ที่มาที่ไป : สมาชิกแต่ละคนของ TWICE เซ็นสัญญากับ JYP ได้อย่างไร?
2018-05-22 10:40:14
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกแต่ละคนของทไวซ์ (TWICE) มีเรื่องราวที่น่าสนใจแตกต่างกัน

ทไวซ์ (TWICE) เป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความสำเร็จนี้ไม่ได้มาเพียงชั่วข้ามคืน แต่เกิดจากการฝึกฝน พยายามของสมาชิกแต่ละคนมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวส์ วันนี้เราได้รวบรวมเรื่องราวของพวกเธอทั้ง 9 คนมาให้ได้ติดตามกัน ถึงเส้นทางที่แต่ละคนเลือกกว่าที่จะกลายเป็นดวงดาวโดดเด่นในวงการเคป็อปดังเช่นทุกวันนี้

1. นายอน (Nayeon)

นายอนเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ 5 ปี 2 เดือนก่อนที่เธอจะเดบิวส์กับทไวซ์

ดูเหมือนโชคชะตาของนายอน กับ JYP Entertainment จะต้องกัน เพราะตั้งแต่ตอนเด็กที่นายอนเคยประกวดนางแบบเด็ก JYP ก็ได้เลือกเธอ แต่น่าเสียดายที่ตอนนั้นแม่ของนายอนไม่อนุญาตให้เป็นนางแบบ นายอนจึงไม่ได้เข้าฝึกตั้งแต่ตอนนั้น

จนกระทั่งปี 2010 นายอนตัดสินใจทำตามสิ่งที่เธอต้องการ นายอนเข้าร่วมการออดิชั่นของ JYP ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 โดยที่ไม่บอกครอบครัวของเธอ นายอนผ่านการคัดเลือกในอันดับที่ 2 ของผู้เข้าร่วมออดิชั่นทั้งหมด นายอนได้พิสูจน์แล้วว่าเธอไม่ได้มีแค่ความต้องการเท่านั้น แต่เธอมีศักยภาพที่จะเป็นศิลปินด้วย และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่เธอเซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment

นายอนพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ นอกจากที่เธอเข้าร่วมออดิชั่นแล้ว นายอนยังลงแข่งและชนะรางวัล Seoul Art College Dean’s Award และ Spris Star Award เธอกลายเป็นเด็กฝึกหัดที่ได้รับความนิยม ด้วยศักยภาพที่สามารถพัฒนาไปเป็นสุดยอดไอดอล

JYP Entertainment เล็งเห็นความสามารถของเธอ และพยายามมอบประสบการณ์ในวงการเคป็อปให้แก่นายอนอย่างเต็มที่ก่อนที่เธอจะเดบิวส์ นายอนปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง “Girls Girls Girls” ของ GOT, “You Can’t Go” ของ San E และ “Only You” ของ miss A นอกจากนี้นายอนยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหลายสินค้า เช่น เกม Just Dance 2 ของ Nintendo Wii, ชุดนักเรียน, เครื่องสำอาง TN cosmetics และอีกมากมาย นายอนได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากปรากฏตัวในซีรีย์ Dream High 2

ด้วยความสามารถของนายอน เธอถูกวางตัวให้เดบิวส์กับวง 6MIX ซึ่งเป็นแผนเดบิวส์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP Entertainment แต่การเดบิวส์ถูกยกเลิกไปเนื่องจากสมาชิกในวง 2 คนลาออก และไม่สามารถหาเด็กฝึกหัดที่เหมาะสมมาทดแทนได้

ประมาณ 1 ปี หลังจากโปรเจคเดบิวส์ถูกยกเลิกไป นายอนเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ SIXTEEN ซึ่งเป็นรายการค้นหา เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย นายอนเป็นคนแรกที่ถูกประกาศชื่อให้เป็นสมาชิกวง ทไวซ์

