คิมแจจุง JYJ เปรยถึงกิจกรรมในอนาคต และแผนการจัดแฟนมีตติ้งในเร็ววันนี้
2017-09-29 11:41:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 กันยายน คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ ได้ทักทายแฟนๆผ่าน V App เพื่อพูดถึงความคืบหน้าของงานแฟนมีตติ้งที่โซล และแผนการกิจกรรมในอนาคตของเขา

เมื่อถูกถามถึงแพลนหลังจากที่ละคร KBS “Manhole” จบไป คิมแจจุงกล่าวว่า “ผมกำลังเดินหน้าจัดงานแฟนมีตติ้งในเอเชียอยู่ครับ ผมกำลังจะไป ไต้หวัน, มาเก๊า, ฮ่องกง, ไทย และฟิลิปปินส์ ผมจะไปที่จีน, ญี่ปุ่น และอเมริกาด้วยครับ ผมบอกไม่ได้ว่าไปทำไม แต่ผมคิดว่าจะไปทักทายแฟนๆชาวญี่ปุ่นของผมก่อน”

เขาหัวเราะและเสริมว่า “หลายคนอยากรู้ว่าโปรเจคต่อไปของผมคืออะไร และไม่ว่ามันจะเป็นงานละครหรืองานเพลงใหม่ ผมก็จะไม่สปอยล์ให้ทุกคนรู้แม้จะ 1% ก็ตาม ถ้ามีโปรเจคดีๆเข้ามาหาผมก็จะทำ แต่ถ้าไม่ผมก็ไม่ทำครับ”

เขาพูดขำๆว่า “ผมทำงานมาตลอดก่อนที่จะเข้ากรม และผมก็กลับไปทำงานทันทีในวันรุ่งขึ้นหลังจากปลดประจำการ ผมจะได้พักผ่อนเมื่อไหร่กันนะ?” คิมแจจุงกล่าวต่อว่า “พูดตามตรง ผมไม่ได้กำลังทำงานจริงๆหรอกครับ ผมไปเจอทุกคนตางหาก ผมกำลังพยายามแอคทีฟไปตลอด ผมจะทำอะไรได้อีกเมื่อทุกคนบอกว่าอยากจะเจอผม?”

คิมแจจุงยังได้แง้มเรื่องกิจกรรมสนุกๆที่เขาจัดเตรียมไว้เพื่อแฟนๆในงานแฟนมีตติ้งที่โซล ซึ่งจะจัดในเดือนตุลาคมนี้ด้วย เขากล่าวว่า “แฟนมีตติ้งของพวกเราจะจัดในวันที่ 29 ตุลาคม และวันฮาโลวีนก็คือวันที่ 31 ตุลาคม ดังนั้นมาเตรียมคอนเซปต์ฮาโลวีนกันเถอะ ผมจะใส่ชุดในธีมนั้น และจะใช้เงินส่วนตัวเช่ารถคอสตูมฮาโลวีน จอดมันไว้ที่หน้างานให้แฟนๆที่สนใจอยากแต่งชุดเหล่านั้นได้ใส่มาร่วมสนุกกันครับ”

อนึ่งงานแฟนมีตติ้งของคิมแจจุงจะเริ่มเดินหน้าจัดที่กรุงโซลเป็นที่แรกในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ และทัวร์ตามประเทศต่างๆที่เขาระบุไว้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X