเท่านั้น

เคลปี้

ชื่อของเคลปี้บอกเป็นนัยอยู่แล้วว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในน้ำ มันพรางตัวให้ดูคล้ายสาหร่ายสีเขียวที่เป็นเส้นยาวและหนา เคลปี้แข็งแกร่งมาก บังคับควบคุมได้ยาก และโจมตีด้วยการกัดได้อย่างรุนแรง อย่างไรก็ดีหากใส่บังเหียนแล้ว มันก็จะเชื่อง และสำหรับผู้ที่รู้วิธีจัดการกับมัน เคลปี้จะเป็นยานพาหนะที่ช่วยให้เดินทางใต้น้ำได้อย่างรวดเร็ว

ไฟร์เดรก

ไฟร์เดรกดูเหมือนกิ้งก่าบินได้ขนาดเล็กที่มีหนวดยาว มันอาจถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมังกร แต่แทนที่จะพ่นไฟออกมาทางปาก ไฟร์เดรกกลับปล่อยประกายไฟออกมาจากปลายหางซึ่งสามารถจุดวัตถุที่ติดไฟได้ให้ลุกโชติช่วง

ออเกอรี่

ออเกอรี่เป็นนกขนาดใหญ่คล้ายนกฮูกที่มีกรงเล็บแหลม จงอยปากงุ้ม และใบหน้าที่แสดงอารมณ์ บนศีรษะของออเกอรี่

มีหนวดยาวที่มีขนตรงปลาย ขนตรงปลายหางยาวเป็นสีเขียวเข้มแทรกด้วยกลุ่มขนสีม่วงและสีเขียวดูสวยงาม

มาทาก็อต

มาทาก็อตเป็นวิญญาณที่ดูคล้ายแมวสฟิงซ์ซึ่งไม่มีขน ในฝรั่งเศสพวกมันถูกกระทรวงเวทมนตร์นำมาใช้ทำงานระดับล่าง รวมถึงเป็นพนักงานในห้องส่งจดหมายและให้การอารักขาแผนกต่างๆ มาทาก็อตจะไม่โจมตีนอกเสียจากว่ามันถูกยั่วยุ ซึ่งจะทำให้มันแปรสภาพเป็นสิ่งที่อันตรายยิ่งกว่าเดิมมาก

ลูครอตตา

ลูครอตตาคล้ายกวางมูสขนาดใหญ่ที่มีเขายาวเป็นหยักๆ หากมองครั้งแรก ลูครอตตาก็ไม่ได้ดูมีอะไรผิดปกติมากมายนัก…จนกระทั่งเมื่อมันอ้าปากออก ลูครอตตามีปากขนาดใหญ่ผิดปกติเมื่อเทียบกับศีรษะและใบหน้า ใหญ่พอที่นิวท์และบันที ผู้ช่วยของเขา จะชะโงกศีรษะและไหล่เข้าไปข้างในเพื่อทำความสะอาดฟันให้มัน

ข้อมูลตัวละคร

นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี เรดเมย์น)

นิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาผู้ปราดเปรื่อง เป็นพ่อมดที่กล้าหาญและรอบรู้ผู้มีส่วนสำคัญในการจับกุมพ่อมดมืดชื่อกระฉ่อน เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ระหว่างที่เขาไปเยือนนิวยอร์กเมื่อไม่นานมานี้ นับแต่นั้นมาหนังสือของนิวท์ที่ชื่อ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ก็กลายเป็นหนังสือขายดีจนฉุดไม่อยู่และนำมาซึ่งชื่อเสียงที่เขาไม่ต้องการ เขาอยากใช้ชีวิตเงียบๆ เพื่อทำงานสำคัญในชีวิตของเขา นั่นก็คือการศึกษา ช่วยเหลือ และดูแลสัตว์วิเศษ ทว่าอาจารย์เก่าและเพื่อนของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ได้เสนอให้เขาทำงานอีกงานหนึ่ง ภารกิจครั้งนี้จะนำเขากลับไปพบกับกรินเดลวัลด์ผู้อันตรายและทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

ทีน่า โกลด์สตีน (แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน)

