ชาวเน็ตคิดว่า เลย์ อาจจะเจริญรอยตามอดีตสมาชิกวง EXO อย่าง คริส ลู่หาน และเทา
2017-09-13 12:47:39
Advertisement
คลิก!!!

เลย์ (Lay) จะออกจาก EXO เหมือนอย่าง ลู่หาน (Luhan), คริส (Kris), และ เทา (Tao)? ชาวเน็ตบางคนเชื่ออย่างนั้น

แต่เดิม EXO มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน อย่างไรก็ตามวงเหลือเพียงแค่ 9 คนในตอนนี้เท่านั้น หลังจากสมาชิกชาวจีน 3 คนได้ยื่นฟ้อง SM Entertainment เกี่ยวกับสัญญาที่ไม่เป็นธรรม

หลังจาก ลู่หาน , คริส , และ เทา ออกจากวงไปแล้ว เลย์ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นสมาชิกชาวจีนเพียงคนเดียวที่ยังอยู่ในวง เวลาผ่านไป แฟนๆบางคนพูดขำๆว่าเลย์อาจจะเป็นคนต่อไปที่จะออกจากวง แม้ว่าจะมีเรื่องการออกจากวงของสมาชิกและการได้รับความสนใจในด้านลบ แต่ EXO ก็สามารถก้าวข้ามจุดนั้นมาได้และประสบความสำเร็จในฐานะวงที่มีสมาชิก 9 คน และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ยกเลิกสัญญากับ SM ง่ายๆด้วย

อย่างไรก็ตาม ความกังวลที่ว่าเลย์จะออกจากวงยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น หลังจากที่เขาไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมโปรโมทกับวง EXO อยู่บ่อยครั้ง

ปีนี้เลย์ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตทัวร์ของ EXO เนื่องจากตารางงานที่ไม่ลงตัว ไม่เพียงแค่นั้นเขายังไม่ได้คัมแบ็คในอัลบั้ม ''Ko Ko Bop'' กับวงด้วย

ชาวเน็ตที่ไม่ใช่แฟน EXO เลยเข้าใจผิดคิดว่าเลย์ออกจากวงไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า “หา? เลย์ยังไม่ออกจากวงหรอกเหรอ? พวกเขามักจะปรากฏตัวด้วยกัน 8 คนเสมอ ฉันเลยคิดว่าเขาออกไปแล้ว...”, “ฉันไม่เคยเห็นเขาในรายการเพลงกับ EXO เลย ดังนั้นฉันเลยคิดว่าเขาออกจากวงไปแล้ว”

ขณะที่คนอื่นคิดว่าการไม่เข้าร่วมกิจกรรมของเลย์ที่ยังคงดำเนินต่อไป ก็เป็นเหมือนกับการบอกใบ้เป็นนัยๆว่าเขากำลังเดินออกจากวง “ถ้าฉันเป็นแฟน EXO ฉันคงจะสนับสนุนพวกเขาในฐานะวงที่มีทั้งหมด 8 คน” , “ฉันคิดว่าเขากำลังเดินออกจากวงไปแล้วจริงๆ”

ในทางกลับกัน มีคนที่ออกมาแย้งว่าถ้าเลย์จะออกเขาคงออกไปนานแล้ว ชาวเน็ตกลุ่มนี้อธิบายว่าเนื่องจากความขัดแย้งของจีนและเกาหลีใต้ (THAAD) เลยทำให้เลยไม่สามารถจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผลงานคัมแบ็คล่าสุดได้

ในขณะที่เลย์กำลังยุ่งกับตารางงานที่จีนในตอนนี้ เขาก็ได้มีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว นับว่าเป็นศิลปินจาก SM Entertainment คนที่ 3 ที่มีหุ่น Madame Tussauds ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าสิ่งนี้เป็นการเตือนให้นึกถึง คริส และ ลู่หาน ในเหตุการณ์เดียวกัน

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X