“ผมเชื่อมั่นในตัวนายอนในตอนนี้ เธอมีความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้” – พัคจินยอง

เดือนตุลาคม 2015 นายอนเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวงทไวซ์ ตอนนี้เธอกลายเป็นที่รักของแฟนคลับหลายคน ไม่ใช่เฉพาะความสามารถเท่านั้น แต่รวมถึงนิสัยน่ารักขี้เล่นของเธอด้วย

2. จองยอน (Jeongyeon)

จองยอนเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายอยู่ 5 ปี 8 เดือน ก่อนจะได้เดบิวส์กับทไวซ์

จองยอนเคยออดิชั่นกับ JYP Entertainment ตอนที่เธอยังเด็ก แต่ในตอนนั้นเธอไม่ผ่านการคัดเลือก ถึงแม้จะล้มเหลวในครั้งแรก แต่จองยอนก็ไม่หยุดพยายามที่จะตามความฝัน

ในปี 2010 จองยอนพยายามออดิชั่นอีกครั้งในการออดิชั่นครั้งที่ 6 ของ JYP Entertainment และเธอผ่านการออดิชั่นพร้อมด้วยรางวัล Ivy Star Award ความจริงแล้วเธอได้รับเลือกจากทั้ง SM Entertainment และ and JYP Entertainment แต่จองยอนเลือกเข้า JYP Entertainment เพราะเธอชื่นชอบค่ายนี้มากกว่า

“ฉันไม่เคยคิดจะเดบิวส์กับค่ายอื่นนอกจาก JYP Entertainment เลยค่ะ” – จองยอน

ในปี 2014 จองยอนเป็นอีกคนที่มีความหวังว่าจะได้เดบิวส์กับวง 6MIX พร้อมกับนายอน แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อแผนเดบิวส์ดังกล่าวถูกยกเลิกไป จองยอนเสียใจมากจนไม่อยากทำอะไร เธอไม่ไปฝึกซ้อม เธอใช้เวลากว่า 2 เดือนทำงานพาร์ทไทม์ในร้านเบเกอรี่ และเธอชอบการทำขนม ตอนที่เธอกำลังตัดสินใจว่าจะเลือกเส้นทางนักทำขนมเป็นเส้นทางใหม่ของเธอ JYP Entertainment ก็ได้โทรหาจองยอนถามเธอว่าอยากเข้าร่วมรายการ SIXTEEN หรือไม่

ต้องขอบคุณที่จองยอนกลับไปที่ค่ายและเข้าร่วมรายการ SIXTEEN เธอทำผลงานได้ดีจนติดท็อป 3 ของผู้เข้าแข่งขันในรายการ จองยอนได้รับการยอมรับจากผู้ชมว่าเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่มากความสามารถ

หลังจากจบรายการ SIXTEEN จองยอนได้รับการยืนยันว่าจะเดบิวส์กับวงทไวซ์ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2015 โดยเธอมาในลุคของ “girl crush” ที่ครองใจแฟนคลับทั้งชายและหญิง

3. โมโมะ (Momo)

โมโมะใช้เวลาฝึก 3 ปี 7 เดือน ก่อนจะเดบิวส์กับทไวซ์

โมโมะมักจะได้เข้าร่วมการเต้นอยู่เสมอ เธอเรียนเต้นตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โมโมะได้มีโอกาสปรากฎตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง “Ma People” ของ ศิลปินเกาหลีอย่าง Lexy ตั้งแต่ที่ฝึกซ้อมอยู่ที่สตูดิโอ STEP OUT Dance ในโอซาก้า

ความฝันที่จะเข้าวงการของโมโมะเด่นชัดมาขึ้นในปี 2011 ที่เธอและเพื่อนรวม 4 คนได้ประกวดในรายการ Superstar K3 ที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น แต่น่าเสียดายที่เธอยังไม่ประสบความสำเร็จจากรายการนี้

