ถอดรหัสสไตล์การแต่งตัวนอกเวทีของสาวๆ BLACKPINK
2017-09-13 08:52:47
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกวงหนึ่ง ด้วยความสามารถ,หน้าตา,ความมั่นใจ รวมถึงสไตล์การแต่งตัว ที่ไม่ว่าจะในมิวสิกวิดีโอ และการแสดงโชว์บนเวทีเสื้อผ้าหน้าผมของสาวๆล้วนดูดี สามารถผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าแบรนด์แนมชื่อดังกับยี่ห้อแนวสตรีทได้อย่างลงตัว แล้วหลังลงจากเวทีล่ะ เวลาว่างสบายๆ พวกเธอทั้งสี่คนจะมีสไตล์การแต่งตัวอย่างไรกันบ้างนะ เราได้รวบรวมสไตล์การแต่งตัวของแบล็คพิงค์ จากรูปที่แฟนคลับถ่ายได้ตามสถานที่ทั่วไป,สนามบิน,อินสตราแกรมที่พวกเธออัพโหลด มาดูกันดีกว่าว่าแท้จริงแล้วสาวๆแต่ละคนน่าจะชอบสไตล์การแต่งตัวแบบไหน

แนวสตรีท แนวเท่ สวย ดุ

ในบรรดาสมาชิกทั้ง 4 คน เจนนี่ (Jennie) ดูจะแต่งตัวแนวสตรีทบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเอวลอย,เสื้อยืดสุดชิค,กางเกงยีนส์ทรงบอย บวกกับรองเท้าผ้าใบหรือบูท คนชิคอย่างเจนนี่ใส่แล้วก็ออกมาดูดีไปหมด ถือว่าเป็นแฟชั่นไอค่อนอีกคนที่สาวๆจับตามองเลยทีเดียว เพราะนอกจากลุคสตรีทสบายๆแล้ว เจนนี่ยังมีอีกหลายลุคสไตล์ผู้หญิงที่เธอชอบใส่ รวมกับหน้าตาชิคและหุ่นสุดแซ่บด้วยแล้ว คงเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้ใครหลายคนได้ดีเลยทีเดียว

เจนนี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังในชุดสีดำ ที่มักเห็นเธอใส่บ่อยในรายการโทรทัศน์หรือตอนเดินทาง

อยากดูชิคสไตล์เจนนี่ ลองหยิบเสื้อยืดของคุณ รวมกับกางเกงยีนส์ทรงบอย จะใส่กับรองเท้าส้นสูง,บูท หรือสนีกเกอร์ ก็แล้วแต่ชอบเลย

ชมพูน่ารักสดใส

จีซู (Jisoo) คือคนที่รับหน้าที่สร้างเสียงหัวเราะให้แก่วง ความสดใส 4มิติของยัยพี่ก็ต้องคู่ควรกับสีสดใสอย่างสีชมพูซิ

จีซูกับเสื้อผ้าสีชมพู

หรือจะเป็นเสื้อผ้าสีสันสดใสเข้ากับบุคลิกของเธอ

จีซูชอบใส่หมวกไม่มีปีก

ถึงแม้หน้าตาจะน่ารักเหมือนกัน แต่แฟชั่นของเจนนี่และจีซูนั้นต่างกันอยู่มากเลยทีเดียว

ชิคและสบายๆ

แฟชั่นของโรเซ่ (Rosé) ดูจะเน้นสีเรียบง่าย เสื้อผ้าสบายๆ ได้อารมณ์เรียบแต่โก้ ดูธรรมดาแต่มีความแพง นอกจากขึ้นแสดงบนเวทีแล้ว โรเซ่ดูจะไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าที่มีลายเยอะ เครื่องประดับมากมาย เพราะแค่รอยยิ้มของเธอก็เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดแล้ว

หลากหลายสไตล์

มาถึงมักเน่ของวงอย่างลิซ่า (Lisa) ที่ดูเหมือนจะรวมสไตล์จากสมาชิกคนอื่นในวงมาไว้ในตัวเองหมดเลย เพราะเราจะเห็นแฟชั่นหลากหลายจากลิซ่า ไม่ว่าจะเป็นแบบเท่ๆชิคๆ หรือน่ารักสดใส อาจเป็นเพราะยังเด็กอยู่จึงต้องลองหลายสไตล์ก่อนจะเจอแนวที่ชอบจริงๆ หรือยัยแมวอาจจะชอบแบบนี้ก็ได้

ลิซ่าในชุดดำ และ ชมพู

แล้วคุณชอบแฟชั่นของใครใน แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) มากที่สุด บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X