ทีน่า โกลด์สตีน ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมารับตำแหน่งเป็นมือปราบมารที่ MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) แม้เธอยังคงทุ่มเทให้งานด้านการบังคับใช้กฎหมายเวทมนตร์ แต่เธอก็ไม่ได้สูญเสียความเป็นอิสระของตัวเองไป ทีน่าออกจากนิวยอร์กไปยังปารีสเพื่อดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ลึกลับซับซ้อนด้วยตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาต เธอรู้ว่าเครเดนซ์รอดพ้นจากการถูกกำจัดโดย MACUSA ในนิวยอร์ก แต่เธอก็รู้ด้วยว่า เนื่องจากเขาเป็นออบสคูเรียล เขาจึงเป็นภัยคุกคามต่อชุมชนเวทมนตร์และตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง ด้วยการใช้ทักษะทั้งหมดที่มี ในที่สุดเธอก็เข้าประชิดตัวเครเดนซ์ได้ แต่การติดตามอันเสี่ยงภัยได้นำเธอไปปะทะกับพลังอำนาจอื่นๆ ที่กำลังไล่ล่าเครเดนซ์อยู่

ควีนนี่ โกลด์สตีน (อลิสัน ซูดอล)

ควีนนี่ โกลด์สตีน เป็นแม่มดผู้รักอิสระที่เป็นเลกจิลิเมนส์ หมายความว่าเธออ่านใจคนได้ซึ่งก็เป็นทั้งการได้รับพรและการต้องคำสาป ควีนนี่ตกหลุมรักเจค็อบ โควัลสกี คนทำขนมที่เป็นโน-แมจ แม้ว่าในโลกเวทมนตร์มีกฎห้ามความสัมพันธ์ลักษณะดังกล่าวและความสัมพันธ์นี้ก็ทำให้เกิดรอยร้าวขึ้นระหว่างเธอกับพี่สาว ทีน่า ด้วยเจตนาที่จะหาหนทางให้เธอและเจค็อบได้มาอยู่ด้วยกัน เธอจึงใช้เวทมนตร์พาเจค็อบมายังอังกฤษซึ่งมีกฎหมายเวทมนตร์ที่ผ่อนปรนกว่าโดยที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ทว่าอุบายครั้งนี้กลับส่งผลร้ายจนเป็นอันตรายต่อความสัมพันธ์ที่กำลังเติบโต ทิ้งให้ควีนนี่ตกอยู่ในสภาพท้อแท้สิ้นหวัง...และอ่อนแอต่อการถูกโจมตี

เจคอบ โควัลสกี (แดน โฟเกลอร์)

เจคอบ โควัลสกี เป็นโน-แมจ ผู้หลงรักการทำขนมและหลงรักควีนนี่ โกลด์สตีน โดยไม่แน่ว่าอย่างไหนมาก่อนมาหลัง แต่เขารู้ว่ากฎของโลกเวทมนตร์ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นสิ่งต้องห้าม แม้ว่าเจค็อบเองก็ปรารถนาที่จะได้อยู่กับควีนนี่เช่นกัน แต่เขาก็ไม่พอใจนักที่จู่ๆ เขาก็มาโผล่ที่อังกฤษโดยจำไม่ได้ว่าตัวเองมาได้อย่างไร แถมยังได้มารู้ว่าควีนนี่ใช้เวทมนตร์จัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ในเมื่อควีนนี่อ่านใจเขาได้ ความคิดในใจเขาก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ควีนนี่ต้องเสียน้ำตาแม้เขาจะไม่ได้พูดออกมาก็ตาม และเขาก็จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ให้ออกตามหาเธอ แม้จะกังวลเรื่องควีนนี่ แต่เจค็อบก็ยินดีที่ได้กลับมาพบเพื่อนอย่างนิวท์และร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกเวทมนตร์

อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์)

อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เป็นอาจารย์วิชาการป้องกันตัวจากศาสตร์มืดที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮ็อกวอร์ตส์ โดยนิวท์ สคามันเดอร์ก็เป็นอดีตนักเรียนคนหนึ่งซึ่งเคยเรียนกับเขาที่สถาบันแห่งนี้ นับแต่นั้นนิวท์ได้กลายเป็นเพื่อนและศิษย์รักที่เขาไว้วางใจ แม้ว่าดัมเบิลดอร์ผู้เฉียบแหลมไม่ได้รู้สึกผิดที่ใช้ประโยชน์จากนิวท์เพื่อการบรรลุเป้าหมายอันถูกต้อง หลังจากดัมเบิลดอร์ได้รู้ว่ากรินเดลวัลด์หลบหนีจากการถูกคุมขัง เขาก็แน่ใจว่ากรินเดลวัลด์จะต้องรีบสานต่อเจตนารมย์ของตนว่าด้วยการยกสถานะของพ่อมดแม่มดขึ้นมาปกครองเหล่ามักเกิ้ล แม้ดัมเบิลดอร์จะมีพลังอันน่าเกรงขาม แต่เขากลับไม่สามารถจัดการกับกรินเดลวัลด์ได้โดยตรงด้วยเหตุผลที่มีแต่เขาเท่านั้นที่รู้ เขาจึงต้องยืมมือนิวท์มาช่วยขัดขวางแผนการของพ่อมดมืดรายนี้

เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์)

เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ เป็นพ่อมดมืดผู้ทรงพลัง มีเสน่ห์ดึงดูด และเจ้าเล่ห์ เขาเชื่อว่าพ่อมดแม่มดควรได้อำนาจปกครองคนธรรมดาที่ไม่มีเวทมนตร์ เขาสร้างความปั่นป่วนทั่วยุโรปก่อนจะถูกจับกุมโดย MACUSA ในนิวยอร์ก โดยนิวท์ สคามันเดอร์มีส่วนสำคัญในเหตุการณ์ครั้งนั้น ทว่าในที่สุดกรินเดลวัลด์ก็หลบหนีออกไปได้ดังที่เขาเตือนไว้ล่วงหน้า เขาได้ตั้งฐานปฏิบัติการใหม่ในปารีสและขยายขอบเขตอำนาจอิทธิพลของตนโดยมีพ่อมดมาเข้าร่วมเพิ่มขึ้นโดยบางคนก็ไม่ได้ล่วงรู้ถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา

ครีเดนซ์ แบร์โบน (เอซรา มิลเลอร์)

ในอดีตครีเดนซ์ถูกมองว่าไม่มีพลังเวทมนตร์ ทว่าแท้จริงแล้วเขาไม่เพียงเป็นออบสคูเรียล แต่ยังเป็นออบสคูเรียลที่ทรงพลังเป็นพิเศษด้วย โดยเท่าที่ทราบกันนั้นเขาเป็นออบสคูเรียลเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตเลยวัยเด็กมาได้ เครเดนซ์เดินทางมายังปารีสเพื่อค้นหาแม่ที่แท้จริงด้วยหวังว่าจะได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของตนเอง แม้มีความมั่นใจมากกว่าเมื่อตอนที่อยู่ภายใต้การปกครองของแมรี่ ลู แบร์โบน แม่เลี้ยงใจร้าย แต่ครีเดนซ์ก็ยังคงอ่อนแอและโดดเดี่ยว เขามีเพื่อนอยู่เพียงคนเดียวซึ่งเป็นมาเลดิคทัส อย่างไรก็ดีในตอนนี้เขาสามารถควบคุมออบสคูรัสของตัวเองได้โดยสมบูรณ์หลังจากพลังเวทมนตร์นี้ถูกเก็บกักไว้ในตัวเขามานานหลายปี เขาจึงกลายเป็นตัวอันตรายสำหรับบางฝ่ายและเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพสำหรับบางฝ่ายด้วย

นากินี (คลอเดีย คิม)