JYP Entertainment พบโมโมะทางยูทูป วิดีโอที่เธอเต้นเข้าตาทีมแมวมองของต้นสังกัด โมโมะได้รับการติดต่อให้มาออดิชั่น เธอมากับพี่สาวของเธอ แต่โมโมะผ่านการออดิชั่นครั้งนั้นคนเดียว โมโมะรู้สึกไม่ดีที่เป็นคนเดียวที่ถูกเลือก แต่หลังจากได้พูดคุยกับครอบครัว เธอจึงตัดสินใจทำตามความฝันในเกาหลี และเริ่มต้นเป็นเด็กฝึกหัดใน JYP Entertainment ทันที

โมโมะถูกวางตัวให้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค “Japanese Girl Group” ของบริษัท แต่โปรเจคก็ถูกพับเก็บไป โมโมะ และเพื่อนชาวญี่ปุ่นคนอื่นในทไวซ์ ได้เข้าร่วมรายการ SIXTEEN ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่โมโมะได้รับเลือกจากพัคจินยองด้วยตัวเอง เขาให้เธอเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่ได้เดบิวส์เพราะเธอมีทักษะการเต้นที่โดดเด่นในแบบที่เด็กฝึกหัดคนอื่นไม่สามารถทำได้

“ผมเลือกโมโมะเพราะผมเชื่อว่าเธอจะสามารถเติมความแข็งแกร่งให้กับไลน์เต้นของทไวซ์และการแสดงโดยรวมของวง” – พัคจินยอง

และอย่างที่พัคจินยองได้บอกไว้ โมโมะได้กลายเป็นนักเต้นที่ดีที่สุดคนหนึ่ง และความซื่อของเธอก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับตกหลุมรัก

4. ซานะ (Sana)

ซานะฝึกอยู่ 3 ปี 7 เดือน ก่อนจะเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวงทไวซ์

ตั้งแต่ปี 2009 ซานะได้เข้าเรียนเต้นที่ EXPG Osaka ซึ่งเป็นสาขาของสถาบัน EXILE Dance Academy ประมาณ 2 ปี เพื่อเป็นนักร้อง การเต้นและการร้องเพลงเป็นความฝันของเธอ

ตอนที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นในปี 2012 เธอเข้าตาแมวมองของ JYP Entertainment ตอนที่กำลังช็อปปิ้งอยู่กับเพื่อนๆ เพื่อนของเธอสามารถพูดภาษาเกาหลีได้และช่วยซานะสื่อสารกับตัวแทนของ JYP ซานะบอกในภายหลังว่าเธอตัดสินใจมาออดิชั่นเพราะว่าแมวมองของ JYP โชว์รูปนักแสดงจากเรื่อง Dream High ให้เธอดู และเธอชอบซีรีย์เกาหลีและจำศิลปินคนนั้นได้ เมื่อรู้ว่าเขาอยู่ภายใต้ต้นสังกัด JYP เธอเลยตัดสินใจมาออดิชั่น

ซานะผ่านการออดิชั่น แต่พ่อแม่ของเธอก็ยังไม่มั่นใจที่จะให้เธอออกจากโรงเรียนและไปตามความฝันที่ต่างประเทศ อย่างไรก็ตามเมื่อแม่ของซานะพาซานะไปดูคอนเสิร์ต 2PM และซานะยืนยันว่าเธออยากแสดงบนเวทีแบบนั้นเช่นกัน พ่อแม่ของเธอจึงเข้าใจ ซานะเริ่มฝึกที่ JYP Entertainment ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2012

ช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด ซานะได้รับความสนใจจากการปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง “A” ของ GOT7 และ เพลง “Feel” ของ จุนโฮ (Junho) วง 2PM

ซานะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค Japanese girl group ที่บริษัทวางแผนพัฒนา เธอเกือบจะได้เดบิวส์กับวง 6MIX โดยถูกเลือกให้แทนที่สมาชิกที่ขาดไป แต่การเดบิวส์ก็ถูกยกเลิกไป ทำให้ซานะต้องรอเกือบ 1 ปี ก่อนจะได้เข้าร่วมรายการ SIXTEEN

ตอนนี้ซานะได้เอาชนะใจแฟนคลับมากมายด้วยความน่ารักของเธอ แฟนคลับถึงกับบอกว่า “No Sana, No Life”

5. จีฮโย (Jihyo)

จีฮโยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ตันสังกัด JYP Entertainment กว่า 10 ปี

ในเดือนสิงหาคม 2004 จีฮโยได้เข้าประกวด Junior Naver Child Acting Star ครั้งที่ 1 และได้รางวัลอันดับ 2 และจีฮโยเข้าตาทีมคัดเลือกเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2005 ถึงตุลาคม 2015 ที่เธอได้เดบิวส์ จีฮโยฝึกเป็นเวลาทั้งหมด 10 ปี 4 เดือน เธอต้องเฝ้ามองทั้ง Wonder Girls และ miss A ได้เดบิวส์ แต่เธอยังคงเป็นเด็กฝึกหัด

จีฮโยได้รับโอกาสให้ร่วมงานกับแบรนด์ TN cosmetics และ Reebok ช่วงที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด

จีฮโยเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกวางตัวให้เดบิวส์กับ 6MIX เมื่อโปรเจคนี้ถูกยกเลิกไป จีฮโยก็ตัดสินใจเดินหน้าฝึกต่อไป และมีความหวังว่าจะได้รับโอกาสเดบิวส์อีกครั้ง เธอเสียสละเวลากว่า 10 ปีบนเส้นทางนี้ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ จีฮโยเล่าว่าตอนที่ถูกยกเลิกการเดบิวส์เธอเครียดมาก จนทำให้เธอระบายความเครียดด้วยการกินในตอนนั้น

ตอนที่เข้าร่วม SIXTEEN จีฮโยได้รับคำวิจารณ์เรื่องหุ่นที่อวบเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่น แต่เธอก็ได้แสดงความสามารถให้เราได้เห็น และชนะจนเข้ารอบสุดท้าย เธอพยายามอย่างหนักเพื่อลดน้ำหนักที่เกิดจากการกินระบายความเครียดของเธอ ผู้ชมต่างชื่นชมในความพยายามอันแสนยาวนานของจีฮโยและในที่สุดเธอก็ได้เดบิวส์

“ผมไม่เคยสงสัยในการร้องและการเต้นของเธอเลย ใช่ไหมจีฮโย” – พัคจินยอง

จีฮโยคือคนที่ทำให้เห็นแล้วว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น และเธอคือลีดเดอร์ที่น่ารักของทไวซ์ที่แฟนคลับต่างมอบใจให้

6. มินะ (Mina)

มินะเป็นเด็กฝึกเพียง 1 ปี 10 เดือน ก่อนจะได้เดบิวส์กับทไวซ์

มินะเรียนบัลเลต์จากโรงเรียนเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงอย่าง Obayashi Sacred Heart School ในญี่ปุ่น เธอได้แสดงบ่อยครั้งที่โรงเรียน แต่ก็ไม่นึกว่าตัวเองจะอยากเป็นไอดอลเกาหลีในตอนนั้น

ช่วงมัธยมต้น เธอสนใจเคป็อปหลังจากเพื่อนของเธอแนะนำให้ซ้อมเต้นเพลงของ Girls Generation และหลังจากได้ไปชมงาน Golden Disk Award 2012 ที่จัดขึ้นในโอซาก้า มินะจึงตัดสินใจไปเรียนเต้นเคป็อปที่โรงเรียน URIZIP แบบจริงจัง

