เจสสิก้า กล่าวว่าเธอร้องไห้บ่อยมากในช่วงวัย 20 ปีของเธอ และหวังจะมีความสุขในอนาคตต่อจากนี้
2017-09-26 17:51:18
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิก้า (Jessica) นักร้องสาวที่กำลังจะถึงวัยเลข 3 เธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องอดีตที่ผ่านมากับ '10+ Star'

อดีตสมาชิกวง Girls' Generation ผู้นี้ได้พูดถึงการครอบรอบ 10 ปีที่เธออยู่ในวงการนี้ว่า “ฉันจดจำเรื่องราวต่างๆในรอบ 10 ปีได้ทั้งหมดค่ะ คำพูดไม่สามารถจะแสดงความรู้สึกของความสุขเมื่อความต้องการของฉันเป็นจริงออกมาได้ค่ะ มันยังคงมีหลายอย่างที่ฉันอยากจะทำให้สำเร็จในชีวิตค่ะ” และเธอได้พูดถึงการเป็นดีเจ, แสดงหนัง และแบรนด์ร้องเท้าของตัวเอง

ในฐานะนักร้องและดีไซน์เนอร์ เจสสิก้ากล่าวว่า “ฉันอยากจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในหลายๆด้าน มากกว่าจะมุ่งเป้าไปในเรื่องๆเดียวค่ะ”

เธอยังได้พูดว่าเธอมีความสุขมากที่สุดเมื่อตอนที่เธอได้ทำงานทางด้านดนตรี “ฉันสุขใจเมื่อตอนที่ฉันเขียนเพลงค่ะ และฉันรู้สึกมีความสุขมากที่สุดเมื่อตอนที่ฉันได้ขึ้นโชว์บนเวที”

เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงวัย 20 ปีของเธอ เจสสิก้าเผยว่า “ชีวิตในช่วงวัย 20 ปีของฉันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมากค่ะ และฉันก็ร้องไห้มากด้วยเหมือนกัน เพราะเหตุนี้ฉันจึงได้ตั้งตารอคอยช่วงเวลาของความสุขในอีก 10 ปีต่อจากนี้ค่ะ”

สุดท้าย เธอเสริมว่า “ฉันอยู่ในวงการมา 17 ปีซึ่งรวมถึงตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกด้วย ฉันต้องบอกว่าฉันไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยค่ะ ฉันอยากทำสิ่งในสิ่งที่ฉันต้องการตอนนี้และมีชีวิตที่ดีค่ะ ฉันอยากจะเป็น ‘พี่สาวที่น่าอัศจรรย์’ สำหรับคนที่มองดูฉันค่ะ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X