หน้าตาของไอดอลตามสไตล์ของแต่ละบริษัท ในวงการเคป๊อป
2017-09-16 12:59:52
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเกาหลีหลายคนลงความเห็นกันว่าหน้าตาของไอดอลแต่ละบริษัทนั้นจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป โดยได้เลือกไอดอลที่ถือว่าเป็นมาตรฐานของแต่ละค่ายมาให้เราได้ดูกัน เห็นด้วยกันหรือไม่ ไปติดตามพร้อมกันเลยดีกว่า

1. S.M. Entertainment : สวยหล่อเหมือนเทพบุตรเทพธิดา

สำหรับไอดอลสไตล์ SM คงต้องยกตัวอย่างหน้าตาของ ไอรีน (Irene) จาก Red Velvet และ แทยง (Taeyong) จาก NCT เป็นไอดอลสไตล์สวยหล่อจนคนธรรมดาอย่างเราเกิดคำถามว่า พวกเขาเป็นมนุษย์เช่นเดียวกันกับเราแน่ใช่หรือไม่

2. YG Entertainment : ไอดอลที่มีลุคน่าสนใจ

สำหรับไอดอลสไตล์ YG อย่าง จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และ จินอู (Jinwoo) วง WINNER นั้นถึงหน้าตาของพวกเขาจะน่ารักเหมือนไอดอลทั่วไป แต่บุคลิกของพวกเขานั้นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแบบวายจีสไตล์เลยล่ะ

3. JYP Entertainment: หรูหรา เรียบ โก๋

จือวี่ (Tzuyu) และ จินยอง (Jinyoung) เป็นไอดอลที่ดูเรียบ หรูหรา และเหมือนคุณหนูจากตระกูลมั่งคั่ง เป็นภาพลักษณ์สไตล์ JYP

4. Pledis Entertainment: มั่นใจ และร่าเริง

ภาพลักษณ์ของไอดอลจาก Pledis จะมีบุคลิกเหมือนรุ่นพี่สุดฮอตในโรงเรียน มีเสน่ห์ของความเป็นวัยรุ่น อย่าง ชียอน (Xiyeon) วง PRISTIN และ มินกยู (Mingyu) วง SEVENTEEN

5. Jellyfish Entertainment: ไร้เดียงสา

ลุคของไอดอลค่ายนี้จะดูซื่อ ไร้เดียงสา แต่ในขณะเดียวกันก็มีด้านที่น่าค้นหาในเวลาเดียวกัน อย่างฮานา (Hana) วง gugudan และ ฮงบิน (Hongbin) วง VIXX

6. Cube Entertainment: เซ็กซี่

สำหรับไอดอลของค่ายนี้จะเป็นแนวเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ ยกตัวอย่างฮยอนอา (HyunA) และ ซองแจ (Sungjae) วง BTOB

7. Woollim Entertainment: การ์ตูนญี่ปุ่น

แอล (L) วง INFINITE และ มิจู (Miju) วง Lovelyz แห่งค่าย Woollim นั้นให้ลุคที่เหมือนหลุดมาจากหนังสือการ์ตูน (ไม่ได้หมายถึง แอล ในการ์ตูน Death Note นะ ถึงชื่อจะเหมือนกันก็เถอะ)

8. Starship Entertainment: ลุคคุณหนูตระกูลผู้ดี

Starship เป็นอีกค่ายที่มีไอดอลในลุคของคุณหนูจากตระกูลผู้ดี ทั้ง โบนา (Bona) วง Cosmic Girls และ ฮยองวอน (Hyungwon) วง MONSTA X

9. Plan A Entertainment : สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

นาอึน (Naeun) และ เซจุน (Sejun) วง VICTON เป็นไอดอลในสไตล์ Plan A ที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ถ้าเป็นนักเรียนในโรงเรียนก็เด่นจนเป็นที่สนใจของนักเรียนคนอื่น

10. Fantagio Entertainment : นักเรียนดีเด่น
สำหรับค่ายนี้ทั้งโดยอน (Doyeon) วง Weki Meki และ อึนอู (Eunwoo) วง ASTRO เรียกได้ว่าฮอตกันตั้งแต่ในโรงเรียน เพราะโดยอนก็เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ส่วนอึนอูเป็นนักเรียนที่อยู่ในอันดับท็อป 3 ของโรงเรียนแถมได้รับการโหวตให้เป็นประธานนักเรียนอีกด้วย

11. FNC Entertainment: หุ่นนายแบบนางแบบ

ถ้างานขายาว รูปร่างสมส่วน สไตล์นายแบบนางแบบคงต้องยกให้ไอดอลค่ายนี้ ยกตัวอย่าง ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA และ โรอุน (Rowoon) วง SF9

12. Big Hit Entertainment : ลูกผู้ชายตัวจริง

สำหรับค่ายนี้ยังไม่มีวงเกิร์ลกรุ๊ป สไตล์ของค่ายนี้เลยออกแนวแมนๆ ลูกผู้ชายที่เติบโตแบบสง่าผ่าเผย อย่าง Homme และ BTS

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X