มินะถูกใจแมวมองของ JYP Entertainment ขณะที่เธอกำลังซื้อของอยู่กับคุณแม่ในโอซาก้า เธอผ่านการออดิชั่นของ JYP Global Audition และเซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในเดือนมกราคม 2014 มินะพักการเรียนเพื่อย้ายมาเกาหลีและตามฝันการเป็นไอดอล

ช่วงเป็นเด็กฝึกหัด มินะได้ปรากฏตัวในวิดีโอเพลง “Only You” ของ miss A และ “R.O.S.E” ของ อูยอง (Wooyoung) วง 2PM

เดือนพฤษภาคม ปี 2015 หลังจากเป็นเด็กฝึกหัดได้เพียง 16 เดือน มินะเข้าร่วมรายการ SIXTEEN ระยะเวลาการฝึกของเธอนั้นสั้นมากเมื่อเทียบกับเด็กฝึกหัดคนอื่น แต่เพื่อนเด็กฝึกหัดต่างบอกว่ามินะนั้นพร้อมในเรื่องของการร้องเพลงและเต้นมาตั้งแต่ตอนที่เธอเซ็นสัญญากับ JYP Entertainment แล้ว

ตอนนี้มินะถือเป็นวิชวลอีกคนของวง ด้วยลุคแบบคุณหนูที่ได้ใจแฟนคลับหลายคนไปเต็มๆ

7. ดาฮยอน (Dahyun)

ดาฮยอนฝึกมาเป็นระยะเวลา 3 ปี 4 เดือน ก่อนที่จะเดบิวส์

วิดีโอสุดฮิตของดาฮยอนในอดีตคือตอนที่เธอเต้น ‘ท่าเต้นนกอินทรี’ เมื่อตอนอยู่ ป.6 แสดงให้เห็นว่าดาฮยอนมีความฮาและความหลงใหลในการเต้นมาตั้งแต่เด็ก

ตอนที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ดาฮยอนเข้าแข่งขันเต้นแบบจริงจัง โดยซ้อมท่าและเตรียมเพลงด้วยตัวเอง ดาฮยอนเข้าตาแมวมองของ JYP Entertainment ที่เข้าร่วมงานนั้น

ช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด ดาฮยอนได้มีโอกาสปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง “Stop Stop It” ของ GOT7, เพลง “R.O.S.E” ของ อูยอง (Wooyoung) วง 2PM และสร้างฐานแฟนคลับจำนวนหนึ่งจากท่าเต้นนกอินทรี

ดาฮยอนเข้าร่วมแข่งขันในรายการ SIXTEEN และโชว์ท่าเต้นนกอินทรีอีกครั้ง เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนแรก ผู้ชมต่างหลงรักในความตลก สนุกสนานแบบเป็นธรรมชาติของเธอ และในที่สุด เธอก็ได้รับเลือกให้เดบิวส์ในฐานะสมาชิกวงทไวซ์

“ดาฮยอนถูกเลือกแม้ว่าทักษะของเธอยังไม่คงที่ก็เพราะว่าเธอมีศักยภาพที่จะพัฒนาตนเอง และดาฮยอนรู้ว่าทำอย่างไรถึงได้รับความสนใจจากผู้ชม” – พัคจินยอง

แฟนคลับต่างพอใจที่ได้เห็นดาฮยอนอยู่ในวงด้วย เธอเหมือนเป็นพลังที่สร้างความสนุกสนานให้แก่วง และเต็มไปด้วยความสามารถภายใต้บุคลิกที่ดูขี้เล่น

8. แชยอง (Chaeyoung)

แชยองฝึกเป็นระยะเวลา 3 ปี 5 เดือน ก่อนจะเดบิวส์กับวงทไวซ์

แชยองมีความฝันที่จะเป็นนักร้องมาโดยตลอด เธอเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่ปี 2011 ตอนที่เธออยู่ชั้น ป.6

