แฟนๆของซงจุงกิ ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กป่วยลูคีเมีย เนื่องในวันเกิดของเขา
2017-09-20 12:26:30
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong-ki) เหล่า Ki Aile กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการจึงได้ร่วมกันบริจาคเงินประมาณ 19.8 ล้านวอน หรือราว 580,304 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กๆที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมียและมะเร็ง

“เราอยากจะสนับสนุนเขา เราได้ยินมาว่าซงจุงกิได้ช่วยเหลือเด็กๆที่ป่วยเป็นลูคีเมียและมะเร็งผ่าน Korea Childhood Leukemia Foundation มาตั้งแต่ปี 2011” Ki Aile กล่าว “เราหวังว่าการสนับสนุนเล็กๆของเราจะสามารถช่วยให้เด็กๆมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีอนาคตที่สดใส”

จำนวนเงินที่บริจาค 19,850,919 วอน เป็นตัวเลขที่มาจากวันเกิดของซงจุงกิ ซึ่งก็คือ 19 กันยายน 1985 เงินจำนวนนี้จะใช้เพื่อสนับสนุนการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ให้กับเด็กๆ

Ki Aile เริ่มจัดอีเว้นท์บริจาคเงินมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2016 เพื่อฉลองวันเกิดให้กับดาราของพวกเขา จนถึงตอนนี้พวกเขาจัดอีเว้นท์การกุศลแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว ซึ่งรวมถึงการฉลองชัยชนะที่ซงจุงกิได้รางวัลนักแสดงดีเด่นในงาน KBS Drama Awards อีกด้วย

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X