ซานอี (San E) ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ ไอรีน Red Velvet!
2017-10-16 11:07:38
Advertisement
Pyramid Game

ซานอี (San E) แร็พเปอร์ชื่อดัง ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาต่อ ไอรีน (Irene) Red Velvet

ในงานอีเว้นท์ 'Ansan Friendship Super Show' เพื่อฉลองความสัมพันธ์ของเวียดนามและเกาหลีใต้ ซานอี, ไอรีน Red Velvet และแจ็คสัน (Jackson) GOT7 ได้ไปเป็นพิธีกรดำเนินรายการในวันนั้น อย่างไรก็ตามในระหว่างงานชาวเน็ตและแฟนๆได้สังเกตเห็นว่าซานอีมีพฤติกรรมที่หยาบคายต่อไอรีน

เรื่องเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อไอรีนกำลังทักทายแฟนๆของเธอด้วยการโบกมือ และในจังหวะนั้นเองซานอีก็เอาแขนของเขาขึ้นมาวางที่ไหล่ของเธอและหยอกเล่นกับแฟนๆ ไอรีนเองแสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัดและเหมือนจะทำตัวไม่ถูก

ต่อมาแฟนๆก็โกรธซานอีอีกครั้ง เพราะในช่วงที่เขากำลังแสดงในเพลง "Sour Grapes" เขาได้ชี้และมองมาที่ไอรีนในขณะที่ร้องเพลงท่อนที่มีเนื้อหาประมาณว่า “...ผู้ชายทุกคนที่เห็นภาพของคุณในอินสตาแกรม มันทำให้ไอ้นั่นตั้งโด่งขึ้นมาจากกางเกงโดยอัตโนมัติ...”

หนึ่งในชาวเน็ตคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ในชุมชนออนไลน์ว่า “คุณอยากจะรู้ถึงเรื่องโชว์ออฟนี้มั้ย? ทันทีที่เขาวางแขนบนไหล่เธอ ไอรีนก็ช็อคอย่างเห็นได้ชัด เธอตัวแข็งเลย และแทนที่เขาจะตระหนักถึงปฏิกิริยาของไอรีน เขากลับมองไปที่ปฏิกิริยาของผู้ชมแทน คุณคิดว่านี่เป็นวิธีที่คนเค้าประพฤติตัวแสดงความเคารพกับคนที่อยู่ข้างๆเหรอ? เขาไม่แม้แต่จะคิดถึงความรู้สึกของเธอเลย”

ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นคอมเม้นท์กันเช่นว่า “แร็พเปอร์ทุกคนเป็นแบบนี้หรือป่าว?” , “ในฐานะแฟนของ Red Velvet เรื่องนี้ทำให้ฉันโกรธมาก” , “เขาบ้าหรือเปล่า? เขาหยาบคายมาก” , “การแสดงเพลงแบบนั้นเป็นการคุกคามทางเพศได้เลยนะ” ฯลฯ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X