โจยุนฮี และอีดงกอน เข้าพิธีวิวาห์แบบเป็นส่วนตัวเมื่อวานนี้
2017-09-30 10:29:58
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) จัดพิธีแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวเมื่อวานนี้

ข่าวการแต่งงานของทั้งสองทราบผ่านคิมจีซอก (Kim Ji Suk) เมื่อช่วงสายของวานนี้ ซึ่งคิมจีซอกได้พูดถึงงานแต่งของทั้งสองคนในงานแถลงข่าวละครใหม่ของ MBC เรื่อง “20th Century Boy and Girl” เขากล่าวว่า “ผมเพิ่งจะไปร่วมงานแต่งเพื่อนซี้ของผมอีดงกอนมาครับ ผมรู้สึกเหมือนได้รับพลังมาอย่างเต็มเปี่ยมจนถึงตอนนี้เลยครับ”

แหล่งข่าวจากเอเจนซี่ของโจยุนฮีได้กล่าวอย่างเป็นทางการว่า “โจยุนฮีและอีดงกอนได้จัดงานแต่งแบบเป็นส่วนตัวขึ้นในกรุงโซล โดยมีเพียงแค่ครอบครัวและคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมงานเท่านั้น และเพราะเหตุนี้ทำให้พวกเขาสามารถโฟกัสแค่กันและกันได้ในบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้พวกเขายังอยากจะให้ความสำคัญกับญาติและครอบครัวเลยจัดพิธีเป็นแบบส่วนตัว”

คู่แต่งงานใหม่ยังได้แชร์ความคิดของพวกเขาด้วยว่า “มีคนจำนวนมากอวยพรพวกเรา และเราก็ต้องขอโทษที่เราไม่สามารถจะเชิญทุกคนมาได้ เราจะทำงานให้หนักขึ้นในฐานะสามีและภรรยารวมถึงการเป็นนักแสดงเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ดีๆของเรา เราต้องขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงอีกครั้ง”

อนึ่ง โจยุนฮีและอีดงกอนเริ่มคบกันหลังจากแสดงละครช่อง KBS2 เรื่อง “Laurel Tree Tailors” และจดทะเบียนกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X