นากินีเป็นมาเลดิคทัส หรือผู้ที่เลือดต้องคำสาปทำให้สุดท้ายเธอจะต้องกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายอย่างถาวร เมื่อพบเธอครั้งแรก เธอเป็นสาวสวยดาวเด่นของคณะละครสัตว์อาร์เคนัส คณะละครสัตว์ในโลกเวทมนตร์ โดยพลังในการแปลงร่างของเธอถูกใช้ประโยชน์โดยสเคนเดอร์ผู้โหดร้ายซึ่งเป็นเจ้าของคณะละครสัตว์และผู้ควบคุมการแสดง แต่นากินีก็ได้ผูกมิตรกับเครเดนซ์ซึ่งมาทำงานเป็นคนงานในคณะละคร หลังจากทั้งสองได้หนีออกมาพร้อมกัน นากินีก็กลายเป็นคนสนิทและเพื่อนร่วมทางของเครเดนซ์ในการค้นหาตัวตนของเขา

ลีตา เลสแตรงจ์ (โซอี้ คราวิทซ์)

ลีตา เลสแตรงจ์เป็นเพื่อนเก่าของนิวท์ สคามันเดอร์ และผูกพันใกล้ชิดกับเขาตอนที่ทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมชั้นและต่างก็เป็นคนนอกที่โรงเรียนฮ็อกวอร์ตส์ ปัจจุบันเธอทำงานที่กระทรวงเวทมนตร์อังกฤษในตำแหน่งผู้ช่วยของทอร์ควิล เทรเวอร์ส หัวหน้ากองบังคับควบคุมกฎหมายเวทมนตร์ เลตายังได้หมั้นหมายกับธีซีอุส พี่ชายของนิวท์ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองตึงเครียดขึ้นมา

ธีซีอุส สคามันเดอร์ (คัลลัม เทอร์เนอร์)

ธีซีอุส สคามันเดอร์ เป็นพี่ชายของนิวท์ สคามันเดอร์ แม้ว่าทั้งสองแทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลยก็ตาม ธีซีอุสชอบสังสรรค์และเปิดเผยกว่านิวท์ ธีซีอุสเป็นวีรบุรุษผู้มีชื่อเสียงจากสงครามและปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าสำนักงานมือปราบมารที่กระทรวงเวทมนตร์อังกฤษ เขาหมั้นหมายกับลีตา เลสแตรงจ์ ธีซีอุสมักรู้สึกสองจิตสองใจระหว่างความรักที่มีต่อน้องชายกับความภักดีต่อกระทรวงและหน้าที่การงานของตน

ยูซุฟ คามา (วิลเลียม เนดีแลม)

ยูซุฟ คามา เป็นพ่อมดชาวฝรั่งเศสแอฟริกันผู้สง่างาม เขากล่าวว่าตนเองเป็นผู้สืบทอดชายคนสุดท้ายในสายตระกูลของเขาซึ่งเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ หลังจากใช้เวลานานหลายปีตามหาเครเดนซ์ด้วยความหมกมุ่น ในที่สุดเขาก็ไปเจอตัวเครเดนซ์ในปารีส แต่ว่าเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่

นิโคลัส เฟลมเมล (บรอนทิส โจโดโรว์สกี)

นิโคลัส เฟลมเมล เป็นพ่อมดอายุราว 600 ปีที่อาศัยอยู่ในปารีส เขาเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุและเป็นผู้สร้างศิลานักปราชญ์และเชื่อกันว่าเขามีชีวิตเป็นอมตะ เฟลมเมลเป็นเพื่อนสนิทของอัลบัส ดัมเบิลดอร์และกำลังรอคอยการมาถึงของนิวท์ เพราะเขาทราบว่าดัมเบิลดอร์ได้ส่งนิวท์ให้มาปฏิบัติภารกิจที่ปารีส

อาเบอร์นาธี (เควิน กัทธรี), แคร์โรว์ (มาจา บลูม), คราฟฟต์ (ไซมอน มีค็อก), ครัล (เดวิด ซากุราอิ), นาเจล(คลอดิอุส ปีเตอร์ส) และ โรเซีย (ป็อปปี คอร์บี-ทูเอช)

อาเบอร์นาธี, แคร์โรว์, คราฟฟต์, ครัล, นาเจล และโรเซีย เป็นสาวกคนสำคัญของกรินเดลวัลด์พวกเขาจะลงมือทำและยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อรับใช้เป้าหมายอันชั่วร้ายของผู้เป็นนาย

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X