แชยองเคยออดิชั่นกับค่าย PLEDIS Entertainment ในปี 2012 เพื่อฝึกสกิลการเต้นของตัวเอง และผ่านการออดิชั่นกับ JYP Entertainment และเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน โรงเรียนสอนเต้นของเธอลงภาพของแชยองพร้อมคำบรรยายว่า “คาบเรียนสุดท้ายของแชยอง ผู้ผ่านการออดิชั่นกับ JYP Entertainment” และ “นี่คือคาบเรียนสุดท้ายของแชยองนักเรียนจากคาบเรียนวันจันทร์, พุธ, ศุกร์ เวลา 19.10 น. ดีใจด้วยนะสำหรับการผ่านคัดเลือกเข้า JYP Entertainment แชยอง! มาเยี่ยมเราบ่อยๆนะ!”

ระหว่างการเป็นเด็กฝึกหัด แชยองปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง “Stop Stop It” ของ GOT7 ร่วมกับดาฮยอน เธอค่อยๆรวบรวมประสบการณ์หน้ากล้องเรื่อยๆ จนกล้าที่จะเข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN

แชยองมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเธออยู่ตลอดตั้งแต่ในรายการ และทำให้เธอได้ลำดับที่สูง

ความสามารถของแชยองทั้งแร็ป, ร้อง, เต้น ทำให้เธอได้เดบิวส์กับทไวซ์ เธอคือมักเน่ไลน์ที่มีคาริสม่าร้ายแรงมากของวงในตอนนี้

9. จื่อวี (Tzuyu)

จื่อวีเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ 3 ปี ก่อนที่จะเดบิวส์กับทไวซ์

จื่อวีบอกใน TWICE TV ว่าเธอเรียนเต้นเพราะชอบการเต้นมาก ในปี 2012 โรงเรียนสอนเต้นได้โพสวิดีโอของจื่อวีลงในยูทูป และทีมคัดเลือกของ JYP Entertainment ก็ได้ไปเห็นเข้า ถึงแม้จะแทบไม่เห็นหน้าของจื่อวีชัดๆในวิดีโอ แต่แมวมองของ JYP ก็ตาดีจริงๆ

ทีมงานของ JYP บินไปไต้หวัน เพื่อดูจื่อวีเต้นโดยเฉพาะ เมื่อวิดีโอการเต้นของเธอถูกนำมาเปิดให้ต้นสังกัดที่เกาหลีดู ทีมคัดเลือกตัดสินใจรับเธอเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในทันที

ในรายการ SIXTEEN จื่อวีได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก แม้ตอนเริ่มต้นของรายการ พัคจินยองจะบอกว่าเธอยังไม่มีเสน่ห์พอที่จะเดบิวส์ได้ก็ตาม

เช่นเดียวกับโมโมะ จื่อวีไม่ได้เป็น 7 คนที่ถูกเลือกให้เดบิวส์เป็นทไวซ์ อย่างไรก็ตามพัคจินยองเล็งเห็นศักยภาพและพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของเธอ เขาจึงตัดสินใจให้โอกาสจื่อวี

“จื่อวีคือหนึ่งในคนที่พัฒนาเป็นอย่างมาก วิธีที่ดีที่สุดที่จะดูว่าคนคนหนึ่งมีความพยายามมากพอหรือเปล่าให้ดูจากการที่เขาพยายามทำตัวให้ดีขึ้น และจื่อวีทำให้เห็นแล้วว่าเธอตรงกับข้อนี้” – พัคจินยอง

การตัดสินใจของพัคจินยองเป็นสิ่งที่นับว่าถูกต้อง เพราะการเพิ่มจื่อวีเข้ามาในทไวซ์ ทำให้วงมีความน่าสนใจ และหลายคนเลยทีเดียวที่ตกหลุมรักเธอ จื่อวีถือเป็นวิชวลอีกคนหนึ่งของวงที่กำลังกอบโกยแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆตามเสน่ห์ที่มากขึ้นของเธอในแต่ละวัน

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X