นิชคุณ 2PM อธิบายเหตุผลที่เขารู้สึกเหมือนว่าได้กลายเป็นน้องใหม่อีกครั้ง
2017-09-25 11:11:17
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ นิชคุณ (Nichkhun) 2PM ได้ถ่ายภาพชิคๆกับแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงให้กับนิตยสาร InStyle

เขาได้พูดคุยถึงเรื่องการรับบทนำครั้งแรกในละครเกาหลีระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ด้วย ตอนนี้นิชคุณกำลังมีผลงานเว็บดราม่าเรื่อง “Magic School” ของ JTBC โดยเขารับบทเป็น จุน บุตรบุญธรรมชาวเกาหลีที่มาจากอเมริกา เขาได้กลายมาเป็นหมอที่มีหัวใจอบอุ่น

นิชคุณเผยความรู้สึกถึงการรับบทนำครั้งแรกว่า “ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกลายมาเป็นน้องใหม่ครับ มันแตกต่างกับตอนที่ผมเดบิวต์กับ 2PM ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบมากมาย กับจุดที่ผมอยู่ตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวของผมเองครับ” ไอดอลหนุ่มยอมรับว่าเขากังวลกับผลตอบรับของผู้ชม “ถ้าคนดูเห็นความซุ่มซ่ามเงอะงะของผมแม้จะน้อยนิดก็ตาม ผมก็จะคิดว่าผมยังขาดตกบกพร่องอยู่ นั่นคือความกังวลมากที่สุดของผมครับ” เขาอธิบาย

นิชคุณยังได้คุยถึงบรรยากาศในกองถ่ายด้วย เขาแชร์ว่า “ผมได้ถ่ายละครกับเพื่อนสนิทของผม ยุนพัค (Yoon Park) อยู่บ่อยๆครับ ดังนั้นผมเลยได้ถ่ายละครในบรรยากาศของความสุข ผู้กำกับยังได้บอกผมว่า ‘คาแรคเตอร์ จุน คือคุณจริงๆ’ ซึ่งนั่นทำให้ผมมีความสุขครับ”

เมื่อถามว่ามีอะไรอยากจะบอกถึงคนที่จะเดินตามรอบเท้าของเขาในอนาคตบ้างมั้ย นิชคุณก็ให้คำแนะนำอย่างชาญฉลาดว่า “ผมเคยเครียดกับความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเพราะผมอยากจะทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบครับ ผมอยากจะให้พวกเขาได้รู้ว่าไม่มีอะไรในโลกนี้ที่สมบูรณ์แบบ และผมก็ยังขาดอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน ผมคิดว่าผมยังต้องปรับปรุงอะไรอีกเยอะครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X