GOT7 ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาอยากจะเป็นวงไอดอลระดับชาติเหมือนอย่างรุ่นพี่ Big Bang
2017-10-17 12:03:44
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับผลงานคัมแบ็ค '7 for 7' หนุ่มๆ GOT7 จึงได้นั่งให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสำนักข่าว EDaily

“พวกเราอยากจะกลายเป็นวงไอดอลระดับชาติครับ” GOT7 เผยความรู้สึกขณะที่พูดถึงเป้าหมายของตัวเอง หนุ่มๆยังได้ยกตัวอย่างบุคคลผู้มีชื่อเสียงซึ่งมีฉายา ‘สมบัติของชาติ’ ด้วยว่า “เหมือนรุ่นพี่ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) กับงานทางด้านวาไรตี้โชว์ หรือถ้าในหมวดหมู่ของไอดอลก็อย่างรุ่นพี่ Big Bang, g.o.d, และ Shinhwa ครับ”

สำหรับเรื่องที่มีผลตอบรับจำนวนมากต่ออัลบั้มล่าสุด GOT7 กล่าวว่า “สมาชิกของเราทุกคนมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มนี้ครับ และเราก็ดีใจเป็นอย่างมากที่รู้ว่าเป็นแบบนั้น (ได้รับการตอบรับที่ดี)” เจบี (JB) คอมเม้นท์ต่อว่า “เหตุผลที่เราปล่อยอัลบั้มนี้ก็คือว่าเรามีเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงอยู่ในใจครับ ดังนั้นจึงบอกได้ว่าทำไมเราถึงได้พยายามอย่างหนักและให้ความสำคัญกับรายการวาไรตี้โชว์ทุกรายการครับ”

สุดท้าย GOT7 เสริมว่า “เราหวังว่าทุกคนจะมอง GOT7 ในฐานะวงที่พัฒนาได้อย่างประสบความสำเร็จในตอนท้ายของการโปรโมทอัลบั้มนี้ครับ เรายังปรารถนาด้วยว่าจะมีคนจำนวนมากรอคอยที่จะดูความพยายามของเราในอนาคตอีกด้วยครับ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X